ข่าวทีมลิเวอร์พูล

ข่าวทีมลิเวอร์พูล สโมสรตกเป็นข่าวดึงตัวนักเตะใหม่เข้าทีม

ข่าวทีมลิเวอร์พูล เมสัน เมาท์ ตกเป็นข่าวการย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล

ข่าวทีมลิเวอร์พูล เมสัน เมาท์ ถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นนักเตะที่จะย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล และหากเขาย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เขาก็จะสามารถมอบคุณสมบัติสําคัญสองประการให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ เมสัน เมาท์ เป็นชื่อที่อาจจะเป็นนักเตะที่จะย้ายมาอยู่กับ เมื่อเร็วๆ นี้ และในขณะที่แฟนบอลบางคนเย้ยหยันเมื่อเอ่ยถึงสตาร์เชลซี แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษคงไม่เหมาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากนัก

ตามรายงานของ เดอะ การ์เดียน ลิเวอร์พูล สนใจเมาท์ และอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยนักเตะรายนี้ต้องหยุดชะงักในการเจรจาสัญญากับเชลซี สัญญาของ Mount จะหมดอายุในปี 2024 และเขามีรายได้เพียง 93k ดอลลาร์ (75,000 ปอนด์/85,000 ยูโร) ต่อสัปดาห์ในขณะนี้ เมาท์ พร้อมลงสนาม และเนื่องจากการย้ายทีมของจอร์จินโญ่เป็นไฮไลท์ในเดือนมกราคม เชลซีเป็นสโมสรที่เต็มใจทําธุรกิจกับคู่แข่งตัวฉกาจ ซึ่งหมายความว่าลิเวอร์พูลอาจมีโอกาสเล็กน้อยที่จะล่อลวงเมาท์มาที่แอนฟิลด์หากเขายังคงเดินหน้าเจรจาเรื่องต่อสัญญาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไป

การนําเมาท์มาอยู่กับลิเวอร์พูลจะเป็นประโยชน์กับคล็อปป์และทีมของเขาด้วยเหตุผลสองประการ หนึ่งคือลอจิสติกส์อย่างหมดจด ตามรายงานของ ECHO ลิเวอร์พูลทําได้เพียง 24 จาก 25 อันดับที่มีอยู่ในทีมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาโดยคล็อปป์มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ผู้เล่นที่ไม่ใช่บ้านเกิดและปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ต่ํากว่าผู้เล่นเจ้าบ้านสูงสุดที่ได้รับอนุญาตให้ส่งเข้าทีมอายุเกิน 21 ปี

นั้นหมายความว่าขุมกําลังของ คล็อปป์ มีนักเตะน้อยกว่า 1 คน แม้ว่าเขาจะเรียกนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาได้มากกว่านี้ แต่ก็ทําให้ลิเวอร์พูลเสียเปรียบเล็กน้อย และเป็นจุดที่เมาท์สามารถเข้ามาเติมเต็มได้อย่างง่ายดาย แต่นั้นไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทําให้กองกลางเชลซีต้องตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล

หงส์แดงในฤดูกาลนี้มีปัญหาเรื่องเกมรับ โดยเฉพาะเรื่องการป้องกันจากแดนหน้า เกมรุกและมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลไม่สามารถป้องกันแนวรับได้ดีกว่าเมื่อปีก่อนๆ

ส่วนใหญ่มาจากข้อเท็จจริงที่ว่าตัวรุกและกองกลางของลิเวอร์พูลไม่ชนะการดวลกันมากพอ และไม่ได้ทํางานเชิงรุกมากพอในการเปลี่ยนเกมรับ ซึ่งทําให้ทีมที่มีความรวดเร็วในช่วงนั้นสามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้อย่างรวดเร็วในการหมุนเวียนและทําประตูจากที่ไหนเลย

ข่าวทีมลิเวอร์พูล

ในขณะที่ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลขการโจมตีที่น่าประทับใจของเมาท์ในแง่ของการทําประตูและแอสซิสต์ (แม้ว่าเขาจะจุ่มลงในฤดูกาลนี้) แต่แง่มุมหนึ่งของสไตล์ของเขาที่อยู่ภายใต้เรดาร์คือความสามารถในการป้องกันของเขา อัตราการทํางานของเมาท์ไม่เป็นสองรองใคร และเขาเหมาะกับลิเวอร์พูลในแง่นั้น

ตาม Wyscout เขามีค่าเฉลี่ยการป้องกันที่ประสบความสําเร็จที่น่าประทับใจ 7.7 ครั้งต่อ 90 ครั้ง ชนะ 68.14 เปอร์เซ็นต์ของการดวลป้องกัน 6.54 ครั้งต่อ 90 ครั้ง และค่าเฉลี่ยการสกัดกั้นที่ปรับการครอบครอง 4.75 ครั้ง สิ่งนี้ทําให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงเกมรับในตําแหน่งของเขา และความสามารถของเขาในการปกป้องลิเวอร์พูลจากแดนหน้าอาจทําให้ทีมของคล็อปป์กลายเป็นหน่วยที่แข็งแกร่งมากขึ้น

เครื่องยนต์และความสามารถในการทํางานในหลายบทบาทของ Mount ทําให้เขาเป็นสินทรัพย์ที่หายาก ในวัย 24 ปี เขายังเด็กอยู่เช่นกัน ซึ่งหมายความว่า ลิเวอร์พูล น่าจะได้ลงเล่นแทนเขาอย่างแน่นอนหากเขายังว่างในราคาที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวลิเวอร์พูล Facebook ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว ลิเวอร์พูล คืนนี้ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง