พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์

พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์ วิเคราะห์บอล EFL Trophy อังกฤษ 2022-2023

พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์ วิเคราะห์บอล EFL Trophy อังกฤษ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล EFL Trophy อังกฤษ 

สนาม : Vale Park

เวลา : 02.30 น.

ราคาบอล : เสมอ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด พอร์ทเวล

19 พ.ย. 65 ลีกวัน อังกฤษ   พอร์ท เวล 1 – 0 ชาร์ลตัน W

12 พ.ย. 65 ลีกวัน อังกฤษ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 4 – 0 พอร์ท เวล L

5 พ.ย. 65 พอร์ท เวล 2 – 3 เอ็กเซเตอร์ L

2 พ.ย. 65 ลีกวัน อังกฤษ วีคอมบ์ 2 – 2 พอร์ท เวล D

29 ต.ค. 65 ลีกวัน อังกฤษ พอร์ท เวล  1 – 0 ลินคอล์น W

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บาร์นสลีย์

19 พ.ย. 65 ลีกวัน อังกฤษ บาร์นสลี่ย์ 3 – 1 มิลตัน คีนส์ ดอนส์ W

12 พ.ย. 65 ลีกวัน อังกฤษ ชรูว์บิวรี่ 0 – 1 บาร์นสลี่ย์ W

5 พ.ย. 65 โบลตัน  1 – 2 บาร์นสลี่ย์ W

29 ต.ค. 65 ลีกวัน อังกฤษ บาร์นสลี่ย์   2 – 0 ฟอเรสต์ กรีน W

26 ต.ค. 65 ลีกวัน อังกฤษ บาร์นสลี่ย์   0 – 1 ลินคอล์น L

ผลงาน ชนะ 4 แพ้ 1

พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

พอร์ทเวล vs บาร์นสลีย์

พอร์ทเวล

ทีมเจ้าถิ่น พอร์ทเวล ทีมในระดับ ลีก 1 อังกฤษ ความพร้อมของทีม ก่อนเกมในนัดนี้ สภาพทีมโดยทั่วไป ของกุนซือ ดาร์เรน ครากส์ ในเกมนี้ ความพร้อมของทีม ถือว่าอยู่ในสภาพ ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก โดยเฉพาะในเกมนี้ ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ผู้เล่นตัวหลัก 2 รายด้วยกัน

รายแรกคือ ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายอย่าง แบรด วอคเกอร์ ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว อีกรายคือ เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีมอย่าง เลวิส คาส ที่ติดโทษแบน เกมนี้มีการโรเตชั่นแน่นอน สำรองอย่าง ทอม เพ็ด จะได้ลง ทำหน้าที่แทน ในตำแหน่งปีกซ้าย ในตำแหน่งอื่นๆ เกมนี้ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนาม

นำโดยผู้รักษาประตู ไอดาน สโตนส์ กองหลัง แซม โรบินสัน, นาธาน สมิธ ลงจับคู่กัน แดนกลางเกมนี้ ใช้กลางรับอย่าง การ์วิน แมสซี่ ลงตัดเกม ในแนวรุกเกมนี้นำโดย 3 แกนหลักสำคัญ ประกอบไปด้วย เดวิด วอลเรล, ทอม คอนลอน, แฮร์รี่ แชร์ลี่ ในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหัวหอกอย่าง เอลลิส แฮริสัน ลงจบสกอร์

บาร์นสลีย์

มาดูทางด้าน ฝั่งทีมเยือนบาร์นสลีย์ ในเกมนี้กันบ้าง ก่อนเกมนัดนี้ ทีมไม่มีปัญหา ในการจัดตัวผู้เล่น แต่อย่างใด โดยเฉพาะ กลุ่มนักเตะตัวหลัก ที่เกมนี้อยู่กันครบ ไม่มีปัญหา ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แต่อย่างใด 

เกมนัดนี้ กุนซือไมเคิล ดัฟท์ พร้อมจัดทีม ด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุด ลงสนาม เพื่อหวังผ่านเข้ารอบต่อไป นำโดยผู้รักษาประตู เจมี่ เซิร์ล แผงหลังนำโดย ร็อบบี้ คันดี้, คอนอร์ แม็กคาธี่ คุมแนวรับ แดนกลางนำโดย ลูก้า คอนแนล, เฮอร์บี้ เคน ลงทำเกมแดนกลาง 

ส่วนตำแหน่งหน้าเป้า เกมนี้ใช้ ไอเดน มาร์ช ลงล่าตาข่าย ในเกมนี้ คาดว่าจะมา ในระบบ 4-2-3-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม : พอร์ทเวล

ผู้รักษาประตู ไอดาน สโตนส์ กองหลัง แซม โรบินสัน, นาธาน สมิธ, ทอม เพ็ด, เธียร์รี่ สมอลล์ กองกลาง เดวิด วอลเรล, ทอม คอนลอน, แฮร์รี่ แชร์ลี่, เบน แกรีตี้, เลียม แมคคารอน กองหน้า เอลลิส แฮริสัน

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม : บาร์นสลีย์

ผู้รักษาประตู เจมี่ เซิร์ล กองหลัง  ร็อบบี้ คันดี้, คอนอร์ แม็กคาธี่, จอร์แดน วิลเลี่ยม, เลียม คิตซิ่ง กองกลาง ลูก้า คอนแนล, เฮอร์บี้ เคน, จอช เบนสัน, แจสเปอร์ มูน, ลุค โธมัส กองหน้า ไอเดน มาร์ช

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล EFL Trophy อังกฤษ 2022-2023 หรือการแข่งขันบอลถ้วย แบบน็อคเอาท์ ของสโมสร ในระดับลีกล่าง เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน พอร์ทเวล ทีมในระดับลีก 1 เปิดบ้านพบกับทีมเยือน บาร์นสลีย์ ทีมในระดับลีก 1 เช่นกัน

เกมนี้เป็นการพบกัน ของ 2 ทีม ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง ดูจากผลงาน ในช่วงหลัง ของทั้ง 2 ทีม ถือว่าทำได้ดีมากด้วยกันท้งคู่ เกมนี้เรื่องตัวผู้เล่น ไม่มีใครได้เปรียบ เสียเปรียบกันแน่นอน โดยเป็น 2 ทีม ที่คุณภาพ ใกล้เคียงกัน 

ทำให้เกมนี้ มีแนวโน้ม ออกมาแบบสูสีแน่นอน โอกาสที่จะจบลง ด้วยผลเสมอ แบบมีสกอร์ มีความเป็นไปได้สูง เลยทีเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด

จบเสมอ 1-1

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง