อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า

อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-2023

อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 20 เมษายน 2566

อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย(นัดที่ 2 )

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : 0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

12/04/23 เบนฟิก้า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2

16/08/08 เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0

25/03/04 อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 4-3

11/03/04 เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด อินเตอร์ มิลาน

16/04/23 แพ้ มอนซ่า 0-1 (เหย้า) เซเรีย อา 

12/04/23 ชนะ เบนฟิก้า 2-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก 

07/04/23 เสมอ ซาแลร์นิตาน่า 1-1 (เยือน) เซเรีย อา

05/04/23 เสมอ ยูเวนตุส 1-1 (เยือน) โคปปา อิตาเลีย 

01/04/23 แพ้ ฟิออเรนติน่า 0-1 (เหย้า) เซเรีย อา

ผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด เบนฟิก้า

16/04/23 แพ้ ชาเวส 0-1 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส 

12/04/23 แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก 

08/04/23 แพ้ ปอร์โต้ 1-2 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส 

03/04/23 ชนะ ริโอ อาฟ 1-0 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส 

19/03/23 ชนะ วิตอเรีย กิมาไรส์ 5-1 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 3

อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า

อินเตอร์ มิลาน

ความพร้อมทีมเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ยังคงชวดใช้งานตัวเจ็บอย่าง มิลาน สคริเนียร์ ผู้เล่นแนวรับ ส่วน สเตฟาน เดอ ฟราย ต้องรอทดสอบความฟิต เกมนี้ อินซากี้ น่าจะยึดแกนหลัก จากเกมล่าสุดลงสนามก่อน ในระบบ 3-5-2 อ็องเดร โอนานา ลงเฝ้าเสา

แนวรับ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี คุมหลังบ้านในตำแหน่ง 3 เซ็นเตอร์ แดนกลางทำเกมรุกโดย มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก เป็นสามประสาน เอดิน เชโก้ ในตำแหน่งหน้าต่ำ วาง เลาตาโร มาร์ติเนซ ในตำแหน่งหน้าเป้า

เบนฟิก้า

ฝั่งผู้มาเยือน เบนฟิก้า เกมนี้ชวดใช้งานตัวเจ็บหลายรายเลยทีเดียว มิไฮโล ริสติช, อเล็กซานเดอร์ บาห์ และยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จากอาการบาดเจ็บทั้งหมด เกมนี้ไม่มีทางเลือก ต้องจีดทัพที่พร้อมที่สุด หากหวังพลิกเข้ารอบ เกมนี้น่าจะยึดในระบบ 4-2-3-1 โอดิสเซียส วลาโชดิมอส ในตำแหน่งนายทวาร

แผงหลัง นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ ปักหลักในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ แผงมิดฟิลด์ใช้ ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอาร์สเนส ทำเกมรุกร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าอย่าง กอนคาโล่ รามอส ลงประจำการ

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม อินเตอร์ มิลาน

ผู้รักษาประตู อ็องเดร โอนานา กองหลัง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี กองกลาง เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก กองหน้า เอดิน เชโก้, เลาตาโร มาร์ติเนซ

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เบนฟิก้า

ผู้รักษาประตู โอดิสเซียส วลาโชดิมอส กองหลัง กิลแบร์โต้, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ กองกลาง ชิกินโญ่, ฟลอเรนติโน่ ,  ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอาร์สเนส กองหน้า กอนคาโล่ รามอส

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าบ้านงูใหญ่ ถึงแม้ผลงานในช่วงหลังจะไม่ค่อยดี โดยเฉพาะผลงานในลีก แต่เกมนี้เชื่อว่า ด้วยการที่สามารถบุกไปชนะมาได้ในเกมแรก 2-0 เกมนี้เจ้าบ้านอินเตอร์ไม่น่าพลาด เจ้าบ้านเกมนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดเกมบุกเต็มตัว สวนทางกลับทีมเยือนเบนฟิก้า ที่ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่สถานเดียว

เกมโดยรวมน่าจะเข้าทางเจ้าบ้าน ที่น่าจะเน้นเป็นพิเศษในเกมนี้เช่นเดียวกัน ดูแล้วเจ้าบ้านอินเตอร์น่าจะตอกย้ำเก็บชัยชนะไปได้อีกเกม แต่สกอร์ที่ออกมาไม่น่าจะขาดมากนัก 

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านอินเตอร์เฉือนชนะ 2-1

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง