เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ ดิวิชั่น2 ฤดูกาล 2022-2023

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ ดิวิชั่น2 วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล สวิตเซอร์แลนด์ ดิวิชั่น2

สนาม : Lipo Park

เวลา : 02.15 น.

ราคาบอล : 0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม 

02/10/2022ชาลเลนจ์ลีก สวิตเซอร์แลนด์ (Swiss Challenge League) เบลลินโซนา 1 – 3 เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น

15/01/2022กระชับมิตร (สโมสร) (International Club Friendly) เบลลินโซนา 0 – 0 เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น

20/11/2022SUI D1 อารัว 1 – 0 เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น L

12/11/2022SUI D1เอฟซี ธูน 2 – 1เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น L

09/11/2022SUI CupRotkreuz 2 – 1เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น L

05/11/2022SUI D1เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น 0 – 0 ลัวซานนี สปอร์ท D

29/10/2022SUI D1เอฟซี วิล 1900 4 – 3 เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น L

ผลงาน  แพ้ 4 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เบลลินโซน่า

19/11/2022SUI D1เบลลินโซนา1 – 3เอฟซี ธูน L

13/11/2022SUI D1ลัวซานนี สปอร์ท1 – 1เบลลินโซนา D

06/11/2022SUI D1Stade Ouchy2 – 1เบลลินโซนา L

30/10/2022SUI D1เบลลินโซนา2 – 0วาดุซ W

22/10/2022SUI D1เบลลินโซนา1 – 2อีเวอร์ดอน L

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 3 เสมอ 1

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น vs เบลลินโซน่า

เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น ความพร้อมของนักเตะ ในเกมนี้ ลูกทีมของกุนซือ ฮาคาน ยาคิน ในเกมนี้ ทีมมีข่าวดี ก่อนเกมนัดนี้ นั่นก็คือ ทีมจะได้ แบ็กซ้ายตัวหลักอย่าง เซอร์จี้ มุลเลอร์ หายเจ็บกลับมาในเกมนี้ ทำให้เกมรับ ทางฝั่งซ้าย แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน

ในเกมนี้ ขุมกำลังถือว่า ฟูลทีม โดยเฉพาะ ในกลุ่มนักเตะแกนหลัก ที่ไม่มีใครติดโทษแบน หรือได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนเกมนี้ ไล่ตั้งแต่ แดนหลัง ไปจนถึงหน้า เกมนี้นำโดย ผู้รักษาประตู ฟรานเชสโก โรเบทโต ลงเฝ้าเสา แนวรับในระบบหลัง 4

นำโดยคู่เซ็นเตอร์อย่าง วาลอน ฮามีดู, เยสเมอร์ ครานิกี้ ปักหลักคุมแผงหลัง ในเกมนี้ ส่วนวิงแบ็กทั้ง 2 ข้างใช้ ลูอิส ลูวิงค์กับ ยีนส์ เปย์ไรร่า ลงทำหน้าที่ ในแดนกลาง นำโดยกลางรับอย่าง โรบิน คาเลม แนวรุกเกมนี้นำโดย ตัวเก่งอย่าง ยาสซิน มาอูเช่ เล่นร่วมกับ ไมโร่ ซอลโด, วลาดิสลาฟ เชอร์นี่

ในระบบ 4-5-1 เกมนี้ใช้กองหน้าตัวเป้าอย่าง ราอูล โบบาดีย่า เป็นหน้าเป้า คอยจบสกอร์ ในเกมนี้

เบลลินโซน่า

ฝั่งทีมเยือน เบลลินโซน่า ความพร้อมของทีม ในเกมนี้ ทีมเยือนขุมกำลังโดยรวม ถือว่าไม่มีปัญหา ในการจัดทัพ ลงรับมือเจ้าถิ่น เช่นเดียวกัน เกมนี้กุนซือของทีมอย่าง ดาวิด ซีซ่า พร้อมจัดทีม ที่พร้อมที่สุด ลงเล่นในเกมนี้ นำโดยผู้รักษาประตู ยูริ ไคลน์ ลงเฝ้าเสา

แนวรับเกมนี้ใช้ ซานติอาโก มิรานด้า, บรูโน่ บรูกาด้า ลงเล่นคู่กัน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ แบ็กทั้ง 2 ฝั่งเป็น กิลแยโม่ เลนน่า, ซามูเอล คาร์รี่ ในตำแหน่งแผงหลัง ส่วนในแดนกลาง เกมนี้อัดกลาง มากถึง 5 คน หวังต่อกร กับเจ้าถิ่นให้ได้ ในเกมนี้

นำโดย 3 ประสาน ดาวิด โกซิส, คริสเตียน ซูซ่า, มัตเตโอ โธเซ็ตติ ลงประสานงานร่วมกัน มำเกมรุกให้ทีม ในเกมนี้ เพื่อสร้างโอกาส ในการจบสกอร์ ให้กับหน้าเป้าอย่าง โรดดิโก เปาเลโร่ ลุ้นพังประตู คาดว่าจะมาในระบบ 4-5-1 ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น

ผู้รักษาประตู ฟรานเชสโก โรเบทโต กองหลัง วาลอน ฮามีดู, เยสเมอร์ ครานิกี้, ลูอิส ลูวิงค์, ยีนส์ เปย์ไรร่า กองกลาง โรบิน คาเลม, ยาสซิน มาอูเช่, ไมโร่ ซอลโด, วลาดิสลาฟ เชอร์นี่, อกุสติน กอนซาเลซ กองหน้า ราอูล โบบาดีย่า

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เบลลินโซน่า

ผู้รักษาประตู ยูริ ไคลน์ กองหลัง ซานติอาโก มิรานด้า, บรูโน่ บรูกาด้า, กิลแยโม่ เลนน่า, ซามูเอล คาร์รี่ กองกลาง ดาวิด โกซิส, คริสเตียน ซูซ่า, มัตเตโอ โธเซ็ตติ, ซามูเอล คาซองโก, อีริก เทีย กองหน้า โรดดิโก เปาเลโร่

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล สวิตเซอร์แลนด์ ดิวิชั่น2 ฤดูกาล 2022-2023 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น ทีมอันดับ 9 ของตาราง พบกับทีมเยือน เบลลินโซน่า ทีมอันดับ 6 ของตาราง เกมนี้เป็นการพบกัน ของทีมในโซน กลางตาราง

ที่ฟอร์มการเล่น ในช่วงหลัง ค่อนข้างต่างกัน โดยเฉพาะเจ้าถิ่น เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น 5 เกมหลัง ผลงานไม่ดีเลย ไม่ชนะใคร ตลอด 5 นัด โดยเกมนี้ต้องพบกับทีมเยือน ที่ฟอร์มในช่วงหลัง เริ่มกระเตื้อง ขึ้นมาบ้าง หลังเก็บชัยชนะได้ ในเกมล่าสุด

ทำให้เกมนี้ น่าเพิ่มความมั่นใจ ขึ้นมาในระดับหนึ่ง เกมนี้มองในภาพรวม ถ้าดูจากผลงาน ทีมเยือนเหนือกว่าเล็กน้อย แต่เจ้าถิ่น ก่อนเกมนี้ ก็ไม่ได้ดีกว่า ดูแล้วเจ้าบ้าน มีสิทธิ์ ไม่มีคะแนน ในเกมนี้ มีดอกาสสูง เลยทีเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด

ทีมเยือน บุกชนะ 1-2

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง