แมนยูหญิง

แมนยูหญิง ผีหลอกยับ! เฉือนชนะเอฟเวอร์ตัน คว้าชัยครั้งแรก Continental Cup

แมนยูหญิง พาทีมคว้าชัย ทัวร์นาเมนต์แรก เอฟเอลีกคัพ

แมนยูหญิง กับตารางการแข่งขัน FA Women’s League Cup ของ แมนยูล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2565 พบเอฟเวอร์ตัน คว้าชัยชนะไปด้วยแต้ม 4 – 2

นับเป็นเรื่องราวดี ๆ ข่าวแมนยู รอบนี้ปีศาจแดง เปิดบ้านสนาม ลีห์ สปอร์ต วิลเลจ ต้อนรับทีมเยือน โดยได้แต้มขึ้นนำ 3 – 0 ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรกของเกม!

ไฮไลต์การเริ่มเกม ไม่ถึงนาที ประตูแรกเกิดจาก กองกลางอย่าง ไวล์ด เบอ ริซา ที่ทำแต้มตั้งแต่ 60 วินาทีแรก ส่งผลแมนยูขึ้นนำ 1 – 0 ฝั่งทอฟฟีสีน้ำเงิน พยายามตีตื้น จากลูกของ Jess Park แต่ดูเหมือนว่า สถานการณ์จะยัง ไม่ค่อยเข้าข้างเท่าไหร่ ส่งผลให้แต้มอยู่ที่ 4 – 1

ครึ่งหลังก่อนจบเกม คาเรน โฮล์มการ์ด ดึงแต้มให้เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 1 ลูก แต่ตามไม่ทัน จบเกมที่ผล 4 – 2 ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะศึกเดือดนี้ทันที!

ไวล์ด เบอ ริซา เธอช่วยทีมไปถึง 2 ประตูด้วยกัน นอกนั้นเป็นของ ราเชล วิลเลียมส์ และเจด มัวส์ งานนี้ โค้ช แมนยู ปัจจุบัน เคซีย์ สโตนีย์ ยิ้มไม่หุบ

ในขณะที่ทาง ข่าวฟุตบอลล่าสุด สนามของแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เอาชนะฝั่ง ลิเวอร์พูล ไปเหมือนกันด้วยแต้ม 2 – 0 จากแข้งของ ฟิลิปปา อังเคลดาห์ล และแมรี ฟาวเลอร์ ส่วนฝั่งแอสตัน วิลลา เฉือนเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดไปด้วยแต้ม 2 – 1

แมนยูหญิง

ติดตามข่าวสารของ แมน ยู U21 เพิ่มเติมได้ที่นี่ ข่าวกีฬา

เรียบเรียงโดย M.Varin

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง