นักฟุตบอลไทย

แฟนบอลไทยต้องห้ามพลาด อัปเดตข่าวสาร นักฟุตบอลไทย คนเก่าไปคนใหม่มา อัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ของวงการฟุตบอลไทย พร้อมส่งใจเชียร์ช้างศึก

นักฟุตบอลไทย ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญ ของวงการฟุตบอลในบ้านเรา ที่สร้างชื่อและประวัติศาสตร์ฟุตบอลของไทย

นักฟุตบอลนั้น ถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ของการสร้างชื่อเสียง ให้กับประเทศ และเป็นความภาคภูมิใจ ของคนไทยทั้งประเทศ วันนี้เราจะมาอัปเดต รายชื่อ นักฟุตบอลไทย ล่าสุดของซีซันนี้ ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลง คนเก่า ๆ ก็ได้อำลาวงการไป แขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนคนใหม่ ๆ ก็เข้ามาทำหน้าที่แทน ในปีนี้ถือว่า มีการเปลี่ยนแปลง อยู่มากพอสมควร กับสโมสรทีมชาติไทย เราเลยต้องมาอัปเดต ข่าวสารใหม่ ๆ ของวงการฟุตบอลไทยกันบ้าง รวมไปถึงฟุตบอล ไทยลีก ที่ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเงียบ ๆ ไปหน่อย พวกเขากำลังทำอะไรกัน

และอัปเดตข่าววงในต่าง ๆ ของวงการฟุตบอลไทย ทั้งผลสกอร์ จากการแข่งขัน ในรายการล่าสุด จากอาเซียนคัพ ที่ตอนนี้กำลังสนุก และเข้มข้นกำลังมัน ทีมชาติไทย จะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ และอัปเดตตารางการแข่งขัน ของช้างศึกไทยเรา ให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดต

และตามไปเชียร์กันสด ๆ ที่สนาม หรือจะดูผ่านไลฟ์สด ที่เว็บของเรา ก็มีให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันสด ๆ เลยค่ะ ใครที่เป็นคอบอล หรือชื่นชอบฟุตบอลไทย เชียร์ทีมชาติไทย ก็สามารถเข้ามา อัปเดต ข่าวฟุตบอลล่าสุด กับเราได้ เราคือเว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ ที่ยอดเยี่ยมที่สุด และนำเสนอข่าวได้ดีที่สุดของไทย

นักฟุตบอลไทย

นักฟุตบอลไทย ตอนนี้มีใครบ้างที่เป็นกำลังสำคัญของ ช้างศึก ที่ไปสู้ในอาเซียนคัพ

แฟนบอลไทยมารวมตัวทางนี้ วันนี้เราได้รู้กันแน่ว่าเหล่า นักฟุตบอลไทย ที่ตอนนี้กำลังทำการแข่งขัน สู้กันเต็มที่ขนาดไหน นักบอลไทย หลาย ๆ คนทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่า ต่างก็ทำหน้าที่ อย่างสุดความสามารถ

คนไทยทุกคน ล้วนแต่เป็นกำลังใจสำคัญ ที่จะเป็นพลัง ให้ช้างศึกไทย พร้อมต่อสู้ในแมตช์ต่อ ๆ ไป เราไปดุกันดีกว่าว่า เหล่านัก ฟุตบอลไทย ที่ได้รับเกียรติ ไปเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ สู้ศึกในอาเซียนคัพ รายชื่อนักบอลไทยลีก จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ

1.กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตู ราชบุรี เอฟซี

2.กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตู บีจี ปทุมยูไนเต็ด

3.สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตู ลีโอ เชียงรายยูไนเต็ด

4.ธีราทร บุญมาทัน กองหลัง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

5.พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลัง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

6.ศศลักษณ์ ไหประโคน กองหลัง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

7.กฤษดา กาแมน กองหลัง ชลบุรี เอฟซี

8.ศุภนันท์ บุรีรัตน์ กองหลัง การท่าเรือ เอฟซี

9.จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลัง บีจี ปทุมยูไนเต็ด

10.เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลัง โปลิศ เทโร เอฟซี

11.ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ กองหลัง ชลบุรี เอฟซี

12.สารัช อยู่เย็น กองกลาง บีจี ปทุมยูไนเต็ด

13.สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลาง เคดาห์ ดารุล อามัน เอฟซี (มาเลเซีย)

14.สุมัญญา ปุริสาย กองกลาง ชลบุรี เอฟซี

15.บดินทร์ ผาลา กองกลาง การท่าเรือ เอฟซี

16.วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลาง เมืองทองยูไนเต็ด

17.เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลาง เมืองทองยูไนเต็ด

18.พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลาง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

19.ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กองกลาง ชลบุรี เอฟซี

20เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กองกลาง เมืองทองยูไนเต็ด

21.ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า บีจี ปทุมยูไนเต็ด

22.อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เมืองทองยูไนเต็ด

23.ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า เมืองทองยูไนเต็ด

ทั้ง 23 ชีวิตนี้เป็นตัวแทนของ สโมสร ฟุตบอล และคนไทยทุกคน ที่ไปทำหน้าที่ สู้กับเหล่านานาประเทศ ในการแข่งขัน ชิงแชมป์อาเซียนคัพ ที่กำลังแข่งขัน และกำลังเข้มข้นกันอยู่ในตอนนี้

และทุกกำลังใจ เป็นส่วนสำคัญ ที่จะช่วยให้ทั้ง 23 คน นักฟุตบอลไทย ชนะศึกในครั้งนี้ และคว้าแชมป์มาให้คนไทยได้สำเร็จ ใครที่เป็นคอบอล ต้องบอกเลยว่า พลาดไม่ได้เลย กับการแข่งขันในครั้งนี้ รับประกันความสนุก และดุเดือดอย่างแน่นอน

บอลทีมชาติไทย

อัปเดตข่าวใหม่ ๆ กันบ้างกับนัก บอลทีมชาติไทย ที่ได้อำลาวงการไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็น ที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก สำหรับข่าวล่าสุด ที่ได้มี นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ของวงการฟุตบอลไทย และยังเป็นขวัญใจ เป็นไปดอลให้กับเด็ก ๆ ที่อยากจะเดินตามรอย ได้ประกาศยุติการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย

และประกาศยุติบทบาท ของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ นั้นก็คือ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีมชาติไทยในอดีต ที่พึ่งจะประกาศ อำลาวงการฟุตบอลไทย ที่เป็นถึงอดีต ศูนย์หน้าของทีมชาติไทย ที่ได้สร้างผลงานไว้มากมาย โดยในฤดูกาลที่แล้ว สามารถทำประตูไปได้ 16 ประตู จากการแข่งขัน 52 นัดด้วยกัน

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ประกาศ ข่าวดีกับแฟนสาว ที่โพสต์บนเฟสบุ๊กส่วนตัว ได้ทำการขอแฟนสาวแต่งงาน และเธอก็ได้ตอบตกลง ทั้งนี้เหล่าแฟนบอล และเหล่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการฟุตบอล

ต่างก็เข้าไปแสดงความยินดี และยังมีมาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าไปร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี แต่เหล่าแฟนบอล ก็แอบผิดหวังเล็กน้อย ที่ขาดแข้งเทพ ๆ ไปอีกหนึ่งคน

รายชื่อนักบอลไทยลีก

เว็บที่อัปเดต ข่าวฟุตบอลไทย รวดเร็วทันใจ ใคร ๆ ก็เลือกใช้งานเว็บเรา

เป็นอะไรที่น่าเสียดาย สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลซีเกมส์ 2022 ที่เลื่อนจัดจากปี 2021 ที่มีโควิด 19 ระบาดหนัก จึงทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขัน มาแข่งในปี 2022 ที่ผ่านมานี้ แต่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่นิดหน่อย ที่ว่านั้นก็คือ ทีมชาติไทย ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้

โดยที่ผ่านมา ทีมชาติไทยนั้น ครองแชมป์มาตลอด 16 สมัยแต่ในปีนี้ ต้องพ่ายให้กับเวียดนาม เพียงแค่ 1-0 เท่านั้น เป็นอะไรที่น่าเสียดาย แต่ทีมชาติไทยของเรา ก็ไม่ย่อท้อ ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังใจดี และฟิตซ้อมเต็มที่ กับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนคัพ 2023

ที่ปีนี้นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลไทย กัปตันทีมชาติไทย ไปสู้ศึกกับเหล่าประเทศอาเซียน เพื่อน ๆ แฟนบอลทั้งหลาย ส่งกำลังใจและส่งแรงเชียร์ ให้ทีมชาติไทย ได้แชมป์ปีนี้มาครอง และใครที่อยากจะดูการแข่งขันสด ๆ วันที่ 16 มกราคมนี้ เตรียมพร้อมไปส่งเสียงเชียร์ทีมชาติไทยกันได้ที่ สนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รังสิต แล้วไปพบกันที่สนามนะคะ

ใครที่อยากอัปเดตข่าวฟุตบอล ไทยบอล ดี ๆ สำหรับคนไทย

เว็บของเรานั้น เป็นเว็บข่าวสารฟุตบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุดในไทย และยังเป็นเว็บ ที่รายงานผลบอล ได้อย่างรวดเร็ว และตาราง อันดับบอล ของการแข่งขัน ในแต่ละลีก แต่ละรายการ เราก็ไม่พลาด ที่จะมาอัปเดต ข่าวสารใหม่ ๆ ของวงการบอลไทย

หรือเล่าประสบการณ์ และประวัติของ นักฟุตบอลไทยที่มีชื่อเสียง บทความกีฬาที่น่าสนใจ ต่าง ๆ ก็พร้อมนำเสนอ และแชร์ข่าวสารดี ๆ ให้คนไทยได้อัปเดตกัน แบบไม่มีวันหยุด อัปเดตกันใหม่ ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงไปเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]