ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด

วิมเบิลดัน vs เวย์เม้าท์ วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ 2022-2023

วิมเบิลดัน vs เวย์เม้าท์ วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

วิมเบิลดัน vs เวย์เม้าท์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบแรก นัด2)

สนาม : คิงส์ เมโดวร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : 1.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

05/11/2022 อังกฤษ เอฟเอ คัพ (England FA Cup) เวย์เม้าท์ 1 – 1 เอเอฟซี วิมเบิลดัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด วิมเบิลดัน

12/11/2022ENG L2 ซอลฟอร์ด ซิตี้ 0 – 0 เอเอฟซี วิมเบิลดัน D

09/11/2022ENG L2 เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2 – 0 เลย์ตัน โอเรียนท์ W

05/11/2022ENG FAC เวย์เม้าท์ 1 – 1 เอเอฟซี วิมเบิลดัน D

02/11/2022ENG JPT พอร์ทสมัธ 1 – 1 เอเอฟซี วิมเบิลดัน *PEN 3-1 D

29/10/2022ENG L2 เอเอฟซี วิมเบิลดัน 3 – 2 ฮาโรเกต ทาวน์ W

ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เวย์เม้าท์

05/11/2022ENG FAC เวย์เม้าท์ 1 – 1 เอเอฟซี วิมเบิลดัน D

15/10/2022ENG FAC ฮาเว่น วอเตอร์ลูวิลล์ 1 – 2 เวย์เม้าท์ W

01/10/2022ENG FAC เวย์เม้าท์ 3 – 0 เวลลิ่ง ยูไนเต็ด W

23/07/2022INT CF เวสตัน ซูปเปอร์ มารี 1 – 5 เวย์เม้าท์ W

20/07/2022INT CF ฟรอเม ทาวน์ 2 – 0 เวย์เม้าท์ L

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิมเบิลดัน vs เวย์เม้าท์  ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด

วิมเบิลดัน

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น วิมเบิลดัน ในเกมนี้ เกมคืนนี้ ทีมจะขาดผู้เล่นตัวหลัก ไปหนึ่งราย คือในรายของ ลุค เจนกิ้นส์ แบ็กซ้ายของทีม ที่ยังไม่หาย จากอาการบาดเจ็บ แต่เกมนี้จะได มิดฟิลด์ตัวรับอย่าง แอลฟี่ แบนเดล ที่พ้นโทษแบน พร้อมลงสนามอีกครั้ง

ส่วนตัวหลักที่เหลือ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามในคืนนี้ ไล่ตั้งแต่ ผู้รักษาประตู นาธาน บูมเมอร์ แนวรับนำโดย คู่เซ็นเตอร์อย่าง ลี บาว์น, คริส กันเทอร์ ลงจับคู่กัน ในแดนกลาง นำโดยกลางรับอย่าง แฮร์รี่ เพล ลงตัดเกม 

ในแนวรุกนำโดย ดีแลนซ์ เฮอร์ซี่, อายุบ แอสซอล, เคาร์ตี้ ซีเนียร์ ทำเกมในแดนกลาง ในระบบ 4-5-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง นาธาน คุมเบอร์ ลงเป็นหัวหอก คอยจบสกอร์

เวย์เม้าท์

ความพร้อมของฝั่งทีมเยือน เวย์เม้าท์ กุนซือไบรอัน สต็อก ไม่มีทางเลือกมากนัก เกมนี้คงต้องจัด ทีมที่ดีที่สุด ลงสู้ในเกมนี้ นัดนี้โชคดี ตรงที่ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บ หรือติดโทษแบน พร้อมลงสนาม ในทุกตำแหน่ง เกมนี้ใช้ผู้รักษาประตูอย่าง แฮร์รีสัน บูตัล 

แผงแนวรับนำโดย คู่เซ็นเตอร์ นาธาน คาร์ลีย์, จอร์ช สมิธ แดนกลางได้ แซนเดอร์ แม็กเบอร์นี่, แอนดี้ โรบินสัน, ทอม โซลันเก้ ลงประสานงานร่วมกัน ในแดนกลาง โดยเกมนี้ จะมาในระบบ 4-3-2-1 โดยมีหัวหอกอย่าง เบน ทอมสัน ลงไล่ล่าประตู

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม วิมเบิลดัน

ผู้รักษาประตู นาธาน บูมเมอร์ กองหลัง ลี บาว์น, คริส กันเทอร์, วิล ไนติงเกล, พอล โอลด์ซีย์ กองกลาง แฮร์รี่ เพล, ดีแลนซ์ เฮอร์ซี่, อายุบ แอสซอล, เคาร์ตี้ ซีเนียร์, เอ็ดมอนด์ แม็กโฮม่า กองหน้า นาธาน คุมเบอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เวย์เม้าท์

ผู้รักษาประตู แฮร์รีสัน บูตัล กองหน้า นาธาน คาร์ลีย์, จอร์ช สมิธ, เลออน เดวิส, เบน กรีนวู๊ด กองกลาง แซนเดอร์ แม็กเบอร์นี่, แอนดี้ โรบินสัน, ทอม โซลันเก้, อาร์กีม โรส, เบน มอร์แกน กองหน้า เบน ทอมสัน

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 เกมนัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน วิมเบิลดัน ทีมในดิวิชั่น 2 เปิดสนาม คิงส์ เมโดวร์ สเตเดี้ยม รับกามาเยือนของ เวย์เม้าท์ ทีมในระดับ คอนเฟอร์เรนซ์ลีก 

เกมนี้เป็นเกมนัดรีเพลย์ หลังจากเกมแรก จบด้วยผลเสมอ 1-1 มาที่บ้านของเวย์เม้าท์ เกมนี้ถ้าดูจากชื่อชั้น เจ้าถิ่นดูจะ เหนือกว่าอยู่นิดหน่อย แต่อลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเกมนี้ คงไม่ใช่งานง่าย ของเจ้าถิ่นแน่นอน

เพราะทีมเยือน น่าจะมาเปิดแลก อย่างเต็มที่ แบบไม่มีอะไรจะเสีย ดูแล้วมีแนวโน้มสูงเลยทีเดียว ที่อาจจบด้วยผลเสมอ แล้วไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ผลการแข่งขันที่คาด

จบเสมอ 1-1

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง