ข่าวตลาดนักเตะ

แอตเลติโก มาดริด พร้อมขายดาวรุ่งให้ ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมซื้อ

ข่าวตลาดนักเตะ แอตเลติโก มาดริด พร้อมขายถ้าหากได้ค่าตัวที่เหมาะสมของ ชูเอา เฟลิกซ์

ข่าวตลาดนักเตะ แอตเลติโก มาดริด พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากได้ค่าตัวของ ชูเอา เฟลิกซ์ ในราคา 86 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งจากแอตเลติโก มาดริดว่า พวกเขาสามารถเซ็นสัญญา ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ในราคา 86 ล้านปอนด์ ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ยอดทีมจากอังกฤษ กำลังให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ เพื่อไปทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้

ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับคู่แข่งยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช และบาเยิร์น มิวนิค ในการเสนอราคาซื้อตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ในเดือนมกราคม โดยตอนนี้แอตเลติโก มาดริด พร้อมที่จะขายในราคา 86 ล้านปอนด์

การมีปัญหากันระหว่างกองหน้าชาวโปรตุเกส กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอตเลติโก โดยมีสื่ออ้างว่า ความขัดแย้งระหว่างพวกเขาทั้งสองคนนั้นมาถึงจุดแตกหัก และตอนนี้ทางแอตเลติโก พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอของเฟลิกซ์โดยเร็วที่สุดใน ตลาดนักเตะแมนยู ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้

ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาจากเบนฟิก้าในราคา 114 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวสูงที่สุดของสโมสร

ข่าวตลาดนักเตะ

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 23 ปี ไม่สามารถแสดงศักยภาพของตัวเขาออกมาได้ เมื่อเทียบกับจำนวนค่าตัวมหาศาล และบ่อยครั้งที่ซิเมโอเน่จับตัวเขานั่งสำรองซะส่วนใหญ่

ยูไนเต็ดกำลังตามล่าหาแนวรุกคนใหม่ เพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ของสองตัวรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ก็ไม่ง่ายแน่นอนเพราะว่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสและเยอรมันอย่าง เปแอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังให้ความสนใจ และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

มีรายงานว่า Luis Campos ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ PSG กำลังให้ความสนใจในตัวของ Felix ด้วยเช่นเดียวกัน และมีความหวังว่าจะเซ็นสัญญาเพื่อคว้ามาร่วมทีม

ในฤดูกาล 2022 นี้ อดีตกองหน้าดาวรุ่งเบนฟิก้า ลงสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด 18 เกม และทำได้เพียงแค่ 4 ประตู เท่านั้น

ท่านสามารถติดตามข่าว สรุปตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่ newsfootball.net

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022 ได้ที่ ข่าวกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง