ฆาบีการ์เซีย

ฆาบีการ์เซีย ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพ หลังแพ้ยับให้กับ ลิเวอร์พูล

ฆาบีการ์เซีย กุนซือลีดส์ ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล แบบสู้ไม่ได้

ฆาบีการ์เซีย ผู้จัดการทีม ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเปิดใจ หลังเปิดบ้าน แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูลคาถิ่น แบบยับเยิน ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ผลการแข่งขัน ในเกมนัดดังกล่าว ทีมเจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด โดนทาง สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มไปถึง 1-6 ฆาบี กราเซีย กุนซือ ลี ด ส์ ได้ออกมากล่าวว่า 

ฆาบีการ์เซีย

 ผลการแข่งขันในวันนี้ มันเป็นเรื่องยาก ที่จะยอมรับได้ เช่นเดียวกับผลการแข่งขัน ผมมองว่า บางทีประตูขึ้นนำของพวกเขา 

อาจจะมาจาก จังหวะการทำแฮนด์บอล ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมเยือน แต่เกมหลังจากช่วงเวลานั้น เราก็ไม่มีอะไรต้องอธิบาย เราต้องเร่งแก้ไข และต้องปรับปรุง สำหรับเกมนัดต่อไป 

เกมในวันนี้นั้น เราเล่นกับทีมลิเวอร์พูล ที่แข็งแกร่งมาก ๆ เกมวันนี้ พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรามาก และพวกเขา ก็สมควรได้รับชัยชนะ ในเกมนี้ พวกเราพยายามที่จะสู้แล้ว แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย

ด้วยกับแนวทางการเล่น ของทางทีมเยือน ที่มาด้วยความดุดัน และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ในทุกๆตำแหน่ง มันไม่มีทางเลย ที่จะแก้ไขเกม และทำให้ดีขึ้นไปกว่านี้ ข้อความเดียวถึงนักเตะ คือพยายามเล่นเกมต่อ ๆไป โดยต้องทำผลงานให้ดีขึ้น หากหวังอยู่รอดต่อไป 

และด้วยวิธีนี้เท่านั้น แฟนบอลจะอยู่กับเรา และสนับสนุนเราต่อไป ในภารกิจการหนีตกชั้น ในฤดูกาลนี้ มีทางเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ การทำงานหนัก และทำให้ดีขึ้น ผู้จัดการทีม ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกม ในแมตช์ดังกล่าว

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง