โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน

โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก

โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565

โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน วิเคราะห์บอลวันนี้  ศึกฟุตบอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก

สนาม : คาลินก้า สเตเดี้ยม

เวลา : 21.00 น.

ราคาบอล : 0.5

สถิติ การพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทีมฟุตบอล      แข่งขัน  ชนะ   เสมอ แพ้     %

โอดิชา เอฟซี   3        0        1        2        0

เชนไนยิน        3        2        1        0        100

สถิติ ของทั้ง 2 ทีม

ทีมฟุตบอล      แข่งขัน  ชนะ   เสมอ แพ้     %

โอดิชา เอฟซี   29      9        8        12      31

เชนไนยิน        27      4        10      13      15

โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน ความพร้อม โดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

โอดิชา เอฟซี vs เชนไนยิน

โอดิชา เอฟซี

ทีมเจ้าถิ่น โอดิชา เอฟซี สภาพความพร้อม ของทีมในเกมนี้ ลูกทีมของกุนซือ โจเซป กอมโบล ในเกมนี้ ไม่มีปัญหาได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แต่อย่างใด ในเกมนี้ โดยเฉพาะ กับเหล่าขุนผล แกนหลักของทีม ที่เกมนี้ พร้อมลงสนาม อย่างครบครัน

ไล่ตั้งแต่แดนหลัง เกมนี้ผู้รักษาประตูอย่าง นิราส คูมาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ระบบหลัง 4 นำโดยคู่เซ็นเตอร์อย่าง เดวาน ชอร์นีย์, เฮนดรี้ แอนโทเน่ ลงจับคู่กัน วิงแบ็กซ้าย – ขวาเป็น คาราน เอมิน กับ ชาฮิล แพนวาร์ ลงทำหน้าที่

ในแดนกลาง เกมนี้น่าจะมาในระบบ มิดฟิลด์ 5 ตัว นำโดยกลางรับอย่าง ซาอูล เครสโป ลงเป็นตัวตัดเกม ส่วนในแนวรุกนำโดย มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง โอซามะ มาลิค ประสานงานร่วมกับ เรเนียร์ เฟอร์นันเดส, วิคเตอร์ โรดิเกซ ในระบบ 4-5-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง เปโดร โฆเซ่ มาร์ติน ลงจบสกอร์

 เชนไนยิน

มาดูความพร้อม ของทางฝั่งทีมเยือน เชนไนยิน ในเกมนี้กันบ้าง เชนไนยิน ของกุนซือ โธมัส บาร์ดาริช เกมนี้จะขาดตัวหลัก ในตำแหน่งปีกซ้ายอย่าง ซัสจาห์ แบซ ที่ติดโทษแบน ทำให้เกมนี้ สำรองอย่าง แจ็คสัน ดาห์ น่าจะได้ลง ทำหน้าที่แทน 

ส่วนตัวหลักที่เหลือ เกมนี้ไม่มีปัญหา พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ นำโดยผู้รักษาประตู ซามิค มิตต้า แนวรับใช้คู่ปราการหลัง นารายาน ดาส, โมฮำหมัด ซายิดลงจับคู่กัน แบ็กทั้ง 2 ฝั่งเป็น อายิบ นาวาส กับ สลาม รันจาห์ ลงทำหน้าที่ ส่วนในแนวรุกนำโดยกลางรับอย่าง คริส ไวท์

ส่วนแนวรุกใช้ 3 ประสานอย่าง จูเลียส ดูเกอร์, โซราฟ ดาส, โมฮำเหม็ด ราฟิก ลงทำเกมรุกร่วมกันสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง เปตาร์ ซาลิสโควิช เป็นหัวหอก ลุ้นพังประตู ในเกมนี้ ในระบบ 4-2-3-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม โอดิชา เอฟซี

ผู้รักษาประตู นิราส คูมาร์ กองหลัง เดวาน ชอร์นีย์, เฮนดรี้ แอนโทเน่, คาราน เอมิน, ชาฮิล แพนวาร์ กองกลาง ซาอูล เครสโป, โอซามะ มาลิค, เรเนียร์ เฟอร์นันเดส, วิคเตอร์ โรดิเกซ, มิเชล ซูไรจาห์ กองหน้า  เปโดร โฆเซ่ มาร์ติน

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เชนไนยิน

ผู้รักษาประตู ซามิค มิตต้า กองหลัง นารายาน ดาส, โมฮำหมัด ซายิด, อาจิด คูมาร์, ลิโจ ฟรานซิส กองกลาง คริส ไวท์, จูเลียส ดูเกอร์, โซราฟ ดาส, โมฮำเหม็ด ราฟิก, จ็อบบี้ จัสติน กองหน้า เปตาร์ ซาลิสโควิช

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล อินเดีย ซุปเปอร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 เป็นการพบกัน ระหว่างทางด้าน ทีมเจ้าบ้านอย่าง โอดิชา เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดสนาม คาลินก้า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชนไนยิน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน เกมนี้น่าสนใจแน่นอน

โดยเป็นการพบกัน ของทีมที่อยู่ โซนบน ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ ทั้ง 2 ทีม ต่างก็ต้องการ เก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ เพื่อทำแต้มไล่จี้ ทีมในกลุ่มนำ ให้ขยับเข้าไปใกล้อีก เกมนี้มีแนวโน้ม ออกมาสูสีแน่นอน ซึ่งถ้าดูจากผลงาน ในช่วงหลัง 

ทีมเจ้าบ้าน มีสถิติ ที่ดีกว่าเล้กน้อย ทำให้เกมนี้ น่าจะได้เปรียบ ทีมเยือนเล็กน้อย แถมเกมนี้ ได้เล่นในบ้าน ดูแล้ว น่าจะอาศัย ความได้เปรียบ ในจุดนี้ เปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านบดชนะ 2-0

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง