ข่าวเชลซีวันนี้

ข่าวเชลซีวันนี้ ทุ่มเงิน 51.5 ล้านปอนด์กับ 3 ดาวดัง

ข่าวเชลซีวันนี้ คว้าตัวนักเตะใหม่สามคนด้วยเงิน 51.5 ล้านปอนด์

ข่าวเชลซีวันนี้ เชลซีกําลังเผชิญกับความผิดหวังจากการพลาดสตาร์ทีมชาติ บราซิล อีกคนขณะที่ เอ็นดริก ขยับเข้าใกล้การผนึกกําลัง 72 ล้านปอนด์ ในการย้ายไปเรอัลมาดริด แข้งวัย 16 ปี รายนี้พาบราซิลตกเป็นข่าวหลังจากลงเล่นให้ พัลไมรัส เป็นประจํา และได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนําของยุโรป เชลซีและเปแอสเชต่างก็ยื่นข้อเสนอในราคา 50 ล้านปอนด์

โดย เชลซี รวมถึงข้อสัญญาที่มองว่า เอ็นดริกถูกยืมตัวกลับไปสวมชุดบราซิเลราเนื่องจากกฎของ ฟีฟ่าห้ามไม่ให้สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุต่ํากว่า 18 ปี อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า กองหน้าที่น่าตื่นเต้นจะเดินตามเส้นทางที่ Vinicius Junior, Rodrygo และ Reinier Jesus เหยียบย่ําโดยมุ่งหน้าไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว

ในข้อตกลงที่จะทําลายสถิติของผู้เล่นอายุต่ํากว่า 18 ปีที่แพงที่สุดในโลกตามรายงานของ Marca มันสะท้อนถึงการที่เชลซีพลาดโอกาสลงเล่นให้ เนย์มาร์ เมื่อปี 2010 โดยตอนแรกเขาดูใกล้จะย้ายทีมก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจ แต่สโมสรในลอนดอนตะวันตก สามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างรวดเร็ว โดยการรักษาเป้าหมายสามประการของ เกรแฮมพอตเตอร์

ด้วยสายตาที่แน่วแน่ต่ออนาคต หากเชลซี เชื่อมั่นก่อนหน้านี้ว่าดัมฟรีส์ คือนักเตะที่จําเป็นต้อง เพิ่มความลึกให้กับทีมในตําแหน่งวิงแบ็คขวาการเฝ้าดูดาวเตะชาวเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก จะตอกย้ํามุมมองนั้นเท่านั้น แข้งวัย 26 ปีมีความสุขกับทัวร์นาเมนต์ที่ดีจนถึงปัจจุบันโดยทําประตูได้หนึ่งครั้งและแอสซิสต์ อีกสองประตูในชัยชนะเหนือ สหรัฐอเมริกา 3-1

ข่าวเชลซีวันนี้

เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ พลังงานและการเลี้ยงบอลที่มีทักษะของเขาได้พิสูจน์แล้วว่าสร้างความรําคาญให้กับฟูลแบ็คเนื่องจากเขามีแนวโน้มที่จะลงไปที่ปีกขวาด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ ที่พวกเขารอดพ้นจากการไม่เซ็นสัญญากับ เอ็นดริก ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ อินเตอร์ มิลาน อาจถูกล่อลวงให้ขายตัวนักเตะเนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ล่อแหลมของ เนรัซซูรี

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว เชลซีล่าสุดวันนี้ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว นักเตะ เช ล ซี ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท เช ล ซี ล่าสุด วันนี้ สด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง