เด็กถูกตั้งชื่อ ลิโอเนล

เด็กถูกตั้งชื่อ ลิโอเนล ที่ทางพ่อแม่ ชาวอาร์เจนไตน์แห่ตั้งชื่อลูกตามคนดังอย่าง เมสซี่

เด็กถูกตั้งชื่อ ลิโอเนล ไม่ต้องถามกันอีกแล้วว่า เมสซี่ได้แชมป์อะไรบ้าง ตอนนี้ได้แชมป์ มีคนชื่อเหมือนเกิน 700%

เด็กถูกตั้งชื่อ ลิโอเนล ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่า ฟีเวอร์เกินไปหรือเปล่า ที่ตอนนี้มีรายงาน จากบรรดาสื่อ ของทางอาร์เจนตินา ได้มีการรายงาน ข่าวฟุตบอลล่าสุด ว่าเด็กแรกเกิดที่ อาร์เจนตินาตั้งชื่อว่า ลิโอเนล เกินกว่า 700 % แล้ว

น่าจะมาจาก ผลงานบอลโลก เมสซี่ นัดล่าสุด ทำให้บรรดาพ่อแม่ ของเด็กแรกเกิด ต้องการให้ลูกหลาน มีชื่อเรียกตามแข้งดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่โชว์ฟอร์มโดยการทำหน้าที่ เป็นกัปตันทีม ของทาง อาร์เจนตินา

แถมพาให้ทีม ได้มีโอกาสคว้า แชมป์บอลโลกเป็นสมัยที่ 3 ด้วยงานนี้เลยทำให้ บรรดาเด็กแรกเกิด ในปีนี้ ต่างก็นำเอาชื่อต้น ของเขาว่า ลิโอเนล ไปตั้งให้เป็น ชื่อพวกเด็กน้อย พวกนั้นเกินกว่า 700% กันเลยทีเดียว

ไม่ใช่มีแค่ เมสซี่ ig เท่านั้นที่ดัง ขนาดชื่อยังมี คนเอาไปตั้ง

 

เด็กถูกตั้งชื่อ ลิโอเนล

สื่อดังของทาง อาร์เจนตินาอย่าง ดีเทล ซีโร่ ได้ออกมาเปิดเผย ข้อมูลของทาง ทะเบียนราษฎร์ในจังหวัด ซาตาเฟ่ เป็นเมืองที่เป็น บ้านเกิดของทางแข้งดัง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เป็นหัวหอก ผู้นำทัพของ อาร์เจนตินา เดินหน้าคว้าแชมป์โลกมาได้เป็นสมัยที่ 3

ในการแข่งขันที่ผ่านมา จากสถิติว่า มีเด็กที่แจ้งเกิด มากันตั้งแต่ตุลาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้ ส่วนใหญ่แล้วพ่อแม่ ของบรรดาเด็กน้อย ต่างก็ตั้งใจอยาก จะให้ลูกชื่อ ลิโอเนล หรือไม่ก็จะเป็น ลิโอเนลล่า เรียกว่ายังคง มีสถิติที่เพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องกลายเป็น เมสซี่ ครอบครัว กันไปแล้วทั้งเมือง

และยิ่งในเดือน ธันวาคม ตอนที่ที่เมสซี่ ได้ชูถ้วยแชมป์บอลโลก ทำให้แค่เดือนนั้น เดือนเดียวมีเด็ก เกิดใหม่ที่ชื่อ ลิโอเนล ถึง 49 คนเลยทีเดียว ทำให้สถิตินี้ ก็เลยเป็นสถิติ ที่มากกว่าต้นปีถึง 700 % นั่นเอง

นอกจากนี้ทาง มาเรียโน่ กัลเวช ที่เป็นผู้อำนวยการ สำนักการทะเบียน ในจังหวัดที่ เป็นบ้านเกิดของ แข้งดังคนนี้ ได้บอกว่าไม่ใช่ แค่ชื่อ ลิโอเนลเท่านั้น แต่มีชื่อของ นักเตะชุดบอลโลก ที่ผ่านมาก็มี คนนำเอามาตั้ง เป็นชื่อทารกแรกเกิด ด้วยอีกหลายคนอย่าง ฮเลียน อัลวาเรซ และ เอมิเลียโน่

และคาดว่าหลังจากนี้ ก็ยังจะมีอีก อย่างแน่นอนครับ ใครที่อยากจะติดตาม เรื่องนี้สามารถติดตาม กันได้ที่ ข่าวกีฬา แน่นอนว่าจะต้องมี มาอัปเดตกัน อย่างต่อเนื่อง แน่นอนครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง