ข่าวทีมแมนยู วันนี้

ข่าวทีมแมนยู วันนี้ ทุกสิ่งที่ เทน ฮาก ทําเพื่อเปลี่ยนแปลง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวทีมแมนยู วันนี้ เอริค เทน ฮาก ออกมาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของทีม

ข่าวทีมแมนยู วันนี้ มันจะเป็นโอกาสพิเศษสําหรับ เอริค เทน ฮาก เมื่อเขาเดินออกจากอุโมงค์โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันพรุ่งนี้ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคุมทีมเป็นนัดที่ 50 ให้กับสโมสรเมื่อพวกเขาเจอกับเซบีย่าในยูโรป้าลีก และมันจะเป็นโอกาสที่จะได้ไตร่ตรองว่าพวกเขามาไกลแค่ไหน

ปีที่แล้ววันนี้ยูไนเต็ดเพิ่งแพ้เอฟเวอร์ตันและอยู่ในอันดับที่เจ็ดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่ได้อยู่ในเอฟเอ คัพ, ไม่ได้แชมป์ลีกคัพ และเคยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการแข่งขันสองสามนัดสุดท้ายของฤดูกาลล้วนแต่เป็นพิธีการเนื่องจากยูไนเต็ดต้องการยุติแคมเปญบนลีกสูงสุดที่เลวร้ายที่สุดในยุคปัจจุบัน

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตามข่าว นักเตะใหม่แมนยู ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดต ข่าวแมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ข่าวแมนยู ล่าสุด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

สิบสองเดือนต่อมามันน่าทึ่งอย่างแท้จริงว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเกมลีกมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว โดยเหลือการแข่งขันอีก 9 นัด และห่างจากปีที่แล้วเพียง 2 แต้มเท่านั้น มันเป็นความจริงที่พวกเขายังคงห่างไกลจากทีมที่ดีที่สุดในลีก แต่ตอนนี้พวกเขาตามหลังอาร์เซน่อลทีมจ่าฝูงเพียง 17 แต้ม โดยจบอันดับ 35 จากจุดสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวทีมแมนยู วันนี้

คุณต้องดูตัวเลขเพื่อดูว่า Ten Hag เข้าข้างเขาไปไกลแค่ไหนในระยะเวลาอันสั้น แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดนั้นยากที่จะหาปริมาณ ในแง่พื้นฐานของทีมแมนยูเป็นทีมที่ดีกว่ามากในตอนนี้ พวกเขาทํางานหนักขึ้น เล่นได้ดีขึ้น มีแผนการเล่นที่ชัดเจนในสนาม และเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น มีเสียงฮือฮาอย่างเห็นได้ชัดทั่วแคร์ริงตันตลอดทั้งสัปดาห์และความรู้สึกภาคภูมิใจอย่างแท้จริงที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันแข่งขัน

แมนยูได้รับความสนใจและความสนใจอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและภายใต้ผู้จัดการทีมเกือบทุกคนมีความรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่ แต่ไม่มีใครมีความสม่ําเสมอหรือน่าเชื่อถือเท่ากับคาถาของ Ten Hag

ความแตกต่างที่โดดเด่นที่สุดระหว่าง Ten Hag และผู้จัดการทีมแมนยูคนก่อนคือแนวทางที่มีอํานาจและมีระเบียบวินัยจากข้างสนามซึ่งได้คืนอํานาจให้กับตําแหน่งผู้จัดการทีมของสโมสร

การจัดการสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของเขายิ่งทําให้ตําแหน่งอํานาจของเขาแข็งแกร่งขึ้นที่สโมสร และเขาได้ปฏิบัติตามด้วยการเรียกร้องมาตรฐานระดับสูงแบบเดียวกันจากผู้เล่นทุกคนในทีมของเขา

เขาไม่กลัวที่จะดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มกําลังร้อนแรงเพราะมาสายในการประชุมทีม เหมือนกับที่เขาเคยทํากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในช่วงปรีซีซั่น ในขณะที่เขายังเรียกร้องให้ส่ง เจดอน ซานโช่ ไปร่วมซ้อมแบบรายบุคคล ซึ่งมันอาจจะง่ายกว่าที่จะให้เขามีส่วนร่วม

“สิ่งที่ฉันต้องการนําเข้ามาคือวัฒนธรรมที่มีมาตรฐาน ค่านิยม ความรับผิดชอบ และความโปร่งใสสูง” Ten Hag กล่าวเมื่อเดือนมกราคม “พูดตามตรงนั้นคือค่านิยมของเราที่ผมต้องการกําหนดและควบคุมทั้งภายในและภายนอกกับสื่อและแฟน ๆ”

แนวทางนี้มีส่วนทําให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนเช่นกัน และในขณะที่ยูไนเต็ดยังคงมีความคืบหน้าอย่างชัดเจน แต่ก็มีข้อดีมากกว่าเชิงลบในฤดูกาลนี้

เขาไม่เพียงแต่ต้องรับมือกับการสูญเสียโรนัลโด้สตาร์ดังของเขาเท่านั้น แต่เขายังสืบทอดทีมที่สูญเสียผู้เล่นอาวุโสไปหกคนในการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เขาได้ใช้เงินจํานวนมหาศาลเป็นประวัติการณ์ในหน้าต่างเดียว แม้ว่าการเซ็นสัญญาถาวรของเขาแทบทุกคนจะถือว่าประสบความสําเร็จจนถึงตอนนี้ โดยมี คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อยู่ในการพูดคุยกันแล้วว่าดีที่สุดจากทศวรรษที่ผ่านมา

เพิ่มเข้าไปในส่วนผสมความจริงที่ว่าเขาให้แรชฟอร์ดเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาและสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นอาวุโสจํานวนมากออกมาและเป็นที่ชัดเจนว่าเขามีความสามารถในการจัดการคนเพื่อแข่งขันกับผู้จัดการทีมคนใดก็ได้ในเกม Ten Hag ชนะ 35 จาก 49 แมตช์ของเขาจนถึงตอนนี้ อัตราการชนะ 71.42% ซึ่งทําให้เขาเป็น 7 จาก 10 อย่างน้อยที่สุด

อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาถึงการคว้าถ้วยรางวัลความเป็นไปได้ของอีกสองรายการโอกาสสูงในการจบท็อปโฟร์การเซ็นสัญญาของเขาฟุตบอลที่พวกเขาเล่นและความปั่นป่วนที่เขาเอาชนะได้มันเป็นข้อโต้แย้งที่จะจัดอันดับเขาให้สูงขึ้นอย่างแน่นอน ยังมีงานอีกมากที่ต้องทํา แต่อย่างน้อยแฟนบอลแมนยูก็มั่นใจว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่จะพาพวกเขาไปที่นั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง