มาซาทาดะอิชิอิ

มาซาทาดะอิชิอิ กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พอใจฟอร์มลูกทีม เกมถล่มสุโขทัย ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด ตั้งเป้านัดต่อไป ในศึกลีกคัพ

มาซาทาดะอิชิอิ พอใจผลงาน แข้งบุรีรัมย์ นัดชนะสุโขทัย ตั้งเป้าเกมต่อไปในศึกลีกคัพ ขอชนะเมืองทองให้ได้

มาซาทาดะอิชิอิ กุนซือใหญ่ ทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังเกม พาทีมบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี ศึกไทยลีก 1 ในเกมนัดล่าสุด

สำหรับความเคลื่อนไหว หลังจบเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่  ไทยลีกฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม ทะเลหลวง สเตเดียม รังเหย้าทีมสุโขทัย ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 3-0

ส่งผลให้ทัพ ปราสาทสายฟ้า คว้าเพิ่มอีก 3 คะแนน ขยับไปมี 42 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด นำโด่งในตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

โดยทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชบุรีรัมย์ล่าสุด ออกมาเผยว่า อันดับแรกเลย สำหรับเกมนี้ เราต้องเลือกผู้เล่น ที่ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติก่อน

ทำให้มีหลายจุด ที่ลูกทีมยังปรับจูนกันได้ไม่ลงตัว แต่โดยรวม ก็พอใจกับผลงาน เราต้องมาเล่นเป็นทีมเยือน แต่ไม่เสียประตูในเกมนี้

มันเป็นเกมที่แฟนบอลของเรา ต่างเฝ้ารอการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากได้มีการพักเบรกไป วันนี้เราทำผลงาน ให้แฟนบอล มีความสุขอีกครั้ง สมกับการรอคอย

โดยทางผู้สื่อข่าว ได้สอบถามถึง ในประเด็นที่ทีม มีการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติ ในเลกที่ 2 นักเตะใหม่ของทีม มีการปรับตัว ให้เข้ากับระบบ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มากน้อยขนาดไหน

 

มาซาทาดะอิชิอิ

โดย อิ ชิ อิ โค้ช ทีมบุรีรัมย์ได้ตอบกับสื่อว่า โดยรวมแล้ว นักเตะส่วนใหญ่ จะเข้าใจระบบทีมของเรา ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อเราต้อง มีการปรับเปลี่ยน

ทุกคนก็ต้องปรับจูนกันใหม่ และต้องปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งมันต้องเริ่มกันตั้งแต่ ในช่วงการซ้อม นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น

ยังตอบคำถาม ของสื่อมวลชน ถึงเกมกลางสัปดาห์ ในศึกฟุตบอล ลีกคัพ ที่ต้องพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า “เราต้องเตรียมตัว เพื่อไปเล่นในเกมนั้นให้ดี

เรามีเป้าหมาย ที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ แบบต่อเนื่องมากที่สุด ถึงแม้จะเป็นรายการบอลถ้วย เราก็ต้องทำผลงานให้ออกมาได้อย่างเต็มที่

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง