ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่

ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่ วิเคราะห์บอล ลาลีก้า 2 สเปน Segunda Division 2022-2023

ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่ วิเคราะห์บอล  ลาลีก้า 2 สเปน Segunda Division 

ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ลาลีก้า 2 สเปน Segunda Division

สนาม : El Alcoraz

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : 0/0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

19 -11- 65   เตเนริเฟ่  2:0  SD ฮูเอสก้า  อเดลันเต้ ดิวิชั่น 

22 -04- 65   เตเนริเฟ่  0:0  SD ฮูเอสก้า  อเดลันเต้ ดิวิชั่น 

02 -10- 64   SD ฮูเอสก้า  1:2  เตเนริเฟ่  อเดลันเต้ ดิวิชั่น 

15 -01- 63   SD ฮูเอสก้า  2:1  เตเนริเฟ่  อเดลันเต้ ดิวิชั่น 

02 -11- 62   เตเนริเฟ่  0:0  SD ฮูเอสก้า  อเดลันเต้ ดิวิชั่น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฮูเอสก้า

16 เม.ย., เยือน, แพ้, เอฟซี อันดอร์รา อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 1-0 

09 เม.ย., เหย้า, ชนะ, บูร์โกส อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 2-1 

02 เม.ย., เหย้า, แพ้, อลาเบส อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 0-1 

26 มี.ค., เยือน, เสมอ, บียาร์เรอัล เอฟซี บี อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 0-0 

19 มี.ค., เหย้า, เสมอ, ซาราโกซ่า อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 1-1 

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เตเนริเฟ่

16 เม.ย., เหย้า, ชนะ, UD Ibiza อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 4-0 

07 เม.ย., เยือน, เสมอ, CD ลูโก อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 0-0 

01 เม.ย., เหย้า, เสมอ, บียาร์เรอัล เอฟซี บี อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 1-1 

25 มี.ค., เยือน, แพ้, อลาเบส อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 1-0 

18 มี.ค., เหย้า, ชนะ, ลาส พัลมัส อเดลันเต้ ดิวิชั่น, 4-1 

ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

ฮูเอสก้า vs เตเนริเฟ่

ฮูเอสก้า

ทีมเจ้สถิ่น ความพร้อมก่อนเกมนี้ ทีมของกุนซือ ซีกันด้า คาดว่าน่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะ ลงสนาม ในบางตำแหน่ง โดยเฉพาะ ในตำแหน่งศูนย์หน้า ที่เกมนี้ กองหน้าอย่าง อาบูบาการี่ กองเต้ เกมนี้น่าจะออกสตาร์ท ในม้านั่งสำรองก่อน

หลังฟอร์มตกอย่างมาก ในช่วงหลัง เกมนี้น่าจะเป็นโอกาส ของศูนย์หน้า ตัวสำรองอย่าง ดาเนียล โรเมโร่ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกก่อน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ตัวหลักของทีม เกมนี้น่าจะได้รับโอกาสตามเดิม นำโดยผู้รักษาประตู มิเกล โรมัน ลงเซฟ

แนวรับในระบบหลัง 4 ฟอร์เรียน มิเกล, เจเรมี่ บาสโก ยืนเซ็นเตอร์คู่กัน แผงกลางนำโดย มิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ออสการ์ โมเรโน่ ลงคุมเกมตรงกลาง สนับสนุนแนวรุกอย่าง ดาวิด โคโปวี่, เจอร์ราดส์ ซานโช่, คริสเตียน กอนซาเลซ ทำเกมรุกให้ทีม ในระบบ 4-2-3-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง ดาเนียล โรเมโร่ ลงล่าประตู

 เตเนริเฟ่

ทีมเยือนเตเนริเฟ่ ความพร้อมของทีมก่อนเกมนี้ ทีมของกุนซือหลุยส์มิเกล รามิส ถือว่าฟูลทีมเลยทีเดียว ไม่มีปัญหาในการจัดผู้เล่นลงสนาม ขุมกำลังหลักอยู่กันครบทุกตำแหน่ง พร้อมส่งลงช่วยทีมในเกมนี้

ไล่ตั้งแต่แดนหลังนำโดย ผู้รักษาประตูอย่าง ฆวน โซเรียโน่ลงเฝ้าเสา

แนวรับนำโดยคู่เซ็นเตอร์อย่าง ดาวิด โรดดิเกซ, โฆเซ่ เลออน บาเนล ลงคุมแนวรับ แบ็กทั้ง 2 ฝั่งใช้ เฌเรมี่ เมลลอทกับ บรูเนล เรลดาโด ลงทำหน้าที่ แดนกลางใช้ เซอร์จิโอ กอนซาเลซ ลงเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ขณะที่ในแนวรุกใช้ 3 ประสานอย่าง อเล็กซ์ คลอเรดเดร่า, ฮาเวียร์ อลอนโซ่,โฆเซ่ อังเคล จูราโด ลงสร้างสรรค์เกม ในระบบ 4-5-1 โดยมีหน้าเป้าอย่างอีวาน โรเมโร่ ลุ้นทำประตู

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ฮูเอสก้า

ผู้รักษาประตู มิเกล โรมัน กองหลัง ฟอร์เรียน มิเกล, เจเรมี่ บาสโก, อาเดรียน ฟลอร์ริน, จอร์ช มาโยรัล กองกลาง ออสการ์ โมเรโน่, ดาวิด โคโปวี่, เจอร์ราดส์ ซานโช่, คริสเตียน กอนซาเลซ, เอนโซ่ ลอมบาโด กองหน้า ดาเนียล โรเมโร่

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เตเนริเฟ่

ผู้รักษาประตู ฆวน โซเรียโน่ กองหลัง ดาวิด โรดดิเกซ, โฆเซ่ เลออน บาเนล, เฌเรมี่ เมลลอท, บรูเนล เรลดาโด กองกลาง เซอร์จิโอ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ คลอเรดเดร่า, ฮาเวียร์ อลอนโซ่,โฆเซ่ อังเคล จูราโด, พาโบล ลาเรีย กองหน้า อีวาน โรเมโร่

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมนี้เป็นมวยถูกคู่เลยทีเดียว ก่อนลงสนามทั้ง 2 ทีมอันดับในตารางคะแนน ห่างกันแค่อันดับเดียว เจ้าบ้านฮูเอสก้า อยู่อันดับ 13 ส่วนทีมเยือน อยู่อันดับ 12 แถมทั้ง 2 ทีม ยังมีคะแนนเท่ากันอีกด้วย สูสีสู้กันสนุกแน่นอนเกมนี้

เทียบผลงานของทั้งคู่ในช่วงหลัง ถือว่าไม่ห่างกันมากนัก ด้วยคุณภาพของทีม และตัวผู้เล่นของทีมโซนกลางตารางด้วยกัน เกมออกมาสนุกสูสีแน่นอน โอกาสจบแบบแบ่งแต้มเป็นไปได้สูงเลยในเกมนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

จบเสมอ 1-1 แบ่งคะแนนกันไป

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง