ผลแมนยูล่าสุด

ผีแดงแรงเอาเรื่อง!! เปิดขุมอเวจีไล่ต้อนเดอะเชอร์รีส์ เทพีแดงดำ ไปแบบสะใจแฟนบอล

ผลแมนยูล่าสุด เปิดโรงละครแห่งความฝัน ไล่ถลุงบอร์นมัธไปขาดลอย 3-0

ผลแมนยูล่าสุด โชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดสนามโอลแทรฟฟอร์ด ไล่ถล่มบอร์นมัธ รั้งอันดับ4 อย่างสบายใจเฉิบ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจากนิวคาสเซิ่ลทำได้เพียงเสมออาร์เซนอล ทำให้แมนยูมีโอกาสทำคะแนนไล่จี้ตามมาติดๆ และ สถิติแมนยูล่าสุด เป็นการชนะเกมลีกในบ้าน 4 นัดติดต่อกัน โดยไม่เสียประตูเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ปีศาจแดงคัมแบค!!

ต้องบอกว่า เทน ฮาก ได้เข้ามาเปลี่ยนสโมสร ไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นัดนี้ใช้แผงแบ็คโฟร์ที่มาจากยุคของโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ ต่างก็กลับมายืนตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดยมี อารอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ เป็นฟูลแบ็ค

แรชฟอร์ดกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ถูกดรอปไปเมื่อเกมที่แล้ว และเขาก็เป็นฮีโร่ ที่ลงมายิงประตูชัยพาทีมบุกไปเก็บ3คะแนนเหนือวูล์ฟแฮมป์ตันได้ ติดตามย้อนหลังได้ที่ ข่าวกีฬา

เข้าสู่ช่วงนาทีที่ 20 แรชฟอร์ดถูกทำฟาวล์จาก อดัม สมิธ ทางด้านซ้าย และเป็นเจ้าพ่อโคนม คริสเตียน อีริคเซ่น เล่นบอลจากลูกตั้งเตะมาที่แนวลึกของเสาแรก คาเซมิโร หนีการประกบของ โดมินิก โซลันกี วิ่งสอดเข้ามาแหย่เท้าสะกิดบอลทะยานมุดเสาแรกไปได้แบบงดงาม

ก่อนหมดครึ่งแรก เหตุการณ์หวาดเสียวเกิดขึ้นกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เมื่อเข้าปะทะหนักกับ มาร์กอส เซเนซี่ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นห่วงดอนนี่มากๆ เพราะเจ้าตัวกำลังเร่งฟอร์มของตัวเอง แต่ต้องมาได้รับบาดเจ็บหนัก

ผลแมนยูล่าสุด

เข้าสู่ครึ่งหลัง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ถูกส่งลงมาแทนดอนนี่ และสามารถทำแอสซิสต์ได้เพียง 4 นาที หลังจากที่ ลุค ชอว์ ลากพาบอลขึ้นมาจากฝั่งตัวเอง ก่อนที่จะฝากบอลไว้ที่บรูโน่ และบรูโน่ปาดออกไปทางขวาให้กับการ์นาโช่ ก่อนที่เด็กผีวัย18ปีผู้นี้ จะตบบอลกลับมาให้ชอว์บวกประตูที่สองให้กับทีม ปลุกร่างเป็นปีศาจแดงที่แรงฤทธิ์หลังจากเงียบเหงามานาน

ก่อนหมดเวลา 4 นาที ฟอร์มลุคชอว์โดดเด่นมากเหมือนปีศาจเข้าสิง เขาโยนบอลจากกลางสนามไปให้บรูโน่ แฟร์นันเดส อีกครั้ง ก่อนที่ตัวรุกชาวโปรตุกีส จะผ่านบอลจังหวะเดียวมาให้แรชฟอร์ดที่หน้าประตู เพิ่มสกอร์ที่สามให้กับทีมปีศาจแดง ได้กลายร่างเป็นอสูรแดงที่ตัวใหญ่ดูน่าเกรงขามขึ้นทันที

ผลบอล แมนยู ล่าสุด เมื่อคืน เปิดบ้านเอาชนะบอร์นมัธไปได้ 3-0 ตารางคะแนน แมนยู ล่าสุด รั้งอันดับที่4 ทำแต้มไล่นิวคาสเซิล 1 คะแนน แข่งน้อยกว่า 1 นัด  ติดตามผลพรีเมียร์ลีกอังกฤษคู่อื่นได้ที่ newsfootball.net

และจะมีโปรแกรมนัดต่อไปวันที่ 14 มกราคม ซึ่งจะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง