กองหน้าเปรสตัน

กองหน้าเปรสตัน มีอาการป่วยร้ายแรง จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นซ้ำๆในการแข่งขัน

กองหน้าเปรสตัน เชด อีแวนส์ จะต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง จากเหตุการณ์ปะทะซ้ำๆ ระหว่างเกมการแข่งขัน

กองหน้าเปรสตัน สโมสรจากลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เชด อีแวนส์ วัย 34 ปี อาจจะต้องได้เผชิญ กับผลข้างเคียงจากการผ่าตัด ที่ส่งผลกระทบระยะยาว ติดตาม ข่าวกีฬา อื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ได้ที่ newsfootball.net 

ในแถลงการณ์ของสโมสร เปรสตัน วันนี้ ได้รายงานว่า พวกเขาได้ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีชื่อเสียงของประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ทุกฝ่ายต่างหวังว่า Ched จะสามารถกลับมาเล่น และทำประตูในสีเสื้อ PNE ได้ในอนาคต” สโมสรแถลงการณ์อย่างมีความหวัง

เปรสตัน วิเคราะห์ อาการบาดเจ็บ ของดาวยิงประจำทีมว่า “สามารถพบได้บ่อย ในนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล และรักบี้ อาการลักษณะนี้ จำเป็นต้องได้เข้ารับการผ่าตัด เพื่อจัดการกับอาการบาดเจ็บของเขา และเพื่อป้องกันความเสียหายระยะยาว ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต”

กองหน้าเปรสตัน

เชด อีแวนส์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ พลาดการลงสนามสองเกมที่ผ่านมา ด้วยอาการบาดเจ็บที่คอ และลงเล่นให้สโมสรครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งเกมนั้นเขาสามารถทำประตู และพาทีมเอาชนะร็อตเธอร์แฮมไปได้ 2-1

“กองหน้าของเปรสตัน ได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับสูง เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บ และจะได้เข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆนี้ พวกเราจะติดตามการพักฟื้นของเขาอย่างใกล้ชิด” หัวหน้าทีม ไรอัน โลว์ บอกกับ BBC Radio Lancashire

Preston North End จะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เขาได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่สุขภาพของเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บแบบนี้ซ้ำๆ มาสองปีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเขารู้สึกกังวล ถึงผลกระทบของมันในอนาคต

“ผมรู้สึกจุกในลำคอ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ อย่าลืมนะว่าเขาอายุ 34 ไม่ใช่ 24 เขากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้าย ของอาชีพการค้าแข้งของเขา และเขาก็กำลังมีฟอร์มที่ดี แต่น่าเสียดาย เขาผิดหวังกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง ที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้จนจบฤดูกาล

“การประเมินอาการ หลังจากการผ่าตัดเบื้องต้น เราอาจจะได้รับข่าวดี และเขามีโอกาสที่จะได้กลับมาสวมเสื้อ เปรสตัน นอร์ท เอนด์ เพื่อล่าตาข่ายให้เราอีกครั้ง”

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง