กระแสกองกลางแอสตัน

กระแสกองกลางแอสตัน การเรียกร้องสัญญาของ คาร์นีย์ ชุควูเอกา ท่ามกลางดีลของแอสตัน วิลลา

กระแสกองกลางแอสตัน ดูเหมือนข้อเสนอของสโมสรใหญ่ ๆ ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล น่าจะทำให้ดาวรุ่งคนนี้สนใจ

กระแสกองกลางแอสตัน รอบนี้ไม่ใช่ ดาว ยิง แอ สตัน วิลล่า ที่กำลังได้รับความสนใจ แต่เป็นกองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของแอสตัน วิลลาที่ได้รับความสนใจ จากสองสโมสรทีมยักษ์ อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล

ข่าวแอสตันวิลล่าล่าสุด ทุกสายตาจับจ้อง ไปที่กระแสต่อไปของ คาร์นีย์ ชุควูเอกา กับเจ้าหนูน้อย แอสตัน วิลลา ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในเรื่องของค่าตัวที่ มากกว่าใครเพื่อน ในกลุ่มนักเตะอายุพอ ๆ กัน

มิดฟิลด์ตัวกลาง คนนี้เป็นหนึ่งในพรสวรรค์ ที่เฉียบแหลมที่สุดของวิลลา โดยนักเตะวัย 18 ปีรายนี้ได้รับชื่อเสียง ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ในบรรดานักเตะอายุใกล้เคียงกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล รุ่นใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต่างก็ให้ความสนใจ ในตัวดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษคนนี้ ในขณะที่สโมสร ในเยอรมนีก็ให้ความสนใจเช่นกัน

แอสตัน วิลล่า วันนี้ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากการพัฒนา นักเตะดาวรุ่งระดับแนวหน้า  ต่างก็สนใจกับข่าวกับ การย้ายทีม(หรือไม่ย้ายทีม) ของ คาร์นีย์ ชุควูเอกา

ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ก่อนใครที่ >>>> ข่าวกีฬา <<<<

จากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งกล่าวว่า ชุควูเอกา จะปฏิเสธข้อเสนอของสัญญาใหม่ให้กับเขาจากวิลลา

ชุควูเอกาพึ่งจะได้เซ็นสัญญา นักฟุตบอลอาชีพครั้งแรก ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ชุควูเอกา น้องชายของ เคเล็บ ชุควูเมก้า ยังได้อยู่ในหนังสือ ของทีมเยาวชนของวิลลา ทั้งที่เขาเล่นเพียงครั้งเดียว ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เขาลงเล่นเป็นเวลา 63 นาทีในศึกที่เสมอ 1-1 กับเบรนท์ฟอร์ดที่วิลลา พาร์คในเดือนสิงหาคม โดยประเดิมสนามของเขา ด้วยการโค้งคำนับในลีก แทนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

โอกาสของ ชุควูเอกา ที่ได้ลงเล่นก็เป็นเพราะ จอห์น แม็คกินน์ และ เจคอบ แรมซีย์ ติดเชื้อโควิด จึงต้องออกจากรายชื่อตัวจริงไป

จากการวิเคราะห์แล้ว ดอร์ทมุนด์นน่าจะเป็นตัวเลือก ที่ดูเป็นไปได้ที่สุด สำหรับชุควูเอกา จากการที่ต้อง นั่งเก้าอี้สำรองมาสามนัดแล้ว จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ จาดอน ซานโช และ จูด เบลลิงแฮม จึงไม่มีโอกาสลงเล่น

แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันคงเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับวิลลาถ้า ชุควูเอกา ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไป เนื่องจากอนาคต ของผู้เล่นคนนี้ดูสดใสมาก เราคงจะต้องดูวินาทีสุดท้ายกัน ว่าดาวรุ่งคนนี้ จะไปจบลงที่ไหน

เข้าถึง ไฮไลท์ ฟุตบอล ก่อนใคร พร้อมติดตามรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: @UFA-X10


เรียบเรียง: แซมมีแบร์

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง