ข่าวทีมหงส์แดงล่าสุด

ข่าวทีมหงส์แดงล่าสุด สโมสรกำลังวางแผนซื้อขายนักเตะ

ข่าวทีมหงส์แดงล่าสุด ลิเวอร์พูลกําลังวางแผนล่วงหน้าก่อนตลาดซื้อขาย

ข่าวทีมหงส์แดงล่าสุด ลิเวอร์พูลกําลังวางแผนล่วงหน้าก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมท่ามกลางการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของโซฟยานอัมราบัตสตาร์ฟุตบอลโลกหลังจากผลงานของเขากับโมร็อกโก ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากําลังยุ่งอยู่กับการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามทําให้หงส์แดงกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ทีมเมอร์ซีย์ไซด์ต้องทนกับการเริ่มต้นที่ไม่ดีนักก่อนการพักเบรกสําหรับฟุตบอลโลก

และพบว่าตัวเองตามหลัง อาร์เซนอล ผู้นําพรีเมียร์ลีก 15 คะแนน และทีมกำลังมีข่าวที่จะดึงตัวผู้เล่นใหม่เข้าสู่แอนฟิลด์ในช่วงฤดูหนาว รวมถึง โซฟยาน อัมราบัต สตาร์ทีมชาติโมร็อกโก ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังอยู่ในเป้าหมายของลิเวอร์พูลด้วย การพัฒนาใหม่ ๆ ดูเหมือนจะออกมาเกี่ยวกับทั้งคู่ในแต่ละวันดังนั้นลองดูว่าข้อตกลงใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจะยืนอยู่โดยเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์จนกว่าหน้าต่างการโอนเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น

แม้ว่ามีรายงานว่าลิเวอร์พูลจะพุ่งเป้าไปที่อัมราบัตกองกลางชาวโมร็อกโก แต่หงส์แดงอาจพบว่ามันยากที่จะปิดผนึกลายเซ็นของเขาเนื่องจากฟิออเรนตินาได้ตัดสินใจที่จะไม่ขาย นั้นคือตามที่ Fiorentina.it ซึ่งแนะนําว่าสโมสรไม่กระตือรือร้นที่จะขายหนึ่งในผู้เล่นหลักของพวกเขาในช่วงกลางของแคมเปญ เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่พวกเขายังคงมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี

แม้ว่าการย้ายทีมจะถูกตัดออกไปแล้ว แต่ก็ยังคงต้องจับตาดูว่าจุดยืนของฟิออเรนติน่าจะเปลี่ยนไปหรือไม่หากข้อเสนอมาจากลิเวอร์พูลหรือผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ เช่นแอตเลติโกมาดริดและท็อตแน่มมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กําลังจับตาดูการย้ายทีมของ เฮียร์วิง โลซาโน่ จากสตาร์เซเรียอาคนหนึ่งไปสู่อีกรายมีรายงานว่าลิเวอร์พูลกําลังวิ่งไปหาเฮียร์วิงโลซาโน่กองหน้านาโปลี

ข่าวทีมหงส์แดงล่าสุด

ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport ผ่านนิตยสารนาโปลีสโมสรอิตาลีไม่เต็มใจที่จะต่อสัญญาของเขาเนื่องจากค่าจ้างจํานวนมากของเขา มีข้อเสนอแนะว่าการขายอาจเป็นไปได้เนื่องจากนาโปลีพยายามชดใช้เงิน 36 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายไปเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจากพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นให้มากที่สุด ลิเวอร์พูล อาจจะต้องอยู่ในคิว

เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งชาวเม็กซิกันที่เคยถูกโยงกับอดีตแข้งดังรายนี้อีกหนึ่งเป้าหมายก่อนหน้านี้ของหงส์แดง คือ โฟลเรียน เนเฮาส์ ที่ดูเหมือนจะไม่น่าจะย้ายไปเล่นในแอนฟิลด์ในเร็วๆ นี้ โดยโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ได้เปิดการเจรจากับกองกลางเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ดีลของกุนซือชาวเยอรมันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ทีมในบุนเดสลีกาได้เริ่มมีการหารือกันตั้งแต่เนิ่นๆ

เพื่อยืดเวลาการอยู่กับสโมสรออกไปแล้ว Nehaus วัย 25 ปี อยู่กับ Gladbach มาตั้งแต่ปี 2017 จากปี 1860 ที่มิวนิค และได้ลงเล่นให้กับสโมสรมากกว่า 150 นัดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ในขณะเดียวกันก็ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติสําหรับเยอรมนี อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย

ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ไทยรัฐ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วันนี้ สยาม สปอร์ต ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ลิเวอร์พูล วันนี้ ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง