ข่าวแอสตันวิลล่า

ข่าวแอสตันวิลล่า Danny Ings กองหน้าวัย 30 ปีใกล้จะย้ายไปร่วมทีมขุนค้อน หลังจากที่ตกลงค่าตัวได้แล้ว

ข่าวแอสตันวิลล่า Danny Ings ปฏิเสธสองสโมสรในพรีเมียร์ลีก 

ข่าวแอสตันวิลล่า Danny Ings ปฏิเสธสองสโมสร ในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะย้ายไป West Ham United ในขั้นตอนที่กำลังดำเนินอยู่ เวสต์แฮม ตกลงที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 12 ล้านปอนด์ ให้กับแอสตันวิลล่า โดยจะได้รับโบนัสเพิ่มเติมประมาณ 15 ล้านปอนด์

Danny Ings เตรียมเดินทางไปลอนดอน ในช่วงบ่ายวันนี้ และขณะอยู่ที่สนามซ้อมของ แอ สตัน วิลล่า วันนี้ เพื่อกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทีม มีสโมสรในพรีเมียร์ลีก อีกสองสโมสร ที่สนใจในตัวเขา และยื่นข้อเสนอ เพื่อเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ แต่Danny Ings แอสตันวิลล่า นักเตะ ตอบปฏิเสธเพื่อย้ายไปเวสต์แฮม ด้วยเงื่อนไขส่วนตัว ไม่คาดว่าจะเป็นปัญหา และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับเวสต์แฮม ในไม่ช้าเมื่อพิธีการ ทั้งหมดเสร็จสิ้น

เวสต์แฮม หวังที่จะทำข้อตกลง ให้เสร็จทันเวลา เพื่อลงทะเบียนกองหน้ารายนี้ สำหรับการปะทะกับ ทีมเอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้ เดวิด มอยส์ กระตือรือร้น ที่จะดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม และเวสต์แฮม ก็ใกล้จะส่งตัวนักเตะมาให้เขา

เวสต์แฮมหวังว่าจะให้อิงส์ พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว ซึ่งหากเชื่อตามรายงาน อาจเป็นเกมสุดท้ายของมอยส์ หากขุนค้อนไม่สามารถเอาชนะได้ แฟนบอลหลายคน รู้สึกว่านี่คือ การเซ็นสัญญา ตามแบบฉบับของ เวสต์แฮมในสมัยก่อน ผู้เล่นที่อายุมากกว่า 30 ปี ที่มีประวัติ อาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เห็นได้ชัดว่า เป็นการเซ็นสัญญา ด้วยความตื่นตระหนก ที่มีการวางแผนมาเพียงเล็กน้อย แต่อาจมีอะไรมากกว่านั้น ในการย้ายทีม ตามรายงานของนักข่าว talkSPORTข่าวแอสตันวิลล่า

Alex Crook มองว่าว่า Ings กำลังเซ็นสัญญากับ West Ham เพื่อหาเจ้านายคนใหม่ มาแทนที่ของ Moyes โค้ชแอสตันวิลล่า ล่าสุด เมื่อพูดถึงtalkSPORT ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Crook คิดว่าว่าข้อตกลงของ Ings อาจทำให้ West Ham ที่เชื่อมโยงกับ Sean Dyche ที่กำลังจะเข้ามาแทนที่ของ Moyes

“มีรายงานว่าตอนนี้ เขาได้เซ็นสัญญา กับทีมเวสต์แฮมแล้ว…” Alex Crook กล่าวกับtalkSPORT

“เวสต์แฮมมั่นใจว่า จะทำข้อตกลงนี้ กับแดนนี่ อิงส์ ได้อย่างแน่นอน ผมบอกว่าค่าเซ็นสัญญาจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านปอนด์ ที่เป็นไปได้เมื่อมีโบนัส”

“นี่ดูเหมือนจะเป็น แนวทางสำหรับ แดนนี่ อิงส์ ผมจำได้ว่า การย้ายทีมของเขา ไปยังเซาแธมป์ตัน (และต่อจากวิลล่า) เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว”

“ความสนใจของเวสต์แฮม เพิ่งปรากฏขึ้นเมื่อคืนนี้ พวกเขาพยายามอย่างเร่งด่วน เพื่อพยายามทำให้ ข้อตกลงนี้ลุล่วง พวกเขาต้องกา รเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ และอยู่ในทีม สำหรับเกมใหญ่ นัดที่จะพบกับ ทีมเอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้”

“ใช่หรือไม่ใช่ การเซ็นสัญญาของ อิงส์ เป็นเหมือนไพ่ใบสุดท้ายของ มอยส์ เพราะทางด้าน เกรปไวน์ แนะนำว่าหาก เดวิด มอยส์ แอสตันวิลล่า โค้ช แพ้ในเกมนี้ เขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งและ ฌอน ไดช์ อาจเป็นคนที่เข้ามาทำหน้าที่แทน จนจบฤดูกาล”

“และผมคิดว่าเขา มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แดนนี่ อิงส์ จากช่วงเวลา ที่อยู่กับทีมเบิร์นลี่ย์ ดังนั้นบางที คุณอาจได้ร่วมงานกัน และทำมันออกมาได้ดีเช่นกัน”

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net ทุกวัน

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง