นักแข้งเอเชีย

นักแข้งเอเชีย รวมนักเตะแข้งเอเชียผู้ที่มีมูลค่า ค่าตัวสูงที่สุดในตลาดฟุตบอล ที่เราต้องรู้จักพวกเขา

นักแข้งเอเชีย ผู้ที่มีค่าตัวสูง ในวงการฟุตบอลกับ นักเตะเอเชีย fifa 22 ที่คุณห้ามพลาด

นักแข้งเอเชีย ข่าวฟุตบอลล่าสุด วันนี้เรามี นักแข้งเอเชีย ที่ได้รับโอกาส ในการแข่งขันต่าง ๆ ที่เป็นถึงการแข่งขัน ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันระดับ พรีเมียร์ลีก ที่จัดว่าเป็น การแข่งขันฟุตบอล ที่นักฟุตบอล หลายคนใฝ่ฝัน ที่อยากจะได้ไป แข่งขันกันสักครั้ง

วันนี้เราก็มี บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่เราจะพูดถึง นักกีฬาฟุตบอล เอเชียที่เริ่ม บุกตลาดยุโรปกัน ว่ามีใครบ้างที่น่าสนใจ นักเตะ เอเชีย ค่าตัวแพงที่สุด และเป็น นักเตะ เอเชีย ที่ ยิง เยอะ ที่สุด ที่มาพร้อมกับฝีมือ ที่ไม่ธรรมดา จนกลายเป็นที่ น่าจับตามอง ในตอนนี้บ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

นักแข้งเอเชีย นักเตะชาวเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยกย่อง ว่าเป็นชาวเอเชีย ที่เก่งที่สุด 

นักแข้งเอเชีย

1 . ซน ฮึง มิน

นักแข้งเอเชีย เรามาที่คนแรก กันเลยค่ะกับ นักเตะ อันดับ 1 ของเอเชีย ชาวเกาหลีใต้คนนี้ ” ซน ฮึง มิน ” และได้เข้าเล่น กีฬาฟุตบอลตั้งแต่ ตอนนี้เขายังเป็นเด็ก ๆ โดยมีคุณพ่อของเขา ” ซน วู จัง ” ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอล ที่เปรียบเสมือนต้นแบบ ที่ทำให้เขา อยากเล่นกีฬา ฟุตบอลนั่นเองค่ะ

และตัวของเขา ได้เซ็นสัญญา เป็นนักฟุตบอล มืออาชีพครั้งแรก ตอนนี้เขาอายุเพียง 18 ปี และได้ลงแข่งขัน ให้กับฮัมบูร์ก และทำประตูแรกได้อีกด้วย จึงทำให้เขา กลายเป็นประวัติศาสตร์ นักฟุตบอลอายุน้อยที่สุด ของทีมฮัมบูร์ก ที่ทำประตูได้อีกด้วย

และเขาก็ได้ รับโอกาสมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับค่าตัวไป 30 ล้านยูโร ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 1,092 ล้านบาทไทย ถือว่าเป็นนักฟุตบอล ที่มีค่าตัว แพงที่สุดที่เคยมีมาอีกด้วย และได้สร้างผลงานมากมาย จนได้รับรางวัล การันตีมาอีกด้วย

  • รองแชมป์ยูฟ่า ในการแข่งขัน แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2018 – 2019
  • ผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร
  • ประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2019 – 2020

2 . อี คัง อิน

เป็นนักเตะ นักแข้งเอเชีย อีกหนึ่งคนที่ เข้าวงการฟุตบอล ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เป็นชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกทีมลูกหนัง บาเลนเซีย ดึงตัวมาฝึก เล่นฟุตบอลตอนเขา อายุได้เพียงแค่ 10 เท่านั้น และได้ฝึกตัวเอง พัฒนาฝีมือมาตลอด และได้รับโอกาส ให้ไปเล่นฟุตบอล กับของทัพสโมสร ” ไอ้ค้างคาว ” เป็นครั้งแรกในปี 2018

ซึ่งตัวเขามีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้นเรียกได้ว่า เป็นน้องเล็กสุด ของทีมเลยค่ะ และหลังจากนั้น เขาก็ได้พัฒนา ฝีมือตัวเองมาตลอด ทำให้ได้รับโอกาสใหม่ ๆ และได้สร้างผลงานต่าง ๆ ให้กับตัวเองเสมอ จนในปัจจุบัน ตอนที่เขาอายุ 19 ปี อี คัง อิน ได้ลงเล่นให้กับ บาเลนเซีย

กับการแข่งขัน ทั้งหมดที่ลงเล่นไป 50 นัด และทำประตูได้ 3 ประตู และได้รับการประเมิน ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านยูโร ถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 545 ล้านบาทไทยอีกด้วย นับว่าเป็นผู้เล่น ที่มีอายุน้อยคนหนึ่ง ที่มีค่าตัวที่ ไม่ธรรมดาเลยค่ะ

นักฟุตบอลชาวญี่ปุ่น ผู้ที่เป็นอดีต นักเตะ ลิเวอร์พูล ย้ายทีม ไปโมนาโก

นักเตะ เอเชีย ค่าตัวแพงที่สุด

3 . มินามิโนะ

เรามากันที่ นักเตะญี่ปุ่นหนุ่ม ผู้ที่ได้รับเหรียญ ของแชมป์พรีเมียร์ลีก ในการแข่งขัน ในฤดูกาลแรกของเขา ที่เมอร์ซีย์ไซด์ทั้งหมด 14 เกมการแข่งขัน ในการแข่งขันฤดูกาล ในประวัติศาสตร์อีกด้วย และเขายังทำ ประตูแรกให้สโมสร ของเขาในช่วงการแข่งขันปี 2020 – 2021 ในคอมมิวนิตี้

มินามิโนะ เป็นนักเตะคนหนึ่ง ที่เป็นตัวสำคัญ สำหรับทีมเหมือนกัน เขาได้ช่วยให้ทีม หงส์แดงคว้าแชมป์ ในประเทศไปถึง 2 รายการ และได้นำถ้วยกลับมาที่ แอนฟลด์ และระหว่างทางการ เป็นนักฟุตบอล มืออาชีพในวัน 27 ปี เขาเป็นนักฟุตบอล ที่ทางโค้ชได้ออกมาพูดว่า

เขาเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่ง ที่มีทัศนคติที่ดี และฝีมือมีคุณภาพ ถึงกับใครคำนิยาม ว่าเป็นนักฟุตบอล ความฝันของโค้ช และเขาควรได้รับ โอกาสในการแข่งขัน ที่มากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม มินามิโนะ เขาก็ไม่เคยย่อท้อ และคว้าทุกโอกาส ที่เข้ามาในชีวิต และทุกคนในทีม ลิเวอร์พูลก็รัก และขอให้เขาประสบ ความสำเร็จ ในอาชีพนักฟุตบอลอีกด้วย

นักเตะ อันดับ 1 ของเอเชีย

4 . ชินจิ โอกาซากิ

นักฟุตบอลชาวญี่ปุ่น ที่เล่นเป็นตำแหน่ง กองกลางเอเชีย และตัวรุกของทีม ชินจิ โอกาซากิ เป็นนักฟุตบอล ชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ในวงการฟุตบอล อยู่เหมือนกัน และได้รับการยอมรับ ในประเทศเยอรมนี อีกด้วยกับ ความสามารถของเขา

เส้นทางการเป็นนักฟุตบอล มืออาชีพของเขา ถือว่าเป็นการเริ่มต้น กับอาชีพนักฟุตบอล แบบจริงจังได้ ช้ากว่าคนอื่น ซึ่งเขาเริ่มต้นเมื่อปี 2004 โดยเซ็นสัญญากับ สโมสรชิมิซุ เอส พัลส์ เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียง ของเมืองซูโอกะในปี 2005 และได้ประเดิมเกมแรก ตอนที่เขาอายุ 27 ปี ถือว่าช้ามาก ๆ

แต่ตัวเขามีความพยายาม ไม่เคยย่อท้อ ต่อโชคชะตา ที่เขาได้รับ จึงทำให้เขา ได้รับโอกาส ที่ยิ่งใหญ่โดยที่เขา สามารถไปได้ไกล ถึงการแข่งขัน โซนยุโรปอีกด้วย จึงทำให้เราได้เห็นว่า เขาเป็นนักฟุตบอล ที่มีความพยายามแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ นักแข้งเอเชีย ที่เราได้เอามา ให้ทุกคนได้รู้จักกัน และยังมีนักเตะ อีกมากมายที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นักเตะอาเซียน หรือจะเป็นข่าว ที่เกี่ยวกับ นักเตะญี่ปุ่น แมนยู ชาวเอเชียที่อยู่ในทีม ชื่อดังที่ได้รับโอกาส อีกมากมายที่ให้เรา ได้ติดตามกันอีกด้วย

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]