นักเตะใหม่ไฟแรง

นักเตะใหม่ไฟแรง 6 ดาวรุ่งแห่งวงการฟุตบอลต่างประเทศ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และเป็นที่น่าติดตามผลงาน สุดยอดนักเตะรุ่นใหม่ไฟแรง

นักเตะใหม่ไฟแรง รายชื่อ 6 นักเตะรุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังเป็นกระแส และได้รับการติดตามมากที่สุด สุดยอดหน้าใหม่ของวงการฟุตบอล

นักเตะใหม่ไฟแรง ทุกวันนี้ถือว่าวงการฟุตบอล ได้กลับมาอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ต้องเผชิญ กับสภาวะโรคระบาด ทำให้ไม่สามารถ ทำการแข่งขันได้ และยังทำให้เศรษฐกิจ ของวงการฟุตบอล ย่ำแย่ลงไปมาก แต่ตอนนี้หลาย ๆ อย่างได้กลับมาเกือบจะปกติ มีการจัดการแข่งขับมากขึ้น

และผู้ชมก็ดีใจ ที่ได้ออกจากบ้าน ไปชมการแข่งขัน ของทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบ และยังเป็นปีที่ นักเตะหน้าใหม่หลายคน ที่ก้าวขึ้นมา เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ของวงการฟุตบอล และเป็นที่น่าจับตามอง

สำหรับเหล่า นักเตะรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ปีนี้ถือว่า มีหลายคนที่น่าสนใจ และได้สร้างผลงาน ที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ให้กับสโมสร และเหล่าแฟนบอล วันนี้เราจะไปดูกันว่า นักเตะใหม่ไฟแรง นักเตะ 2021 และของปี 2022 นี้จะมีใคร ที่น่าสนใจและน่าติดตามบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

นักฟุตบอลรุ่นใหม่ ที่กำลังมาแรงมีใครบ้าง ? วันนี้เรามาอัปเดตกัน

นักเตะใหม่ไฟแรง

1.จู๊ด เบลลิงแฮม ถือว่าเป็นเบอร์ต้น ๆ ที่หลายสโมสร ต่างพากันเข้าไปแย่งตัว ปัจจุบันเขาเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ถือว่าเป็นทีม ที่ช่วยให้เขาได้สร้างชื่อ ให้กับตัวเอง จนมีผลงานที่โดดเด่น เขาได้เข้าร่วม กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่ออายุ 17 ปี

และเป็นที่หมายตา ของเหล่าแมวมอง จาก 6 บิ๊กทีมที่อยากจะได้เขา เข้าไปร่วมทีม แต่ด้วยทางดอร์ทมุนด์ โก่งค่าตัวสูงมาก จึงยังไม่มีทีมไหน ที่กล้าที่จะซื้อตัว เหลือแต่ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ถือว่า การเงินค่อนข้างแข็งแรงที่สุด และยังคงอยากจะปิดดีลนี้อยู่ ถือว่าเป็น นัก ฟุตบอล อายุน้อย ที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้เลยค่ะ

2.ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ อันดับที่สอง คงต้องคนนี้เลย กอง หน้า สุด คม ถือว่าเป็นเพชรเม็ดงาม ของวงการฟุตบอลเยอรมันเลย เป็นนักเตะหนุ่มที่ทุ่มเท ให้กับการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเขาเล่นให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่ก่อนหน้าที่ ได้ขาย ไค ฮาแวร์ทซ์ ให้กับ เชลซีไป

และได้คัดเลือกเอา ทีมเยาวชนขึ้นมาแทน โดยฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชน ที่ฝีเท้านั้นกล้าแกร่งเป็นอย่างมาก จึงจำให้เหล่าผู้บริหาร ได้เลือกเขาเข้ามาเป็นตัวจริง ในการแข่งขัน

ซึ่งเขาก็สามารถ ทำผลงานออกมา ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว เขาประตูรวมได้ถึง 16 ประตู และในถูดูกาลนี้ ในรายการบุนเดสลีก้า เขาสามารถทำประตูไปได้ 7 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ จึงทำให้เขา มีชื่อเสียงไม่น้อย และกลายเป็น นักเตะใหม่ไฟแรง ที่น่าจับตามองมาก ๆ คนหนึ่งเลย

นักเตะใหม่ไฟแรง นักเตะหน้าละอ่อน ที่สไตล์การเล่นโดดเด่นในปี 2022

กองกลาง ตัวรุก

3.ดาร์วิน นูเญซ เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก นักเตะ กองกลาง ตัวรุก คนใหม่ของลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มการเล่น และสไตล์การเล่น โดดเด่นเอามาก ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ได้ซื้อตัวเขามาจากเบนฟิกา ด้วยค่าตัวสุดโหด 100 ล้านยูโร

ถือว่าเป็นนักเตะหนุ่ม รุ่นใหม่ไฟแรง ที่ค่าตัวนั้นสูงที่สุด ตั้งแต่มีการซื้อขาย ในฤดูกาลนี้เลย ดาร์วิน นูเญซ เป็นนักเตะที่ถือว่า พละกำลังเหลือล้นมาก พร้อมที่จะลงสนาม ในทุกการแข่งขัน และสามารถ ทำลายกำแพงกองหลัง ของหลาย ๆ ทีมได้อย่างสบาย ๆ

โดยฤดูกาลนี้ เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก และสถิติการลงแข่ง ก็น้อยลงไปด้วย แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ ของลิเวอร์พูล ว่าทำไมถึงลดจำนวนการแข่งขัน ของดาร์วิน นูเญซลงไป แต่ถือว่าเขา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแล้ว จากฤดูกาลที่ผ่านมา

4.กาบี้ นักเตะ มิดฟิลด์ ระดับ โลก ที่ถือว่าเป็นนักเตะหน้าละอ่อน ที่ผลงานได้ค่อนข้างดีเลย จากทีมเยาวชน ของสโมสรบาร์เซโลน่า ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังหลัก ของบาร์เซโลน่า ที่ทำงานผลงานได้อย่างโดดเด่น และสไตล์การเล่น ก็เข้าตากุนซืออย่างชาบิเอ อาร์นันดัส

จึงได้ดึงตัวเข้ามา ให้เป็นตัวจริง ลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่า โดยกาบี้ สามารถทำผลงานในฤดูกาลนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นตัวจริง ที่ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่าทั้ง 7 เกมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นหนึ่งใน นักเตะใหม่ไฟแรง ที่ถือว่าคนนี้อนาคตไกลแน่นอน

สุดยอดนักเตะไฟแรง ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมาแรงสุด ๆ 

สุด ยอด นักเตะ 2021

5.Erling haaland สุด ยอด นักเตะ 2021 จนถึงตอนนี้ชื่อของเขา ยังคงติดอันดับ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ที่สไตล์การเล่น ถือว่าดุเดือด และยังทรงพลังเป็นอย่างมาก อย่างกับเครื่องจักร ข่าวการย้ายทีมของเขา ที่ได้เข้าร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้คว้าตัวฮาลัน ด้วยสัญญา 5 ปี

และค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ ที่ถือกว่าสูงที่สุด 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ถือว่ามากกว่า โรนัลโด้ และโมฮาเมด ซาลา อีกด้วย Erling haaland ถือว่าเป็น นักเตะใหม่ไฟแรง ที่น่ากลัวที่สุด

ในพรีเมียร์ลีก ของฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เขาเป็นเครื่องจักรสังหาร และยังสามารถทำประตูได้ 20 นัด จาก 21 นัดที่ลงแข่ง เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่น ที่ไฟแรงที่สุดแล้ว ตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มา

6.เลวี คอลวิลล์ ผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง ที่ได้ตำแหน่ง ผู้เล่นกองหลังที่ดีที่สุด ในเดอะ แชมเปียนชิพ ถึงแม้ว่าเขา จะไม่ใช่ กองหลังที่เก่งที่สุดในโลก ในตอนนี้แต่ในอนาคต เขาก็ถือว่าเป็นนักเตะ ที่อนาคตไกลคนหนึ่ง การที่จะมุ่งเป้าไปสู่ระดับโลก ก็อาจจะเป็นไปได้สำหรับเขา

โดยปัจจุบัน เลวี คอลวิลล์ ได้ไปเล่นในสัญญายืมตัว ให้กับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ โดยเขาได้มาจาก ทีมเยาวชนของเชลซี และด้วยผลงานและสไตล์การเล่น ที่ค่อนข้างโดดเด่น

และทำหน้าที่ได้ดี จึงเป็นหนึ่งในผู้เล่น ในตำแหน่ง กองหลังที่ดีที่สุด ของเชลซี และในฤดูกาลหน้า ที่หมดสัญญายืมตัว คาดว่าเขาจะได้ลงสนาม เป็นหนึ่งในตัวจริง ลงสนามให้กับเซลซีอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ นักเตะใหม่ไฟแรง ที่เราได้มาอัปเดต กันในวันนี้ เรียกได้ว่า แต่ละคนนั้น ต่อให้เป็นหน้าใหม่ แต่ชื่อเสียงนั้น ไม่ธรรมดาเลย สมกับเป็นนักเตะใหม่ไฟแรง ที่อนาคตไกลแน่นอน และหากเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตาม ข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับวงการฟุตบอล ก็สามารถเข้ามา อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]