ทีมชาติเวียดนาม

ทีมชาติเวียดนาม มีการเปิดเผยคำพูดปลุกใจ ในช่วงซ้อม หวังชนะทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียนคัพ

ทีมชาติเวียดนาม รวมพลังปลุกใจ ก่อนลุ้นเอาชนะทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียนคัพ 2022

ทีมชาติเวียดนาม ของกุนซือ ปาร์ค ฮังซอ มีรายงานจากสื่อดัง ของประเทศเวียดนาม ได้รายงานบรรยากาศ ภายในทีมชาติเวียดนามล่าสุด

ในช่วงระหว่างการฝึกซ้อม ครั้งสุดท้าย ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม เมื่อวานนี้ ก่อนมีคิวลงปะทะ กับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ

นัดที่ 2 ที่จะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 19.30 น. หลังจากนัดแรกเสมอกัน 2-2 ที่กรุงฮานอย โดยเกมนัดนี้ ถือเป็นการคุมทีม นัดสุดท้าย

ของทางด้าน ปาร์ค ฮัง ซอ ในการทำหน้าที่ คุมทีมชาติเวียดนาม ซึ่งนักเตะทัพ ดาวทอง ต่างก็มีความมั่นใจว่า จะสามารถ จะพลิกแซงกลับมาชนะ ทีมชาติไทย

เพื่อคว้าแชมป์อาเซียนคัพ 2022 ในครั้งนี้ เป็นการสั่งลา ให้กับกุนซือชาวเกาหลีใต้ วัย 65 ปี ให้ได้ โดยมีรายงานว่า หลังจากที่นักเตะเวียดนาม

ทำการอบอุ่นร่างกายเสร็จแล้ว โค้ชปาร์ค ฮัง ซอ ได้เรียกลูกทีมทุกคน มารวมพลังกัน ก่อนลงฝึกซ้อม แบบเต็มรูปแบบ

ทีมชาติเวียดนาม

ซึ่งบรรดาผู้เล่น ทัพดาวทอง ก็ต่างพากันตะโกน เพื่อเป็นการปลุกใจว่า เวียดนาม จะเป็นแชมป์ เพื่อเป็นการสร้างความฮึกเหิม ก่อนเตรียมความพร้อม ครั้งสุดท้าย สำหรับดวลกับ ทีมชาติไทย ในช่วงหัวค่ำวันนี้

ซึ่งหากเวียดนามทำสำเร็จ จะเป็นการคว้าแชมป์ อาเซียนคัพของทีมชาติเวียดนาม ตาราง การคว้าแชมป์ เป็นสมัยที่ 3 

ของทางเวียดนาม ต่อจากในปี 2008 และปี 2018 ที่เป็นจุดเริ่มต้น การสร้างทีมยุคใหม่มาจาก ทีมชาติเวียดนาม u23 รวมถึงจะเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ ปาร์ค ฮัง ซอ อีกด้วย หลังจากทำได้เมื่อปี 5 ปีก่อน

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง