ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด อัปเดตข่าวการเจรจาซื้อนักเตะใหม่

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด แจ็ค กรีลิช สรุปผลต่างการย้ายทีมของ ลิเวอร์พูล

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ไล่ล่า จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะตัดสินใจเลือก แจ็ค กรีลิช มันไม่มีความลับที่ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิงแฮม ในปี 2023 แต่ก็ไม่มีความลับที่การแข่งขันเพื่อลายเซ็นของผู้เล่นนั้นแข็งแกร่งและมีอีกหลายฝ่ายที่ต้องการสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

ดูเหมือนว่าตอนนี้คงหนีไม่พ้นเบลลิงแฮมจะย้ายออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังคงต้องรอดูกันต่อไป ลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริดอยู่ในการสนทนา แต่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็เช่นกัน เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเปแอสเชตาม ก็อยากจะเป็นตัวเลือกที่สมจริงเช่นกัน แต่ทั้งสามคนนั้นดูเหมือนจะอยู่รอบนอกมากกว่า

สําหรับลิเวอร์พูลคําถามที่ใหญ่ที่สุดคือพวกเขาจ่ายโอนดังกล่าวได้อย่างไร เบลลิงแฮม จะทุ่มเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (122 ล้านปอนด์/116 ล้านยูโร) และอาจจะมากกว่านี้พอสมควร ถึงอย่างนั้นก็น่าจะเป็น 15 ล้านปอนด์ (18 ล้านปอนด์/17 ล้านยูโร) มากกว่าดีลที่แพงที่สุดของลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็เต็มใจที่จะทําลายกําแพงมูลค่า 100 ล้านปอนด์ให้กับคีเลียน เอ็มบัปเป

และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยิงประตูดังกล่าวให้กับแจ็ค กรีลิช ไปแล้ว หากลิเวอร์พูลต้องสาดเงินสด – และมีกรณีที่แข็งแกร่งที่จะแนะนําว่าแม้ในราคานั้นเนื่องจากเขาอายุเพียง 19 ปีเบลลิงแฮมจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความคุ้มค่าในระยะยาว – พวกเขาจะต้องเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง หงส์แดงก็ไปโดยไม่มีมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งก่อน ๆ

ซึ่งถือเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ในระหว่างนี้ ซึ่งดูเหมือนจะมีตาข้างหนึ่งที่รอนักเตะที่พวกเขาต้องการจริงๆ ในทางตรงกันข้าม Football Insider รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยินดีที่จะทุ่มเงินให้กับ กรีลิช เพื่อเป็นทุนในการย้ายทีมของ เบลลิงแฮม โดยอดีตแข้งแอสตัน วิลล่า ยังไม่ได้ค่าตัวถึงป้ายราคา 100 ล้านปอนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตาม

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

มันเป็นประเด็นที่คุ้นเคยกันดีที่ลิเวอร์พูลต้องเผชิญเมื่อต้องแข่งขันกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าว่า หากการเซ็นสัญญาด้วยเงินก้อนโตไม่คุ้มค่า ทุกวันนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้ประสบความสําเร็จมากขึ้นเมื่อพูดถึงการหาว่าควรซื้อนักเตะคนไหน – หายไปนานคือวันที่พวกเขาใช้เงิน 30 ล้านปอนด์บวกกับเซ็นเตอร์แบ็คที่ผิดพลาดในทุกฤดูกาล แต่องค์ประกอบของความเสี่ยงนั้นไม่เหมือนกับที่แอนฟิลด์

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา

ท่านสามารถติดตาม ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ซื้อนักเตะ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว ข่าวลิเวอร์พูล Facebook ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดวันนี้ สยามสปอร์ต ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวกีฬาอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง