นักเตะใหม่ฟอร์มดี

นักเตะใหม่ฟอร์มดี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่กำลังมาแรง และถูกกจับตามอง อยู่ในตอนนี้ !

นักเตะใหม่ฟอร์มดี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ !

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน นำบทความเกี่ยวกับ นักเตะใหม่ฟอร์มดี ที่กำลังมาแรง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 มาแนะนำกัน ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคน ที่เรานำมา แนะนำในวันนี้ เป็นนักเตะที่ น่าสนใจมาก ๆ และกำลังมาแรง อย่างมากในตอนนี้

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022 ในปัจจุบันที่ มีนักเตะโหด ๆ ฝีเท้าสุดโหด ออกมาฉายฝีเท้า กันอย่างเยอะมาก ในฤดูกาลนี้ ทำให้หลากหลายคน ได้รับความสนใจ และถูกจับตามอง กันเป็นอย่างมาก จากสโมสรที่ใหญ่ ๆ ในยุโรปตอนนี้ค่ะ

นักเตะใหม่ฟอร์มดี ซึ่งแต่ละคน ก็มีทักษะ การเตะบอลที่ แตกต่างกันออกไป บอกเลยว่าแต่ละคน ที่เรานำมา แนะนำในวันนี้ เป็นนักเตะหน้าใหม่ ที่มีฟอร์มดี ไม่แพ้กับนักเตะ ในตำนานเลย ขอบอกเลยว่าไม่ใช่ นักเตะฟอร์ม แย่ อย่างแน่นอนค่ะ

และบางคนที่เรา นำมาแนะนำนั้น มีค่าตัวสูงมาก ๆ ถึงแม้จะอายุน้อย และเป็นนักเตะหน้าใหม่ ก็ตามแต่ค่ะ แต่ฝีเท้าไม่ธรรมดา และไม่เป็นรองใครเลย เป็นนักเตะที่ ได้รับความสนใจ และมาแรงมาก ๆ ในพรีเมียร์ลีก

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ซึ่งในวันนี้เรานำ มาแนะนำเพื่อน ๆ ด้วยกันทั้งหมด 3 คน ซึ่งแต่ละคน ที่เรานำมา แนะนำกันนั้น มาจากสโมสรใหญ่ ๆ ระดับแนวหน้า ของวงการฟุตบอล ในยุโรปอีกด้วย ซึ่งวันนี้เรา จะนำใครมา แนะนำกันบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

เกเบรียล สโลนิน่า ผู้รักษาประตู อายุน้อยที่สุดในโลกจริงหรือ ?

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก ล่าสุด เกเบรียล สโลนิน่า ( Gabriel Slonina ) เป็นผู้รักษาประตู ที่อายุน้อยมาก ๆ ซึ่งเขาเกิดวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2547 และในปัจจุบัน มีอายุเพียงแค่ 18 ปี และเป็นนักเตะ ชาวอเมริกันค่ะ เป็นนักเตะที่ อยู่ในสโมสร ชิคาโก ไฟร์ เอฟซี ( Chicago Fire Football Club ) ซึ่งถูกยืมตัว มาจากสโมสรใหญ่อย่าง สโมสรฟุตบอล เชลซี ( Chelsea FC )

ซึ่งเขาเป็นผู้รักษาประตู ที่มีค่าตัวสูงถึง 15 ล้านดอลลาร์ หรือตีเป็นเงินไทย อยู่ที่ประมาณ 574,462,500 บาท ซึ่งจะอยู่กับสโมสร ชิคาโก ไฟร์ เอฟซี จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2023 ซึ่งตัวของเขา ได้เล่นให้กับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อีกด้วยค่ะบอกเลยว่า อายุน้อยร้อยความสามารถจริง ๆ เรามาดูสโมสร ที่เขาเคยอยู่กันค่ะ

  • สโมสรฟุตบอล ชิคาโก ไฟร์ เอฟซี ( Chicago Fire Football Club ) ยืมตัว
  • สโมสรฟุตบอล เชลซี ( Chelsea FC )

ผลงานรางวัลส่วนตัว นักเตะใหม่ฟอร์มดี เกเบรียล สโลนิน่า ( Gabriel Slonina )

  • รางวัลจากสโมสร ชั้นนำของยุโรป ( Awards from top European clubs )

นักเตะใหม่ฟอร์มดี

นักเตะดาวรุ่ง 2022 แอนโทนี่ นักเตะแบ็คซ้าย ของปีศาจแดง ที่กำลังมาแรงมาก ๆ 

แอนโทนี่ ดอส ซานโตส ( Antony dos Santos ) เป็นนักเตะของสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟซี ( Manchester United Football Club ) ซึ่งตัวของเขา นั้นเป็นนักเตะ ชาวบราซิลค่ะ และเกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2000 ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปี และมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือตีเป็นเงินไทย อยู่ที่ประมาณ 3,723,053,165 บาท

เป็นหนึ่งในนักเตะ กองหน้าฟอร์มแรง 2022 ที่กำลังมาแรง และฝีเท้าดีสุด ๆ ในเรื่องของความแม่นยำ ในการทำประตู และการส่งบอล ทำได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถ เลี้ยงบอลได้อย่างดี ทำประตูให้กับ แมนยูและคว้าชัยชนะ มาให้สโมสรได้อย่างดี ถึงแม้จะพึ่ง ย้ายเข้ามาร่วมทีม ได้ไม่นานนี้ เรามาดูสโมสร ที่เขาเคยอยู่ กันดีกว่าค่ะ

  • สโมสรฟุตบอล เซาเปาโลเอฟซี ( São Paulo Futebol Clube )
  • สโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ ( Amsterdamsche Football Club Ajax )

ผลงานรางวัลส่วนตัว นักเตะใหม่ฟอร์มดี แอนโทนี่ ดอส ซานโตส ( Antony dos Santos )

  • ผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำเดือนของ Eredivisie ( Eredivisie Player of the Month )
  • ทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ กัมเปโอนาโต เปาลิสตา ( Campeonato Paulista Team of the Year )
  • เจลีก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำ ทัวร์นาเมนต์ ( League Under 17 Player of the Tournament )

นักเตะฟอร์ม แย่

นักเตะใหม่ฟอร์มดี ฌูล กูนเด กองหลังของบาร์เซโลนา !

กองหลังฟอร์มดี 2022 ฌูล กูนเด ( Jules Koundé ) เป็นนักเตะหน้าใหม่ ที่โดนจับตามอง และน่าสนใจ อย่างมากในตอนนี้ค่ะ เขาเป็นนักเตะ กองหลังของสโมสรใหญ่ สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา ( Futbol Club Barcelona ) และเกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 1998 ในปัจจุบันอายุ 23 ปี ซึ่งมีค่าตัว 25 ล้านยูโร หรือตีเป็นเงินไทย อยู่ที่ประมาณ 930,782,440 บาท

ซึ่งตัวของเขา นั้นเป็นนักเตะ ชาวฝรั่งเศสค่ะ เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีความสามารถมาก ๆ ปีกขวาที่ดีที่สุด 2022 ซึ่งตัวของเขา เคยเล่นในตำแหน่ง แบ็กฝั่งขวามาก่อนด้วย ก่อนจะย้ายมา เล่นเป็นกองหลัง ซึ่งต้องบอกเลยว่า เขาทำผลงานได้ดี ไม่แพ้กับตำแหน่งเดิมเลย เรามาดูสโมสร ที่เขาเคยอยู่ กันดีกว่าค่ะ

  • สโมสรฟุตบอลฌีรงแด็งเดอบอร์โด ( Football Club des Girondins de Bordeaux )
  • สโมสรฟุตบอลเซบิยา ( Sevilla FC )

ผลงานรางวัลส่วนตัว นักเตะใหม่ฟอร์มดี ฌูล กูนเด ( Jules Koundé )

  • ทีมยอดเยี่ยมแห่ง ฤดูกาลของ ยูฟ่ายูโรปาลีก ( UEFA Europa League Team of the Season )
  • ยูฟ่ายูโรปาลีก ( UEFA Europa League )

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022

บอกเลยว่าแต่ละคน ที่เรานำมา แนะนำกันวันนี้ เป็นนักเตะใหม่ ที่มีฟอร์มดีมาก ๆ และน่าจับตามองมาก ๆ ในฤดูกาลนี้ 2022/23 เป็นนักเตะที่ น่าสนใจและ น่าติดตามผลงาน เป็นอย่างมากเลยค่ะ บอกเลยว่าเทคนิค การเล่นบอลของ แต่ละคนนั้น ไม่ธรรมดาเลย !

เป็นยังไงกันบ้างคะ นักเตะใหม่ฟอร์มดี กับนักเตะที่ เรานำมาแนะนำ กันในวันนี้ เราหวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบกันนะคะ วันหน้าเราจะนำ 11นักเตะที่ดีที่สุดในโลก2022 มาแนะนำกัน อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]