ข่าวกีฬา เชลซี

อัปเดตข่าวสารล่าสุดของเชลซี ข่าวกีฬา เชลซี ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะ ผลการแข่งขัน และโปรแกรมการแข่งขัน และพรีวิวเจาะลึกก่อนเกม

ข่าวกีฬา เชลซี อัปเดตข่าวสาร ของทีมสิงห์น้ำเงิน จากเว็บข่าวกีฬา ที่เป็นแหล่งรวมข่าวสาร ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ใครที่เป็นแฟนบอล และทีมโปรดของคุณคือ เชลซี ต้องไม่พลาด ข่าวกีฬา เชลซี ที่เราได้อัปเดตตลอด 24 ชั่วโมง ให้แฟนบอลทั้งหลาย ได้ติดตามกันตลอด ไม่พลาดข่าวสารเด็ด ๆ และเป็นแหล่งรวม ของข่าวสารกีฬาทุกชนิด

โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล ที่เป็นที่นิยมกันทั่วโลก และเว็บของเรา ก็เป็นอันดับ 1 ของเว็บข่าวกีฬา ที่ดีที่สุดในตอนนี้ และเป็นศูนย์รวม ของเหล่าคอบอลทั้งหลาย ที่เข้ามาแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นต่าง ๆ และเข้ามาอัปเดต ข่าวฟุตบอลล่าสุด ได้ตลอดเวลา อัปเดตจากข่าววงใน ที่รู้จริงเรื่องวงการฟุตบอล และข่าวกีฬามากมาย ที่ให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตกันอย่างจุใจ

ข่าวกีฬา เชลซี

เว็บข่าวสารฟุตบอล และแหล่งรวมข่าวสาร วงการกีฬาทุกชนิด โดยเฉพาะ ข่าวกีฬา เชลซี

ใครที่เป็นแฟนกีฬาฟุตบอล บอกเลยว่าต้องไม่พลาด ข่าวสารดี ๆ มากมาย จากเว็บที่ดีที่สุด ของวงการฟุตบอล เรามีทั้งนักข่าว และสายข่าวมากมาย ที่เข้ามาเป็นทีมงาน ที่ช่วยให้เรา ได้ข่าวที่รวดเร็ว และข่าวที่เป็นความจริง

ให้เราได้นำเสนอ ข่าวสารที่เป็นความจริง จากเหล่าสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวการย้ายทีม ข่าวกระซิบวงใน รายงานผลฟุตบอล และโปรแกรมการแข่งขัน ที่เราได้รวมเอาไว้ ให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตกันทุกลีก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ยูโรป้า ลาลีก้า และลีกชั้นนำมากมาย

ใครที่เป็นแฟนบอล ต้องไม่พลาด อัปเดตข่าวสารดี ๆ จากเรา และที่สำคัญ วันนี้เราจะมาอัปเดต ข่าวสารของ สโมสรฟุตบอลเชลซี ที่เป็นที่น่าจับตามอง ของแฟนบอลทุกคน ใครที่เป็นแฟนเชลซี บอกเลยว่าต้องไม่พลาด ข่าว เชลซี ล่าสุด วันนี้ จะมีข่าวอะไร ที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

อัปเดตข่าว เชลซีล่าสุด มีข่าวอะไรน่าสนใจบ้าง ?

เชลซีล่าสุด

อัปเดตข่าวใหม่ล่าสุด ของทางสโมสร เชลซีวันนี้ ที่ล่าสุดเมื่อ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เชลซีล่าสุด ได้แต่งตั้ง ผอ.เทคนิคคนใหม่ คริสโตเฟอร์ วีเวลล์ ที่ผลงานโดดเด่นมากมาย ที่ล่าสุดเขาได้พา เออร์ลิง ฮาลันด์ เข้าวงการเป็น นักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเขาก็อยากจะรวมงานกับ เชลซี

เพราะว่าทางสโมสร กำลังทำงานใหญ่ ที่น่าสนใจ และน่าท้าทายสำหรับเขา และเขาก็ชอบ แนวคิดของเชลซี และยินดีอย่างมาก ที่จะร่วมงานกัน และเขาให้สัญญาว่า จะปรับปรุงและพัฒนา ให้เชลซีประสบความสำเร็จมากขึ้น ทั้งด้านเทคนิค และด้านการพัฒนานวัตกรรม

เพื่อให้ สโมสรฟุตบอล แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และประวัติของ คริสโตเฟอร์ วีเวลล์ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ปัจจุบันเขาอายุ 36 ปีและมีประสบการณ์ ด้านฟุตบอลมากมาย เขาได้เริ่มงานในวงการฟุตบอล ในบุนเดสลีก้า กับฮอฟเฟ่นไฮม์ ในตำแหน่งวิเคราะห์วิดีโอ เมื่อปี 2010

และไม่นาน เขาก็ได้ก้าวไปสู่ ตำแหน่งแมวของ และขึ้นเป็นหัวหน้าแมวมองของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2015-2016 และผลงานชิ้นเอกของเขา ก็คือ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เขาได้เป็นแมวมอง และจับมาลงสนาม เซ็นสัญญาได้สำเร็จ และอีกหนึ่งปีต่อมา เขาก็ได้รับตำแหน่ง Sports coordinator เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งตำแหน่ง

และก่อนที่เขาจะมาเชลซี เขาทำงานให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬา ถือว่าเป็นข่าวดี สำหรับแฟนบอลเชลซี ที่ได้มีบุคลากร ที่มีความสามารถ และไม่หยุดที่จะพัฒนา ไม่แน่ว่าอีกไม่นาน สโมสรเชลซี จะเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งมากขึ้น และอาจจะได้เห็นเชลซี ได้แชมป์ในพรีเมียร์ลีกเร็ว ๆ นี้

แหล่งรวม ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และอัปเดตรวดเร็วก่อนใคร

แหล่งรวม ข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด ที่เป็นศูนย์รวม ของเหล่าแฟนบอลทุกเพศทุกวัย ใครที่เป็นคอบอล ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เว็บที่รวมข่าวสารดี ๆ และรู้ลึกรู้จริง เรื่องฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นลีกไหน เราก็พร้อมอัปเดต ให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นคอบอล ได้อัปเดตก่อนใคร เชลซีล่าสุด เมื่อคืน ได้ออกมาประกาศว่า

ก็องเต้ กองกลางของทีม จะต้องได้พักยาวไปอย่างน้อย ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยอาการบาดเจ็บ ที่ต้นขาขวา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และประกาศแน่ชัดแล้วว่า น่าจะหายภายใน 2 เดือนนี้อย่างแน่นอน

ซึ่งก็ได้รับการผ่าตัดไปแล้ว กำลังอยู่ในช่วงกายภาพ แต่ก็น่าลุ้นต่อว่า สัญญาของเขา จะหมดลงอีกภายใน 6 เดือนข้างหน้า ต้องไปลุ้นกันว่า ก็องเต้ จะได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ เหล่าแฟนเชลซี ต้องไปลุ้นกันอีกที

อัปเดตข่าวสาร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และรายงานผล เชลซีตารางคะแนน และโปรแกรมการแข่งขัน

นักเตะเชลซี 2022

อีกหนึ่งข่าวของ วงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี สำหรับแฟนบอลเชลซี กับข่าว นักเตะเชลซี 2022 คนใหม่ ที่ทางสโมสร ได้ประกาศออกมาล่วงหน้าแล้วว่า จะทำการเซ็นสัญญากับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าตัวสำคัญของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เป็นเป้าหมายหลักของเชลซี

ที่ต้องการเสริมทัพ ให้น่ากลัวมากขึ้น โดยทุ่มสุดตัว พร้อมค่าฉีกสัญญากว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ้งเอ็นคุนคู ก็ได้ตอบตกลง รับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย และต้องไปลุ้นอีกทีว่า ทั้ง 2 สโมสรจะมีข้อตกลงกันอย่างไร และยังไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัว

แต่ที่แน่ ๆ เขาจะได้เป็น นักเตะ เชลซี ล่าสุด ที่เป็นกองหน้าฝีเท้าดี ที่ได้คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาล 2021-2022 และในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่เปิดฤดูกาล เขาทำประตูไปแล้ว 17 ประตูจากการลงแข่ง 23 รายการ เรียกได้ว่าฤดูกาลนี้ เชลซีจะได้นักเตะ ที่ยอดเยี่ยมอีกคนเข้ามาเสริมทีม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ข่าวกีฬา เชลซี ที่เราได้นำมาอัปเดต เล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันนี้ และเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ ที่อยากจะติดตาม ข่าวสารกีฬาดี ๆ โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล ที่เราจะมาอัปเดต ให้เพื่อน ๆ แบบสด ๆ ใหม่ ๆ ทั้งข่าวฟุตบอลไทย และต่างประเทศ

ก็สามารถเข้ามาอัปเดตข่าวสารกับเราพร้อม บทความกีฬาที่น่าสนใจ และอย่าลืมใครที่เป็นแฟนเชลซี วันที่ 28 นี้ตามไปเชียร์เชลซี พบกับ bournemouth แล้วเราจะมาอัปเดต รายงานผลให้เพื่อน ๆ ได้รู้ก่อนใคร และครั้งหน้าเราจะมาอัปเดต ข่าว แมน ยู หรือทีมอื่น ๆ ก็ฝากติตตามด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]