เวาท์เวกฮอร์สต์

เวาท์เวกฮอร์สต์ ศูนย์หน้าคนใหม่แมนยู เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายมาค้าแข้งกับ ปิศาจแดง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

เวาท์เวกฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายมาค้าแข้งกับ ปิศาจแดง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

เวาท์เวกฮอร์สต์ ศูนย์หน้าป้ายแดง ของทีมปีศาจแดง แมนยู ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังย้ายมาร่วมทัพแมนยู โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด

หลังจากที่ สโมสร ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรดัง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศ คว้าตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

ของสโมสร เบิร์นลีย์ มาสู่ชายคาถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยสัญญายืมตัว ไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยไม่มีออปชันซื้อขาด

ล่าสุดทางด้านของ เวกฮอร์สต์

เวาท์เวกฮอร์สต์

ออกมากล่าวถึง การย้ายทีมในครั้งนี้ว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ย้านเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยลงสนาม ดวลกับแมนยูมาก่อนแล้ว เมื่อในอดีต

และมันก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ที่ตอนนี้ตนเอง จะได้มีโอกาสสวมเสื้อแข่งสีแดง อันโด่งดังแห่งนี้ ผมได้เห็นพัฒนาการของยูไนเต็ดภายใต้ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

และแทบที่จะอดใจรอรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้ลงช่วยทีม เพื่อผลักดันสโมสร ไปสู่เป้าหมาย ไม่ว่าวันข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้น ผมขอสัญญาว่า จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร ตราบเท่าที่ยังค้าแข้งอยู่ที่นี่

ผมขอบคุณทุกคน ที่มีส่วนสำคัญในการพาผม ก้าวมาถึงจุดนี้, และตอนนี้ผมก็รอคอย ที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และมีส่วนร่วมกับทีมทันที

สำหรับกองหน้าอย่าง เวกฮอร์สต์ วัย 30 ปี ถูกทางเบซิคตัส ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

ยิงไป 9 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 18 นัด ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปทั้งหมด 19 นัด ยิงไปแล้ว 5 ประตู รวมถึง 2 ประตูใน ฟุตบอล โลก 2022 ที่ผ่านมาด้วย เคยตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น ด้วย

ทั้งนี้ เบซิคตัส แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาได้เงินชดเชยจำนวน 2,825,000 ยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับการปล่อย เวกฮอร์สต์

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง