เดอช็องส์

เดอช็องส์ ซูฮก 1 ดาวเตะ คนสำคัญ ของฝรั่งเศส ในเกมไล่ถล่มเอาชนะ ออสเตรเลีย เกมเปิดหัวบอลโลก

เดอช็องส์ ออกมาซูฮก ลูกทีมคนสำคัญ 1 ราย ในเกมประเดิมสนามบอลโลก ที่เอาชนะ ทีมชาติ ออสเตรเลีย

เดอช็องส์ กุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกมากล่าว ยกย่องลูกทีม ของตนเอง 1 ราย ว่ามีส่วนสำคัญอย่างมาก ในเกมที่ไล่ถล่ม เอาชนะ ทีมชาติ ออสเตรเลีย ในเกมประเดิม ศึกฟุตบอลโลก 2022 ไป4-1

โดยนักเตะที่ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ ชื่อ นักเตะ ตำนาน กุนซือของ ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาพูดถึง นั้นก็คือ คีเลียน เอ็มบัปเป สตาร์ประจำทีม หลังเกมนี้ 

มีส่วนร่วม จากการยิงไป 1 ประตู และแอสซิสต์ ไปอีก 1 ลูกพาทัพ ตราไก่ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ไล่ถล่ม เอาชนะ ทีมชาติออสเตรเลียไป 4-1 ในศึก 

ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางด้านของ เดอช็องส์ ได้กล่าวว่า เอ็มบัปเปนั้น ถือเเป็นอีกหนึ่ง ในนักเตะ ตำแหน่งกองหน้า ที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว 

เขาเต็มเปึ่ยมไปด้วย ความมั่นใจ เขาได้แสดงออก ถึงความแข็งแกร่ง รวมถึงความนิ่ง เขาสามารถ ทำประตูได้ ด้วยลูกโหม่ง ถ้าหากเขาทำได้บ่อยๆ 

เดอช็องส์

ก็จะเป็นเรื่อง ที่ดีมาก เขาเป็นส่วนหนึ่งของส่วนรวม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าเขาจะมีความสามารถ ในการสร้างความแตกต่างก็ตาม 

การมีเอ็มบัปเป่ อยู่ในระดับนี้ ถือว่าสำคัญมาก สำหรับทีมของผม เดสช็องส์ อดีตทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่เคยเล่นร่วมกับ นักเตะอย่าง ซีดาน และ อ อง รี กล่าว

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง