ข่าวทีมเชลซี

ข่าวทีมเชลซี Frank Leboeuf ยกย่อง Marc Cucurella สำหรับการเล่นที่ยอดเยี่ยม

ข่าวทีมเชลซี แฟรงค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมเชลซี กล่าวยกย่องมาร์ค คูกูเรลลา

ข่าวทีมเชลซี ในเกมที่ทีม Chelsea เอาชนะทีม Borussia Dortmund เพื่อผ่านเข้าสู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ Champions League เพียงแค่เดือนเดียว หลังจากที่อดีต กองหลังของสโมสร ระบุว่าการตัดสินใจ ของทีมเชลซี ข่าวเชลซี ซื้อนักเตะใหม่ เซ็นสัญญากับเขานั้น ไม่ควรที่จะเกิดขึ้น

Leboeuf อดีตกองหลัง ของทีมเชลซี ข่าวเชลซีล่าสุด เขาได้กล่าวยกย่อง มาร์ค คูกูเรลลา สำหรับผลงานของเขา ในเกมพบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สิงห์บลูส์ชนะไป 2-0 ประตู จากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และไค ฮาเวิร์ตซ์ นักเตะเชลซี 2023 และน่าจะเป็นเกมที่สำคัญ สำหรับการคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ หมายความว่าทีมจากลอนดอน จะผ่านเข้าสู่รอบ ก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่แพ้มากอ่น 1-0 ประตูในเลกแรก

‘ในที่สุด เราพบทีมเชลซี ที่เล่นในแบบ ที่ผมอยากให้เล่นฟุตบอล’ เลอเบิฟ กล่าวกับESPN

‘การเดินหน้าเข้าสกัด ไม่ใช่แค่พยายามแย่งบอล แต่การเข้าสกัด ต้องเดินหน้าเข้าสกัดให้เร็ว Cucurella นั้นทำได้ยอดเยี่ยมมาก ‘

Marc Cucurella นักเตะเชลซีล่าสุด ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ในวันอังคารที่ เชลซีเอาชนะ Borussia Dortmund ท่าทีของเขา ที่มีต่อปราการหลัง ชาวสเปนรายนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนของหัวใจ หลังจากเลอเบิฟ เคยบอกว่าเขาไม่ดีพอ สำหรับทีมเชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว และเสริมว่าสโมสรนั้น ‘บ้า’ ที่จะเซ็นสัญญากับเขาข่าวทีมเชลซี

อดีตนักเตะเชลซีวัย 55 ปี มีมุมมองที่อ่อนลง อย่างเห็นได้ชัด หลังชัยชนะเมื่อ วันอังคารที่ผ่านมา และเขายังชื่นชม ฮาแวร์ตซ์ อย่างเต็มที่

‘เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้า’ เขาพูดถึงนักเตะ ทีมชาติเยอรมัน ‘เขาพยายามมาก ทุ่มเทหนักมาก ในทางเทคนิคแล้ว เขาดูสมบูรณ์แบบ’

ในตอนแรก ฮาแวร์ตซ์ พลาดโอกาสทอง เมื่อเขายิงไปชนเสา ในการยิงจุดโทษ ในครึ่งเวลาหลัง แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่ หลังจากผู้เล่นดอร์ทมุนด์ วิ่งล้ำเข้าไป ในกรอบเขตโทษ และในครั้งนี้ เขาก็ยิงเข้าไป ได้อย่างเฉียบขาด

ดูเหมือนว่าเชลซี จะเริ่มพลิกฟอร์มเก่ง ของพวกเขากลับมา หลังจากที่ทำ ผลงานได้ไม่ดีนัก มาสองสามสัปดาห์ เนื่องจากพวกเขา สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญใน เกมที่พบกับลีดส์ เมื่อสุดสัปดาห์ด้วย

Leboeuf พูดต่อว่า ‘นี่คือทีมเชลซี ที่เราอยากจะเห็น เป็นสิ่งที่ผม ไม่เห็นมาระยะหนึ่งแล้ว ทีมที่ไม่คำนวณมากเกินไป ทีมที่คิดจะก้าวไปข้างหน้า และความเร็วในเกม’

 

ทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net ทุกวัน

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง