สโมสรอาร์เซนอล

สโมสรอาร์เซนอล มิเคล อาร์เตต้า เตรียมคว้าตัวดาวเตะ

สโมสรอาร์เซนอล เตรียมคว้าตัวดาวเตะ 130 ล้านปอนด์ พร้อมระเบิดฟอร์ม

สโมสรอาร์เซนอล มิเคล อาร์เตต้า เตรียมคว้าตัวดาวเตะราคา 130 ล้านปอนด์ พร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง วิลฟรีด ซาฮา อาร์เซนอล กําลังตามล่าหาปีกคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าจะเปลี่ยนแนวทางก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเนื่องจากมีความสําคัญอื่น ๆ เข้ามามีบทบาทอาร์เซนอลอาจพลาดโอกาสยิงประตูหลายครั้งเนื่องจากพวกเขาเปลี่ยนลําดับความสําคัญจากการเซ็นสัญญากับปีกเป็นกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

จากอาการบาดเจ็บระยะยาวของ กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่ง คาดว่า มิเคล อาร์เตต้า จะหานักเตะเข้ามาแทนที่ในเดือนหน้า ซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่ให้ความสําคัญกับการเซ็นสัญญากับ มัยคายโล่ มุดริค ของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค อีกต่อไป วิลฟรีด ซาฮา เป้าหมายระยะยาวที่ฉายแววมาให้คริสตัล พาเลซในฤดูกาลนี้ อาจมองหาการย้ายไปต่างประเทศมากกว่าที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป

อาร์เตต้า จะดูแคลน มูดริก เซ็นสัญญา อาร์เซนอลสามารถถอนตัวจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับชัคตาร์ โดเนตสค์ ปีกมูดริกในเดือนมกราคมเนื่องจากพวกเขามองหาสิ่งทดแทนที่เหมาะสมสําหรับพระเยซูในการโจมตี แข้งชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขณะลงเล่นฟุตบอลโลกกับบราซิลในเดือนนี้ และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดลงเล่นให้เดอะกันเนอร์สนานถึงสามเดือน เมื่ออาร์เตต้ากระตือรือร้นที่จะรักษาตําแหน่งแชมป์ของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้

Daily Telegraph ได้รายงานว่าชาวสเปนมีแนวโน้มที่จะดูแคลน Mudryk ในเดือนมกราคมหลังจากถูกทิ้งให้อยู่กับตัวเลือกใด ๆ นอกจากจัดลําดับความสําคัญของหมายเลข 9 ใหม่ในเดือนหน้า กองหน้าคริสตัล พาเลซ และซาฮา กองหน้าอาร์เซนอลระยะยาว ได้ส่งให้เดอะกันเนอร์สระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายทีมด้วยการกําหนดเป้าหมายในฟุตบอลยุโรป ทีมชาติไอวอรี่โคสต์

สโมสรอาร์เซนอล

คาดว่าจะออกจากเซลเฮิร์สต์พาร์คในปีหน้าไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนโดยมาร์กเซยกล่าวว่าเป็นผู้นําการแข่งขัน หากอาร์เซนอลให้ความสําคัญกับกองหน้าคนใหม่มากกว่าปีกคนใหม่ ความหวังในการเซ็นสัญญากับซาฮาทั้งหมดก็เริ่มเลือนหายไป

และในสิ่งที่เป็นระเบิดใหม่สําหรับฝั่งของอาร์เตต้า 90min ได้รายงานว่าไม่เพียง แต่ Zaha ต้องการฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขายังต้องการการรับประกันการเล่นฟุตบอลทีมแรกปกติทุกที่ที่เขาไปต่อไป สิ่งที่เขาอาจไม่ได้รับการรับรองที่เอมิเรตส์ อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

เว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว อา ร์ เซ น. อ ล เฟส บุ๊ค ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว สรุปข่าวอาร์เซน่อล ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท 11 ตัวจริง อาร์เซนอล วันนี้ ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง