ข่าวอาร์เซนอลวันนี้

ข่าวอาร์เซนอลวันนี้ มีแผนการปรับเปลี่ยนทีมใหม่ในปี 2023

ข่าวอาร์เซนอลวันนี้ มิเคล อาร์เตต้า เตรียมเปลี่ยนแผนการย้ายทีมในปี2023

ข่าวอาร์เซนอลวันนี้ เตรียมเปลี่ยนแผนการย้ายทีมในเดือนมกราคมหลังการพบกันของ มิเคล อาร์เตต้า อาร์เซนอล ได้รับความเสียหายครั้งใหญ่จากอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล เชซุส โดยสโมสรอาจเปลี่ยนแผนเดิมในเดือนมกราคมหลังการพบกันระหว่าง มิเคล อาร์เตต้า กับนักเตะรุ่นพี่ อาร์เซนอลอาจต้องเปลี่ยนแผนในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

หลังจากที่ มิเคล อาร์เตต้า ได้พบกับหัวหน้าสโมสรที่ลอสแองเจลิส เดอะ กันเนอร์ส สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคนในการออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีก โดยชนะ 12 จาก 14 นัด เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนนเต็มในศึกพรีเมียร์ลีก มิเคล อาร์เตต้า กําลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 เต็มตัวของเขาที่กุมบังเหียน และดูเหมือนจะทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลอนดอนเหนือหลังย้ายทีมมาหลายต่อหลายครั้ง

อาร์เตต้าและเพื่อนร่วมงานของเขายังคงเชื่อมั่นในกลยุทธ์การสรรหานักเตะใหม่ แต่การลงนามของกาเบรียลเยซุสเป็นกุญแจสําคัญ กองหน้ารายนี้ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้และได้ช่วยเปลี่ยนโชคชะตาของพวกเขา แต่ตอนนี้อาการบาดเจ็บของเขาอาจทําให้สโมสรต้องลงเล่นในช่วงปีใหม่

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สร้างความประทับใจให้กับปีกในขณะที่คนอื่น ๆ สามารถเป็นรองได้หากจําเป็น ในแดนกลาง แม้ว่าตอนนี้อาร์เตต้าจะมี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียวของเขา อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นขณะเล่นให้กับบราซิลในฟุตบอลโลกโดยกองหน้าตอนนี้ต้องเข้ารับการผ่าตัด

หมายความว่าเขาจะถูกคัดออกเป็นเวลาหลายเดือนแทนที่จะเป็นสัปดาห์ซึ่งทําให้อาร์เซนอลมีปัญหาที่ต้องแก้ไขหากพวกเขายังคงแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุด เดอะกันเนอร์สยังแข่งขันกันในสามแนวรุกในระยะนี้กับเอฟเอคัพและยูโรป้าลีกยังอยู่ในเรดาร์ของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ Arteta และผู้อํานวยการกีฬา Edu อยู่ในแคลิฟอร์เนียเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องต่างๆในเมืองหลวงของอังกฤษ Stan Kroenke

ซึ่งเป็นเจ้าของฝั่ง NFL LA Rams ได้ทิ้ง Josh ลูกชายของเขาไว้เป็นส่วนใหญ่เพื่อบริหาร Gunners ในแต่ละวัน อาร์เตต้าและเอดูถูกถ่ายรูปที่สนามกีฬาโซฟีกับโครเอนเก เจเนอร์

คาดว่าอาร์เซนอลจะมีเงินประมาณ 50 ล้านปอนด์เพื่อใช้จ่ายในเดือนมกราคม แต่อาจต้องจัดทํารายชื่อเป้าหมายใหม่หลังจากข่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ เดือนมกราคมเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลําบากในการรับนักเตะที่บาดเจ็บกลับสโมสรและต้องการรักษานักเตะตัวหลักของพวกเขาและเป็นผลให้ราคาขอพองตัว มัคเคโล มูดริก ของชัคตาร์ โดเนตสค์

ข่าวอาร์เซนอลวันนี้

เป็นเป้าหมายหลักของอาร์เซนอล แข้งวัย 21 ปีจะย้ายมาร่วมทีมลอนดอนเหนือด้วยค่าตัวราว 21 ล้านปอนด์ แต่เขาทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะปีกซึ่งไม่ใช่สิ่งสําคัญในทันที มูดริกทําประตูได้ 11 ครั้งจากการลงเล่น 19 นัด แต่ดีลใด ๆ อาจต้องเลื่อนออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

เว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว อา ร์ เซ น. อ ล เฟส บุ๊ค ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว สรุปข่าวอาร์เซน่อล ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ อาร์เซนอล 2022 ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง