ริโอเฟอร์ดินานด์

ริโอเฟอร์ดินานด์ ออกมาเตือนแมนยู อย่าส่งนักเตะ 2 รายนี้ลงตัวจริงเด็ดขาด หากไม่ยากแพ้อาร์เซนอล

ริโอเฟอร์ดินานด์ ออกโรงเตือนทีมเก่า อย่าส่งแข้ง 2 รายนี้ลงตัวจริง ในเกมพบ อาร์เซนอล

ริโอเฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับชื่อดัง ระดับตำนาน ของสโมสร ปีศาจแดง แมนยู ออกโรงเตือนไปถึง อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าส่งนักเตะ 2 รายนี้ ลงเป็นตัวจริง ในเกมดวลกับอาร์เซนอล

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ก่อนเกมที่ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงของลีก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

ล่าสุดทางด้าน Ferdinand ( ริโอ เฟอร์ดินานด์ ภาษาอังกฤษ ) อดีตเซ็นเตอร์ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในเกมนัดนี้ ไม่ควรที่จะส่งนักเตะอย่าง เฟร็ด กับสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเป็นตัวจริงพร้อมกัน และควรที่จะใช้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ออกสตาร์ทก่อนมากกว่า

ริโอเฟอร์ดินานด์

เพราะในตำแหน่งนี้ ถือเป็นอีก 1 ตำแหน่ง ที่มาร์ติเนซ สามารถที่จะขยับ ขึ้นมาเล่นทดแทนได้ โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองในจุดนี้ว่า

ในเมื่อเกมนัดนี้ ทีมแมนยูไนเต็ด จะไม่มีคาเซมิโร ที่ติดโทษแบน แต่ผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก สามารถใช้ ลุค ชอว์ ยืนเซ็นเตอร์แบ็กได้

ส่วนวิงแบ็กฝั่งซ้ายเป็น ไทเรลล์ มาลาเซีย และขยับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ขึ้นไปเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมเองคงจะประหลาดใจมาก

ถ้าเกมนี้ เทน ฮาก ตัดสินใจเลือก เฟร็ด และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นพร้อมกัน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เพราะมองดูแล้วว่า มันไม่น่าจะไม่เวิร์กเท่าไหร่ เฟอร์ ดิ นาน ด์ 1 แสดงความคิดเห็นก่อนเกม

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง