กระซิบฟุตบอล

กระซิบฟุตบอล ข่าววงในการย้ายทีม ข่าวใหม่อัปเดตก่อนใคร สดใหม่ทุกวัน

กระซิบฟุตบอล Gossip การย้ายทีม: สเตอร์ลิง, ฮาแลนด์, จอร์จินโญ่, รูดิเกอร์, ตอร์เรส, มาติช, นูเนซ, ซานิโอโล่

กระซิบฟุตบอล Raheem Sterling ฉายานักฟุตบอล พลแม่นปืน ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ อยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่ AC Milan ต้องการที่จะเซ็นสัญญา ท่ามกลางรายงาน ที่คาดว่าจะเข้าซื้อกิจการ

แชมป์เก่า 18 สมัยของอิตาลี มูลค่า 850 ล้านปอนด์ Man City บอกกับ Erling Braut Haaland กองหน้า Norway วัย 21 ปี ของ Dortmund ว่าเขาสามารถย้ายไป Real Madrid ได้ในช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้ง ถ้าเขาย้ายไป Etihad ในช่วงหน้าร้อนนี้ ค่าธรรมเนียมการลงนาม

กระซิบฟุตบอล

และค่าคอมมิชชั่น ตัวแทนในข้อตกลง ที่เป็นไปได้สามารถเพิ่ม 40 ล้านปอนด์เป็นค่าธรรมเนียมการโอน 63 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวของ Haaland

Real Madrid และ Barcelona สนใจคว้าตัว Antonio Rudiger วัย 29 ปี ของ สิงห์ บลู ซึ่งหมดสัญญา ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่อยากอยู่ที่ Stamford Bridge ต่อไป

Lazio, Juventus และAC Milan ล้วนเป็นจุดหมายปลายทางของ Jorginho กองกลาง Chelsea และ Italy วัย 30 ปี ซึ่งไม่น่าจะได้รับการเสนอ ให้ขยายสัญญา ที่จะหมดอายุในปลายฤดูกาลหน้า

Man UTD จะต้องผ่านเข้ารอบใน Champions League หากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ RB Leipzig และ Christopher Nkunku กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 24 ปี Nkunku หลังได้ 30 ประตูจาก 44 เกมในฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจ การเซ็นสัญญากับ Pau Torres กองหลังชาวสเปน ของบียาร์เรอัล วัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

Jose Mourinho อดีตหัวหน้าทีม Red Devils กระตือรือร้นที่จะนำ Nemanja Matic ไปเล่นที่ Roma หลังจากที่กองกลาง Manchester United และ Serbia วัย 33 ปี ประกาศว่าเขากำลังจะออกจาก Old Trafford

Allan Saint-Maximin กองหน้าเลือดน้ำหอมวัย 25 ปี ของนิวคาสเซิ่ล ยังคงเปิดทาง ที่จะอำลาสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้

Tottenham มีความมั่นใจ ในการเก็บตัว Harry Kane กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี เอาไว้ในช่วงหน้าร้อนนี้ และกำลังพิจารณาที่จะดึง Christian Eriksen กองกลางทีมชาติเดนมาร์กวัย 30 ปี ของ Brentford

กลับคืนสู่สโมสร สเปอร์สยังจับตาดู Youri Tielemans กองกลาง Belgium วัย 24 ปี ของจิ้งจอกสยามอีกด้วย Newcastle เตรียมยุติความสนใจในตัว Darwin Nunez กองหน้า Benfica วัย 22 ปี

เนื่องจากกองหน้า Uruguay ต้องการย้ายไปร่วมทีม Champions League โดย Ivan Toney กองหน้าชาวอังกฤษของ Brentford วัย 26 ปี ถูกมองว่าเป็นทางเลือก

เรียกได้ว่าเป็นข่าว กระซิบวงในสุด ๆ เป็น ข่าวฟุตบอลล่าสุด กระซิบฟุตบอล ที่สดใหม่ร้อน ๆ ที่เอามาอัปเดต ให้เพื่อน ๆ ได้คอยติดตามกัน และครั้งหน้าจะมา อัปเดตข่าวสาร กีฬา ฟุตบอล บทความกีฬาที่น่าสนใจ หรือใครที่กำลังติดตาม สยาม สปอร์ต ฟุตบอล ก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสา่รเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]