เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ 2022-2023

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 1 มีนาคม 2566

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์  วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ ( รอบ 5 )

สนาม : คิงส์พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02.30 น.

ราคาบอล : 1/1.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

5 กันยายน 2020 เลสเตอร์ เสมอ แบล็คเบิร์น 1-1 (กระชับมิตร)

22 มีนาคม 2014 แบล็คเบิร์น เสมอ เลสเตอร์ 1-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

17 กันยายน 2013 เลสเตอร์ ชนะ แบล็คเบิร์น 2-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

26 กุมภาพันธ์ 2013 เลสเตอร์ ชนะ แบล็คเบิร์น 3-0 (แชมเปี้ยนชิพ)

25 สิงหาคม 2012 แบล็คเบิร์น ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด : เลสเตอร์ ซิตี้

25 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ อาร์เซนอล 0-1 (พรีเมียร์ลีก)

19 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 (พรีเมียร์ลีก)

11 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 4-1 (พรีเมียร์ลีก)

4 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ แอสตัน วิลลา 4-2 (พรีเมียร์ลีก)

28 มกราคม 2023 ชนะ วอลซอลล์ 1-0 (เอฟเอ คัพ)

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด : แบล็คเบิร์น โรเวอร์

25 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

22 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ แบล็คพูล 1-0 (แชมเปี้ยนชิพ)

18 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ สวอนซี 1-0 (แชมเปี้ยนชิพ)

15 กุมภาพันธ์ 2023 เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

11 กุมภาพันธ์ 2023 เสมอ วัตฟอร์ด 1-1 (แชมเปี้ยนชิพ)

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์

เลสเตอร์ ซิตี้

ความพร้อมเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่ม นอกจากตัวที่เจ็บอยู่ก่อนนี้แล้วอย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ จัสติน จอนนี่ อีแวน อาจยึดขุมกำลังหลัก จากนัดที่เจออาร์เซน่อลมาในเกมล่าสุดเป็นแกน 

เกมนี้น่าจะเน้นหน่อย เพื่อเรียกความมั่นใจ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง เกมนี้เจมส์ แมดดิสัน น่าจะผ่านความฟิตกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ต้องรอดูว่าเกมนี้จะพร้อมหรือไม่ เกมนี้ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 เช่นเคย นำโดยนายประตู แดเนียล ไอเวอร์เซน เฝ้าเสา

แนวรับ 4 คน  ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ดาเนียล อมาร์ตีย์ , เว้าท์ ฟาส, ลุค โธมัส แดนกลาง น็อมปาลิส เมนดี้, บูบาการี่​ ซูมาเร่ ลงตัดเกมคู่กัน แนวรุกใช้ ยูรี ตีเลอมันส์, ฮาร์วีย์ บานส์ ,แพตสัน ดาก้า ลงทำเกมรุก โดยมีหน้าเป้าจอมเก๋าอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ลงจบสกอร์ให้เจ้าถิ่น

แบล็คเบิร์น โรเวอร์

ฝั่งทีมเยือน กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมของ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน กุนซือชาว เดนมารก์ เกมนี้ขุมกำลังถือว่าพร้อมเช่นกัน ทีมกำลังหนุ่มของเขา กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด แกนหลักชุดใหญ่ พร้อมลงสนามในเกมนี้ ในระบบ 4-2-3-1

นายทวารใช้  อายสลีย์ เพียร์ส แนวรับ 4 คน โจ แรนกิน คอสเตลโล, เฮย์เดน คาร์เตอร์, โดมินิก เฮแย็ง, คัลลัม บริตเทน กลางรับใช้ ลูอิส ทราวิส, จอห์น บัคเลย์ ยืนคู่กัน สนับสนุนแนวรุกอย่าง ซอร์บา โทมัส, แซมมี่ ซโมดิกส์, ไทรีส โดลัน ปั้นเกมให้กับหน้าเป้าอย่าง แซม กัลลาเกอร์ คอยจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม : เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้รักษาประตู แดเนียล ไอเวอร์เซน กองหลัง ริคาร์โด้ เปเรยร่า/ ดาเนียล อมาร์ตีย์/ เว้าท์ ฟาส/ ลุค โธมัส กองกลาง น็อมปาลิส เมนดี้/ บูบาการี่​ ซูมาเร่​/ ยูรี ตีเลอมันส์/ ฮาร์วีย์ บานส์/ แพตสัน ดาก้า กองหน้า เจมี วาร์ดี้

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม : แบล็คเบิร์น โรเวอร์

ผู้รักษาประตู อายสลีย์ เพียร์ส กองหลัง โจ แรนกิน คอสเตลโล, เฮย์เดน คาร์เตอร์, โดมินิก เฮแย็ง, คัลลัม บริตเทน กองกลาง ลูอิส ทราวิส, จอห์น บัคเลย์ ,ซอร์บา โทมัส, แซมมี่ ซโมดิกส์, ไทรีส โดลัน กองหน้า แซม กัลลาเกอร์

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมนี้เจ้าบ้าน จิ้งจอกสยาม เน้นเป็นพิเศษแน่นอน โดยมีเป้าหมายเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป เข้าไปลุ้นถ้วยสุดท้ายในฤดูกาลนี้ รวมถึงต้องการเรียกความมั่นใจ กลับสูทีมอีกครั้ง หลังแพ้มาในเกมลีก ใน 2 เกมหลังสุด เพื่อเป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้ คือการหนีตกชั้น

เกมนี้พบกับทีมกุหลาบไฟ ไม่ใช่งานง่ายเช่นกัน ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ กำลังทำผลงานได้ดี 5 เกมหลังสุด ไม่แพ้ใครเลย ชนะไปถึง 3 เกมนี้น่าจะออกมาสูสีแน่นอน แต่หากวัดกันทีทีเด็ดที่ขาดในแนวรุก รวมถึงความเก๋าเกมของกองหน้าอย่าง เจมี่ วาร์ดี้

ที่ขอแค่มีโอกาสจะแจ้งซักครั้ง ในการจบสกอร์ อาจตัดสินเกมได้เลย เกมนี้เลสเตอร์ ได้เล่นในบ้านตนเอง ได้เปรียบแน่นอน รวมถึงสถิติในบ้าน มักจะทำผลงานได้ดีนยามเฝ้ารัง เกมนี้น่าจะบดเอาชนะไปได้ในที่สุด แบบเฉียดฉิวเลยทีเดียว

ผลการแข่งขันทีคาด

เจ้าบ้านเลสเตอร์เบียดชนะ 2-1

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง