สเปอร์ส vs เอซี มิลาน

สเปอร์ส vs เอซี มิลาน วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-2023

สเปอร์ส vs เอซี มิลาน วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 9 มีนาคม 2566

สเปอร์ส vs เอซี มิลาน วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ( นัดที่ 2 )

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : 0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

15/02/23 เอซี มิลาน ชนะ สเปอร์ส 1-0

01/08/18 สเปอร์ส ชนะ เอซี มิลาน 1-0

05/08/15 สเปอร์ส ชนะ เอซี มิลาน 2-0

10/03/11 สเปอร์ส เสมอ เอซี มิลาน 0-0

16/02/11 เอซี มิลาน แพ้ สเปอร์ส 0-1

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด สเปอร์ส

15/02/23 แพ้ เอซี มิลาน 0-1 (เยือน)

02/11/22 ชนะ มาร์กเซย 2-1 (เยือน)

27/10/22 เสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 (เหย้า)

13/10/22 ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-2 (เหย้า)

05/10/22 เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 (เยือน)

ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด เอซี มิลาน

15/02/23 ชนะ สเปอร์ส 1-0 (เหย้า)

03/11/22 ชนะ ซัลซ์บวร์ก 4-0 (เหย้า)

26/10/22 ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 4-0 (เยือน)

12/10/22 แพ้ เชลซี 0-2 (เหย้า)

06/10/22 แพ้ เชลซี 0-3 (เยือน)

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 2

สเปอร์ส vs เอซี มิลาน ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

สเปอร์ส vs เอซี มิลาน

สเปอร์ส

เจ้าบ้านสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือชั่วคราวอย่าง คริสเตียน สเตลลินี่ ที่ทำหน้าที่แทนอันโตนิโอ คอนเต้ ที่อยู่พักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัด สภาพทีมในเกมนี้ ยังคงขาดตัวหลักหลายรายเช่น อูโก้ โยริส , อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และไรอัน เซสเซนญง ที่เจ็บยาวไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วน เอริก ดายเออร์ แนวรับของทีม ติดโทษแบน แต่เกมนี้ทีมจะได้ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกอีกราย ส่วนแกนหลักที่เหลือ ไม่มีปัญหาพร้อมออกสตาร์ทในเกมนี้ ในระบบ 3-4-3-1 นำโดยผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ แนวรับ 3 เซ็นเตอร์ คริสเตียน โรเมโร่,เคลมองต์ ลองเล่ต์, เบน เดวีส์ แดนกลาง เอแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์ ลงตัดเกมร่วมกัน

ส่วนแผงแนวรุกนำโดย ปิแอร์ ฮอยเบียร์, อิวาน เปริซิซ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน โดยมีแฮร์รี่เคน ยืนเป็นหน้าเป้า คอยจบสกอร์

เอซี มิลาน

ฝั่งทีมเยือน ปีศาจแดง ดำ ความพร้อมของทีม พวกเขาจะไม่มี มัตเตโอ กับเบีย กับบราฮิม ดิอ๊าซ จากอาการบาดเจ็บ เกมนี้กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่มีทางเลือก ต้องจัดทัพที่พร้อมที่สุด คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเป็น ไมค์ เมนญ็อง ลงเฝ้าเสา

แนวรับ 4 คนนำโดย ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, มาลิค เธียว, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส คุมเกมรับ แดนกลาง อิสมาแอล เบนนาแซร์, ซานโดร โตนาลี่ ตัดเกมร่วมกัน ร่วมกับแนวรุกอย่าง ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอาร

สร้างสรรค์เกมรุก ให้กับหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า คอยลุ้นจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม สเปอร์ส

ผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ กองหลัง คริสเตียน โรเมโร่,เคลมองต์ ลองเล่ต์, เบน เดวีส์ กองกลาง เอแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, อิวาน เปริซิซ ,เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้า ริชาร์ลิซอน – แฮร์รี่ เคน

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เอซี มิลาน

ผู้รักษาประตู ไมค์ เมนญ็อง กองหลัง ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, มาลิค เธียว ,อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส กองกลาง อิสมาแอล เบนนาแซร์, ซานโดร โตนาลี่, ตีโอ แอร์กน็องเดซ ,ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอาร กองหน้า โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าบ้านสเปอร์แพ้มาในเกมแรก 1-0 เกมนี้หากหวังผ่านเข้ารอบ ต้องชนะสถานเดียว แต่ดูแล้วไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะผลงานของทีม ยังหาความสม่ำเสมอไม่ได้ และที่สำคัญ ทีมยังคงไร้ตัวคอนเต้ ยืนคุมทีมข้างสนาม เจ้าบ้านยังมีปัญหาในเกมรับเช่นเดิม

ส่วนเกมรุกก็ยังพอฝากผีฝากไข้ได้ ส่วนทางทีมเยือน ต้องบุกมาในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์นัก แต่เทียบผลงานช่วงหลังกันแล้ว ทีมเยือนดูดีกว่าเล็กน้อย เกมนี้น่าจะออกมาสูสี สเปอร์ได้เล่นในบ้าน เดินเครื่องเข้าใส่แน่นอน และด้วยความที่น่าจะเน้นเป็นพิเศษ

คาดว่าเกมนี้เจ้าถิ่นสเปอร์ น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด อาจต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลา มีโอกาสสูงเลยทีเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านสเปอร์ เฉือนชนะ 1-0

Bangball

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง