ข่าวนิวคาสเซิ่ล

ข่าวนิวคาสเซิ่ล สาลิกาดงพุ่งเป้าหมายหลักไปที่ ราฟินญ่า หัวหอกจากบาร์เซโลน่า ในการเสริมทัพ

ข่าวนิวคาสเซิ่ล พลพรรคสาลิกาดงเตรียมเสริมความแข็งแกร่งซัมเมอร์นี้ โดยเล็งเป้าไปที่ ราฟินญ่า แนวรุกตัวจี๊ดจากบาร์ซ่า 

ข่าวนิวคาสเซิ่ล อัปเดตข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ ของวงการฟุตบอล ที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ newsfootball.net และความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวงการลูกหนัง ทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 

 

ข่าวนิวคาสเซิ่ล

สโมสรนิวคาสเซิ่ล กับกระแสข่าวล่าสุด ที่กำลังให้ความสนใจ ในตัวแข้งอย่าง ราฟินญ่า แนวรุกตัวเก่ง ของบาร์เซโลน่า เพื่อคว้ามาเสริมทัพสาลิกาดง นิวคาสเซิล เสริมทัพ ภายใต้การทำทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยแข้งชาวแซมบ้า ย้ายมาจาก

ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพกับ สโมสรบาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวทำผลงาน ให้กับบาร์ซ่า ด้วยการลงเล่นไปทั้งหมด 36 นัด ยิงไป 7 ประตู 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ราฟินญ่ายังคงโดนตั้งคำถาม และโดนวิจารณ์มากมาย

เกี่ยวกับผลานของเขา ที่ทำออกมาได้ ยังไม่สมเหตุสมผล ทั้งนี้ก็มีข่าวหลาย ๆ สำนัก รวมถึงแฟนบอล ที่สอบถามกุนซืออย่าง ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของบาร์เซโลน่า เกี่ยวกับผลงานราฟินญ่าอย่างต่อเนื่อง จากรายงานล่าสุด สื่อดัง

สปอร์ต ได้เผยว่า ทัพสาลิกาดง เตรียมเดินหน้า คว้าตัวราฟินญ่า ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ และยังเป็นรายชื่อ อันดับต้น ๆ ที่เป็นเป้าหมายหลัก ของนิวคาสเซิ่ล นิวคาสเซิล ซื้อนักเตะ ในการเสริมความแข็งแกร่งของทีม เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลต่อไป

อีกหนึ่งประเด็นสำคัญ ก็คือธุรกรรมการเงิน ของบาร์เซโลน่า ที่ยังคงมีปัญหา มาอย่างยาวนานหลายปี มีสื่อเผยว่า ยอดทีมจากลาลีกาสเปน พร้อมปล่อยแข้งแซมบ้า ออกจากทีม หากได้ราคาดีที่เหมาะสม และยังทำให้สถานการณ์การเงิน

ของสโมสรดีขึ้นนั้น พวกเขาพร้อมเจรจาทันที ปัจจุบันนี้ ราฟินญ่า ในวัย 26 ปี ยังคงมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า ถึงกลางปี 2027 แต่ทว่าเวลานี้ กลับมีกระแสข่าว ข่าว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด นิ ว คาส เซิ ล ในเรื่องอนาคต ในการค้าแข้งอาชีพ ของราฟินญ่าอย่างต่อเนื่อง 

สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลอื่น ๆ ได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง