สิงห์บูลส์เชลซี

สิงห์บูลส์เชลซี ประกาศคว้า เจา เฟลิกซ์ ด้วยสัญญายืมตัว จาก แอตฯ มาดริด

สิงห์บูลส์เชลซี แถลงคว้าตัว เฟลิกซ์ จาก แอตมาดริด ด้วยสัญญายืมตัว จนจบฤดูกาล  

สิงห์บูลส์เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมหนุ่ม ชาวอังกฤษ

ออกประกาศ แถลงคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ ผู้เล่นมิดฟิลด์ ดรีกรีทีมชาติโปรตุเกส มาจากทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากศึก ลาลีกา สเปน เข้ามาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว ไปจนจบฤดูกาล 2022-23

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทางด้าน เจา เฟลิกซ์ มีความต้องการ ที่ย้ายออกจาก สโมสร แอตเลติโก มาดริดอยู่แล้ว  เนื่องจากตัวนักเตะเอง มีข่าวความขัดแย้งกับ ดิเอโก ซิเมโอเน

กุนซือใหญ่ของทีม ชาวอาร์เจนไตน์ โดยตอนแรก ทางนักเตะเอง มีกระแสข่าวเชื่อมโยง กับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล รวมไปถึง ทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่บทสรุป กลายเป็นทีม สิงโตน้ำเงินคราม สิงห์บลูส์เชลซี ที่กำลังมีปัญหา โดยเฉพาะในแนวรุก ที่กำลังหลัก ได้รับบาดเจ็บ ไปเกือบครึ่งทีม

สิงห์บูลส์เชลซี

โดยทีมดัง แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีการเปิดเผย ค่ายืมตัวอยู่ที่ 11 ล้านยูโร หรือเฉียดๆ 400 ล้านบาท และเชลซีต้องจ่ายค่าเหนื่อย ให้กับทางนักเตะทั้งหมด

ตามสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่มีอยู่กับต้นสังกัด แอตมาดริด ทั้งนี้ทางด้านของ เจา เฟลิกซ์ ได้ออกมากล่าวเปิดเผย ถึงความรู้สึกหลังย้ายทีม มาแบบยืมตัวในครั้งนี้ว่า

สโมสร เชลซี เป็นหนึ่งในทีม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผมหวังว่าจะสามารถช่วย เช ล ซี แข่ง ในรายการต่างๆ ให้บรรลุไปถึงเป้าหมายได้

ผมจึงรู้สึก มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเล่นในสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับการที่จะมีโอกาส ได้ลงเล่นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ และได้ทำงานร่วมกับ ทีมงาน เช ล ซี

สำหรับ การมาของ เจา เฟลิกซ์ ถือเป็นแข้งลำดับที่ 4 ของ เช ล ซี ซื้อขายนักเตะ ต่อจาก อันเดรย์ ซานโตส, เบอนัวต์ บาเดียชิล และดาวิด ดาโทร โฟฟานา

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง