จาดอนซานโช

จาดอนซานโช มิดฟิลด์ตกอับ ของแมนยู กลับมาร่วมซ้อมกลับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง มีลุ้นลงดวลพาเลซคืนนี้

จาดอนซานโช คัมแบ็กกลับมาร่วมซ้อม ทีมชุดใหญ่แมนยูฯ มีลุ้นลงดวลพาเลซ เกมลีกคืนนี้

จาดอนซานโช มิดฟิลด์ตัวรุกเจ้าของ จาดอน ซานโช ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมฝึกซ้อม กับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง โดยมีหนึ่งสิ่ง ที่สะท้อนให้เห็น ถึงความกระหาย และความมุ่งมั่น ของเจ้าตัว ได้อย่างชัดเจน

โดยทางด้านของ จาดอน ซานโช ตัวรุกริมเส้น ของสโมสร ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีรายงานว่า ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อม กับทีมต้นสังกัดอีกครั้ง หลังโดนทางเอริก เทนฮาก กุนซือของทีม สั่งพักไปนาน สาเหตุมาจากเรื่องสภาพจิตใจ

โดยการกลับมาในครั้งนี้ สังเกตเห็น ได้อย่างชัดเจนเลยว่า ตัวนักเตะเอง แสดงให้เห็น ถึงความกระหาย มากยิ่งขึ้น ในเรื่องของ ปฏิกิริยา ที่เป็นไปในเชิงบวก ที่นักเตะได้แสดงออกมา ถึงความมุ่งมั่น ในช่วงของการฝึกซ้อม

หลังจากที่ หายหน้าหายตาไปนาน หลังจากลงสนาม ช่วยทีมเกมสุดท้าย ในเกมที่ manchester united บุกไปเสมอกับ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 1-1

เมื่อช่วงปลายเดือน ตุลาคมปีก่อน สืบเนื่องมาจาก ตัวนักเตะ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย และปัญหาทางด้านจิตใจ จึงทำให้ถูกส่งตัว

ไปซ้อมเดี่ยว ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และล่าสุด จาดอน ซานโช ก็ได้รับโอกาส กลับมาร่วมซ้อม กับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว สำหรับทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอนซานโช

มีโปรแกรม ศึกพรีเมียร์ลีก มีคิวบุกไปเยือน ทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ในค่ำคืนนี้

ซึ่งเป็นโปรแกรม ที่เลื่อนมาจากช่วงเดือนกันยายน อันเนื่องมาจาก เหตุการณ์การสวรรคต ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 

กับข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของจาดอน ซานโช่ แมนยู

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง