เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่

เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่ วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ ฤดูกาล 2022-2023

เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่ วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ วันที่ 13 มกราคม 2566

เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ดัตช์ คัพ 2022-2023

สนาม : สตาดิโอน เฟเยนูร์ด

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : 1.5/2

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยพบกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เฟเยนูร์ด

8 ม.ค. 66 เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ อูเทร็คท์ 1 – 1 เฟเยนูร์ด D

28 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เฟเยนูร์ด 5 – 0 เอ็มเมน W

23 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เฟเยนูร์ด 0 – 0 โก อเฮด อีเกิ้ลส์ D

16 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง แรนส์ 2 – 1 เฟเยนูร์ด L

13 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง สตราส์บูร์ก 0 – 1 เฟเยนูร์ด W

ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ซโวลเล่

7 ม.ค. 66 เอร์สเตอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ซโวลล์ 3 – 2 อัลเมเร่ ซิตี้ W

17 ธ.ค. 65 เอร์สเตอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ โรด้า  0 – 0 ซโวลล์ D

13 ธ.ค. 65 เอร์สเตอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ซโวลล์ 1 – 0 เฮลมอนด์ สปอร์ต W

3 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ออสเทนด์ 1 – 0 ซโวลล์ L

20 พ.ย. 65 เอร์สเตอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เอ็นเอซี เบรด้า 0 – 2 ซโวลล์ W

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เฟเยนูร์ด vs ซโวลเล่

เฟเยนูร์ด

เจ้าถิ่นเกมนี้ กุนซืออาร์เน่ สล็อท ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักเกมนี้ ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนอต่อย่างใด เกมนี้คาดว่ามาในระบบ 4-3-2-1 เช่นเคย แนวรับนำโดย ผู้รักษาประตู จัสติน บายโลว์ แผงหลัง 4 คนประกอบไปด้วย ยาค็อบ รามุสเซ่น, มาร์คุส เพดเดอร์สัน, เกนอท ทรัวเนอร์, ควินชี่ ฮาร์ดแมน

แดนกลางเกมนี้ใช้กลางรับอย่าง มาร์ค ดายเมอร์,เฟดริก อุสเนอร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน ส่วนแนวรุกนำโดย 3 ประสานอย่าง โคล บาสเซ็ท, เซบาสเตียน ซีมันสกี้, แมตท์ ไวเฟอร์ โดยส่งหน้าเป้าอย่าง ดานิโล เปอร์ไรร่า ลงเป็นหัวหอก คอยจบสกอร์ในเกมนี้

ซโวลเล่

ฝั่งทีมเยือน ซโวลเล่ เกมนี้กุนซือ ดิก ชโรเดอร์ หมดสิทธิ์ใช้งานมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายอย่าง ดีน กรูเซ่น ที่ยังไม่หายเจ็บ เป็นตัวหลักเพียงรายเดียว ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้ ทีมเยือนจัดแกนหลักชุดใหญ่ ลงสนามอย่างแน่นอน ในระบบ 4-5-1 ใช้นายทวารอย่าง เจสเปอร์ ชไนเดอร์แลร์

แนวรับระบบหลัง 4 แซม เคริสเท่น, เจสซี่ เวอร์มานิ่ง เล่นเซ็นเตอร์ แบ็กซ้าย-ขวาใช้ หลุยส์ กรอลิช, จอร์ดี้ ทรูริม่า ลงทำหน้าที่ แดนกลางเกมนี้ใช้ โธมัส วานดอร์เบล ลงตัดเกม แผงแนวรุกใช้ตัวเก่งอย่าง ยูเนส ทาฮา ทำเกมรุกร่วมกับ ซาเมียร์ ลาสเซอร์, โธมัส บีเลน, ดาร์วี่ ฟานเดอเบริก์

โดยมีศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง โจชัวร์ ซิออน ลงยืนแดนหน้า คอยจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เฟเยนูร์ด

ผู้รักษาประตู จัสติน บายโลว์ กองหลัง ยาค็อบ รามุสเซ่น, มาร์คุส เพดเดอร์สัน, เกนอท ทรัวเนอร์, ควินชี่ ฮาร์ดแมน กองกลาง มาร์ค ดายเมอร์, เฟดริก อุสเนอร์, โคล บาสเซ็ท, เซบาสเตียน ซีมันสกี้, แมตท์ ไวเฟอร์ กองหน้า ดานิโล เปอร์ไรร่า

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ซโวลเล่

ผู้รักษาประตู เจสเปอร์ ชไนเดอร์แลร์ กองหลัง แซม เคริสเท่น, เจสซี่ เวอร์มานิ่ง, หลุยส์ กรอลิช, จอร์ดี้ ทรูริม่า กองกลาง โธมัส วานดอร์เบล, ยูเนส ทาฮา, ซาเมียร์ ลาสเซอร์, โธมัส บีเลน, ดาร์วี่ ฟานเดอเบริก์ กองหน้า โจชัวร์ ซิออน

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล  ดัตช์ คัพ ฤดูกาล 2022-2023 ระหว่างเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ทีมจากลีกสูงสุด พบกับทีมเยือน ซโวลเล่ ทีมจากดิวิชั่น 2 ดูจากชื่อชั้นแล้ว เจ้าบ้านเหนือกว่าแน่นอน แต่หากเทียบจากผลงานในช่วงหลัง ถือว่าไม่ห่างกันมากนัก ทีมเยือนกำลังทำผลงานได้ดี 5 เกมหลังชนะไปถึง 3

เกมนี้บุกมาเยือน แบบได้ลุ้นแน่นอน แต่เจ้าถิ่นเอง เกมนี้ก็น่าจะเน้นเป็นพิเศษ หากดูจากการจัดตัว โดยหวังถึงแชมป์ในรายการนี้ คาดการณ์รูปเกมที่จะออกมา สูสีแน่นอน มองภาพรวมเชิงลึกแล้ว ไม่แน่เหมือนกันสำหรับทีมเยือน ที่ฟอร์มกำลังดี อาจมีเซอร์ไพร์ส ถึงบุกมาชนะได้เลย

ผลการแข่งขันที่คาด

ทีมเยือน ซโวลเล่ บุกชนะ 1-2

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง