อลาเบส vs บียาร์เรอัล B

อลาเบส vs บียาร์เรอัล B วิเคราะห์บอล ลาลีก้า Segunda Division สเปน 2022-2023

อลาเบส vs บียาร์เรอัล B วิเคราะห์บอล  ลาลีก้า Segunda Division สเปน วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

อลาเบส vs บียาร์เรอัล B วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ลาลีก้า Segunda Division สเปน

สนาม : Mendiz orroza

เวลา : 22.15 น.

ราคาบอล : 0.5/1

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

22 ธ.ค. 64 ลา ลีกา บียาร์เรอัล 5 – 2 อลาเบส

22 เม.ย. 64 ลา ลีกา อลาเบส 2 – 1 บียาร์เรอัล

1 ต.ค. 63 ลา ลีกา บียาร์เรอัล 3 – 1 อลาเบส

26 ม.ค. 63 ลา ลีกา อลาเบส 1 – 2 บียาร์เรอัล

26 ต.ค. 62 ลา ลีกา บียาร์เรอัล 4 – 1  อลาเบส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด อลาเบส

21 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เออิบาร์ 0 – 0 อลาเบส D

14 พ.ย. 65 โกปา เดล เรย์ เยอีด้า 0 – 1 อลาเบส W

5 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อลาเบส 1 – 0 ซาราโกซ่า W

2 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1 – 1 อลาเบส D

29 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อลาเบส 2 – 1 เรอัล โอเบียโด้ W

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บียาร์เรอัล B

20 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน บียาร์เรอัล บี 1 – 0 UD IBIZA W

6 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อูเอสก้า 1 – 0 บียาร์เรอัล บี L

3 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน บียาร์เรอัล บี 2 – 1 เรอัล โอเบียโด้ W

31 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อัลบาเซเต้ 0 – 0 บียาร์เรอัล บี D

22 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน บียาร์เรอัล บี 1 – 0 FC ANDORRA W

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1

อลาเบส vs บียาร์เรอัล B ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

อลาเบส vs บียาร์เรอัล B

อลาเบส

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น อลาเบส ในเกมนี้ สภาพทีมโดยทั่วไป ถือว่าพร้อม ในระดับหนึ่ง เกมนี้กองกลางตัวรับอย่าง ซัลวา เซบีย่า กลับมาลงสนามอย่างเต็มเกม หลังจากได้ลงเล่น ในช่วงครึ่งหลัง ในเกมนัดที่แล้วไป 10 นาที

เช่นเดียวกับ แบ็กขวาอย่าง นิโคล่า มาราส ที่เกมนี้ น่าจะกลับมา ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกอีกครั้ง ในเกมนี้เช่นเดียวกัน เกมนี้สภาพทีม ถือว่าพร้อมมากนำโดย ผู้รักษาประตู อันโตนิโอ ซีเวียร่า ลงเฝ้าเสา แผงหลังนำโดย คู่เซ็นเตอร์อย่าง รูเบน ดูอาร์ด, ฆาเวียร์ โลเปซ ลงจับคู่กัน ตำแหน่งกลางรับ เกมนี้ได้ ซัลวา เซบีย่า กลับมาประจำการ 

ส่วนแนวรุกนำโดย อันโตนีโอ เวก้า, หลุยส์ เฆซุส, จอนห์ กราริดี้ ในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้กองหน้าอย่าง โรเบริต์ กอนซาเลซ ลงไล่ล่าประตู ในเกมนี้

บียาร์เรอัล B

สภาพทีม ของทางฝั่งทีมเยือน บียาร์เรอัล B ทีมเยือนในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แบ็กซ้ายตัวหลักอย่าง มามาดู ฟอล ต่อไปเนื่องจากยังไม่พ้นโทษแบน ทำให้เกมนี้ สำรองอย่าง พาโบล อินกรูเรส จะได้ลงทำหน้าที่แทนต่ออีกเกม 

เกมนี้กุนซืออย่าง มิเกล อัลวาเรส น่าจะยึดการเล่น ในแแนวรับ เป็นระบบหลัง 3 เหมือนเกมที่แล้ว เพื่อเน้นเกมรับ ให้เหนียวแน่น หลังเกมที่แล้ว ทำได้ค่อนข้างดี ในเกมที่เอาชนะ อิบิซ่า ในเกมล่าสุด นำโดย อาเดรียน ลาฟอนเต้, เซอร์จิโอ เคอร์ไรร่า, ดานี่ ทราเซนเด้ ลงประสานงานร่วมกัน ในแนวรับ ในระบบ 3-5-2 โดยอัดมิดฟิลด์ ลงไปถึง 5 คน

นำโดย อัลแบร์โต เดอมอร์รัล, คาร์โล การ์เซีย, อันโตนิโอ เปอร์เชโก, เซอร์จิโอ โรดดี้, เรย์มิงโก เฮอร์นาน โดยมีหัวหอกอย่าง ดิเอโก โกลดาโด ลงเป็นหัวหอก คอยลุ้นประตู ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม อลาเบส

ผู้รักษาประตู อันโตนิโอ ซีเวียร่า กองหลัง รูเบน ดูอาร์ด, ฆาเวียร์ โลเปซ, นิโคล่า มาราส, แอนเดอสัน คอร์โดบา กองกลาง ซัลวา เซบีย่า, อันโตนีโอ เวก้า, หลุยส์ เฆซุส, จอนห์ กราริดี้, คาร์ลอส เบนนาวิเดส กองหน้า โรเบริต์ กอนซาเลซ

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม บียาร์เรอัล B

ผู้รักษาประตู ฟิลลิป โจเกนเซ่น กองหลัง อาเดรียน ลาฟอนเต้, เซอร์จิโอ เคอร์ไรร่า, ดานี่ ทราเซนเด้ กองกลาง อัลแบร์โต เดอมอร์รัล, คาร์โล การ์เซีย, อันโตนิโอ เปอร์เชโก, เซอร์จิโอ โรดดี้, เรย์มิงโก เฮอร์นาน กองหน้า ดิเอโก โกลดาโด

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล Segunda Division 2022-2023 หรือลาลีกา 2 สเปน นัดคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน อลาเบส ทีมจ่าฝูง ของลีกในเวลานี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล B ทีมอันดับ 10 เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกม ที่น่าสนใจ

โดยเฉพาะเจ้าบ้าน ที่ต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ หลังโดนทีมอันดับ 2 อย่าง บรูโกซ เอฟซี ไล่จี้มาเหลือ แค่คะแนนเดียว เกมนี้หากต้องการเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา จำเป็นจะต้อง เก็บ 3 คะแนน ให้ได้สถานเดียว เกมนี้ถือว่ามีโอกาสเลยทีเดียว

เนื่องจากผู้มาเยือนอย่าง บียาร์เรอัล B ก็มีสถิติเกมเยือน ที่ไม่ค่อยดี แถมเกมนี้ทีมต้องขาด นักเตะกำลังหลัก ไปบางส่วนด้วย ความแข็งแกร่ง ลดลงแน่นอน มองภาพรวมในเกมนี้แล้ว เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่า และน่าจะทำได้ดีกว่า 

เกมนี้ได้เล่นในบ้าน แถมต้องการ 3 แต้มเต็มเป็นอย่างยิ่งด้วย เกมนี้มีโอกาสสูง และน่าจะเปิดบ้าน เอาชนะทีมเยือน เก็บ 3 คะแนนไปได้ ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านชนะ 2-0

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง