โคโลญจน์ VS แฮร์ทาเบอร์ลิน

โคโลญจน์ VS แฮร์ธ่าเบอร์ลิน การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี

โคโลญจน์ VS แฮร์ธ่าเบอร์ลิน โคโลญจน์

เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

โคโลญจน์ VS แฮร์ธ่าเบอร์ลิน เวลาแข่งขัน 01.30 น วิเคราะห์บอลวันนี้ โคโลญจน์ ทีมอันดับ 11 เปิดรังรับมือ แฮร์ธ่าเบอร์ลิน ทีมอันดับ 18

สนาม : ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน สนามฟุตบอลที่ตั้งอยู่ที่โคโลญในประเทศเยอรมนี สร้างขึ้นบนพื้นที่เดิมของสนามกีฬา Müngersdorfer

ผลงานที่เคยพบกัน

12 พ.ย. 65 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับโคโลญจน์ ผลคะแนน 2 – 0

9 ม.ค. 65 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับโคโลญจน์ ผลคะแนน 1 – 3

15 ส.ค. 64 โคโลญจน์ เจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลคะแนน 3 – 1

15 พ.ค. 64 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับ โคโลญจน์ ผลคะแนน 0-0

16 ม.ค. 64 โคโลญจน์ เจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลคะแนน 0-0

สภาพทีมโดยทั่วไป : โคโลญจน์ วันนี้ ผลงานของโคโลญจน์ นับว่าเป็นอะไรที่ชิว ลอยตัวเหมือนไม่ต้องลุ้นอะไร แต่ก็ยังเต็มที่เหมือนเดิม โดยเฉพาะกับการเล่นในบ้าน ส่วน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน การแข่งขันที่ผ่านมา ล่าสุดมาชนะ ทำให้มีแรงกระตุ้นมากขึ้น และห้าวกว่าเดิม แต่ว่าผลงาน นอกบ้านเล่นได้แย่แพ้ถึง 12 จาก 15 นัด โคโลญจน์ เยอรมัน เกมนี้โคโลญจน์ ทำได้ดีกว่า และท็อปฟอร์มแน่นอน โดยผลงานล่าสุดของ โคโลญจน์ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แฮร์ธ่าเบอร์ลิน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 14 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

โคโลญจน์ VS แฮร์ทาเบอร์ลิน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม: โคโลญจน์ วิเคราะห์

โคโลญจน์ : (4-2-3-1) : ดาเนี่ยล ชวาเบ – คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์, ติโม ฮือเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อท, โยนาส เฮคเตอร์ – เอริก มาร์เทิ่ล, เอลเยส ชักรี  – ยาน ธีลมันน์, โฟลเรียน ไคนซ์, ลินทอน ไมนา – ดาวี่ เซลเค่

แฮร์ธ่าเบอร์ลิน :(4-2-2-2) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ เคนนี่, ฟิลิป อูเรโมวิช, มาร์ค โอลิเวอร์-เคมฟ์, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – ลูก้าส์ ตูซาร์, มาร์ทอน ดาร์ได -โดดี ลูเกบากิโอ, เยสซิก เอ็นกานคัม – สเตฟาน โยเวติช, โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

โคโลญจน์

6 พ.ค. 66 เลเวอร์คูเซ่น เจอกับ โคโลญจน์ ผลคะแนน 1-2

29 เม.ย. 66 โคโลญจน์ เจอกับ ไฟร์บวร์ก ผลคะแนน 0-1

22 เม.ย. 66 โฮฟเฟ่นไฮม์ เจอกับ โคโลญจน์ ผลคะแนน 1-3

15 เม.ย. 66 โคโลญจน์ เจอกับ ไมนซ์ 05 ผลคะแนน 1-1

8 เม.ย. 66 เอาก์สบวร์ก เจอกับ โคโลญจน์ ผลคะแนน 1-3

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

6 พ.ค. 66 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับ สตุ๊ตการ์ท ผลคะแนน 2-1

30 เม.ย. 66 บาเยิร์น เจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลคะแนน 2-0

22 เม.ย. 66 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ผลคะแนน 2-4

15 เม.ย. 66 ชาลเก้ 04 เจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลคะแนน 5-2

8 เม.ย. 66 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจอกับ ไลป์ซิก ผลคะแนน 0-1

โคโลญจน์ VS แฮร์ทาเบอร์ลิน

ทิศทางของเกม : newsfootball โคโลญจน์ อันดับ 11 ของตาราง ลงสนามรับหน้าเสื่อ เป็นเจ้าของบ้านรอแข่งขัน กับทีมเยือนอย่างรองบ๊วย แฮร์ธ่าเบอร์ลิน ในการแข่งขันลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน มาเริ่มที่เจ้าถิ่นกันก่อนกับผลบอล 5 นัดล่าสุด ผลงานเป็นที่น่ายินดี ด้วยการเอา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ว่าในบ้านยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะไม่ชนะมาหลายนัดติด ต่างกันคือไปทางฝั่งทีมเยือน แฮร์ธ่าเบอร์ลิน กันบ้างกับฟอร์มที่ไม่ได้เรื่อง ชนะ 1 แพ้ 4 จาก 5 พร้อมกับนอกบ้าน ซึ่งการแข่งขันนี้ น่าห่วงเพราะหนักไปทางแพ้เยอะ

ผลสกอร์ ในคืนนี้ : โคโลญจน์ชนะ 2-0

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง