ข่าวบาเยิร์น วันนี้

ข่าวบาเยิร์น วันนี้ สโมสรมั่นใจในการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีม

ข่าวบาเยิร์น วันนี้ ทางสโมสรกำลังเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่

ข่าวบาเยิร์น วันนี้ การย้ายทีมในฤดูหนาวคาดว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบสําหรับบาเยิร์นมิวนิค อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บสาหัสของมานูเอลนอยเออร์ในช่วงวันหยุดทําให้มือของ Die Roten ต้องอยู่ในตลาด ดาวเตะทีมชาติเยอรมันถูกตัดชื่อออกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ดังนั้นบาเยิร์นจึงต้องการเซ็นสัญญากับรัครุนเด้เป็นเบอร์หนึ่ง

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างได้จากรายงานหลายฉบับในเยอรมนีคือบาเยิร์นจะมีหมายเลขหนึ่งใหม่สําหรับครึ่งหลังของฤดูกาลอย่างแน่นอน Sven Ulreich จะยังคงเป็นรองผู้รักษาประตูในอีกหกเดือนข้างหน้าแม้ว่านอยเออร์จะได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ตาม

ตัวเลือกแรกสําหรับ Die Roten คือการยุติข้อตกลงยืมตัวของ Alexander Nubel ที่โมนาโกในเดือนมกราคม สโมสรบาวาเรียจะต้องเจรจากับโมนาโกเพื่อชดเชยเนื่องจากนูเบลเข้าร่วมสัญญายืมตัวสองปี Kicker รายงานว่า Die Roten กําลังรอคําตอบจากโมนาโกเพื่อทําลายข้อตกลงยืมตัวหลังจาก 18 เดือน

Sport1 ยังยืนกรานว่าการเจรจากับโมนาโกน่าจะซับซ้อนเนื่องจากสโมสรฝรั่งเศสไม่กระตือรือร้นที่จะแยกทางกับนูเบลในเดือนมกราคม อดีตผู้รักษาประตูชาลเก้อยู่ในฟอร์มที่ดีให้กับสโมสรในลีกเอิงในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

อีกตัวเลือกหนึ่งสําหรับบาเยิร์นคือ ยานน์ ซอมเมอร์ จากโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค Sport1 และ Sky Sports ในเยอรมนีได้ยืนยันความสนใจของ Die Roten ที่มีต่อผู้รักษาประตูชาวสวิส ซอมเมอร์เตรียมเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นเขาจะไม่เป็นตัวเลือกที่แพงในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว

ดินาโม ซาเกร็บ ดาวยิงโดมินิค ลิวาโควิช และคีย์ลอร์ นาวาส ของเปแอสเช ก็ถูกโยงกับการย้ายไปบาเยิร์นเช่นกัน อย่างไรก็ตามข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับหนึ่งในสองผู้รักษาประตูนี้มีความซับซ้อนด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

ข่าวบาเยิร์น วันนี้

ลิวาโควิช จะมีราคาแพงหลังจากส่องแสงให้โครเอเชียใน ฟุตบอลโลก 2022 ในขณะที่เปแอสเชอาจลังเลที่จะแยกทางกับนาวาสก่อนการปะทะกันในแชมเปี้ยนส์ลีกกับ Die Roten ในฤดูกาลนี้ เมื่อพิจารณาถึงความซับซ้อนเหล่านี้ในทั้งสองรายการ รายการจะแคบลงเหลือเพียง Sommer และ Nubel สําหรับ Die Rotenในสถานการณ์ที่เหมาะสมบาเยิร์นแยกแยะสถานการณ์การรักษาประตู
ก่อนที่ทีมแรกจะกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 3 มกราคม นูเบลจะต้องการรับรองบทบาทของเขานอกเหนือจากฤดูกาลปัจจุบันดังนั้นจึงมีงานมากมายที่ต้องทําก่อนที่จะพาเขาไปบาวาเรีย ทางออกที่ดีที่สุดคือการนํานูเบลกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง เขาสามารถได้รับการเลี้ยงดูในฐานะผู้สืบทอดระยะยาวของนอยเออร์ ซอมเมอร์เป็นผู้รักษาประตูที่แข็งแกร่ง แต่เขาก็กําลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพการงานของเขาด้วย

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว 11 ตัวจริง บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค คืน นี้ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท รายชื่อนักเตะ บา เยิ ร์ น 2022 ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง