ข่าวพรีเมียร์ลีก

อัปเดตข่าวสาร ของวงการฟุตบอลทั้ง ข่าวพรีเมียร์ลีก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลีก อังกฤษ อื่น ๆ รวมไปถึงลีกชั้นนำ ของต่างประเทศ ทุกรายการ

ข่าวพรีเมียร์ลีก อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก พร้อมตารางแข่งทุกแมตช์ ข่าวสารใหม่ ๆ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สดใหม่ทุกวัน

เรียกได้ว่าตอนนี้ รายการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กำลังเป็นที่จับตามอง และกำลังเข้มข้น ที่ต้องบอกเลยว่า ข่าวพรีเมียร์ลีก จะขึ้นหน้าหนึ่ง ของทุกหนังสือพิมพ์ และข่าวฟุตบอลออนไลน์ จะต้องเห็น ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ทุกวันอย่างแน่นอน

และที่พลาดไม่ได้เลย ข่าวพรีเมียร์ลีก คือตารางการแข่งขัน และรายงานผลบอล ที่เพื่อน ๆ เข้ามาดูกันมากที่สุด เว็บของเราก็ไม่พลาด ที่จะมารายงาน นำเสนอข่าวให้เพื่อน ๆ ได้รู้ก่อนใคร รวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน

และที่สำคัญ เว็บของเรา ยังมีลิงก์ดูบอลสด ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทุกคู่เลยค่ะ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก ที่ต้องบอกเลยว่า พลาดไม่ได้แม้แต่นัดเดียว บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้จะมีข่าวอะไร ที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

อ่าน ข่าวพรีเมียร์ลีก พร้อมอัปเดต ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีกวันนี้ มีข่าวอะไรน่าสนใจบ้าง ?

และเมื่อพูดถึง พรีเมียร์ลีก ก็อดไม่ได้ ที่จะต้องพูดถึง อาร์เซนอล ที่เป็นม้ามืด บ้าพลังจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าแพ้น้อยมาก และยังเป็นทีมเดียว ที่คะแนนทิ้งห่าง คาดว่าปีนี้ คงได้แชมป์ไปครองแน่นอน เราไปดูกันดีกว่าว่า ตารางคะแนน ผลพรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่อัปเดตวันนี้ เป็นอย่างไรบ้าง

อันดับ 1 ยังคงเป็นอาร์เซนอล ที่แข่งไปแล้วรวม 28 นัด ชนะ 22 เสมอ 3 แพ้ 3 คะแนนรวม 69 คะแนน ทิ้งห่างแมนซิตี้ อันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน เรียกได้ว่าซีซันนี้ มาแบบท็อปฟอร์มจริง ๆ สำหรับอาร์เซนอล

อันดับ 2 เป็นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งไปแล้วรวม 27 นัด ชนะ 19 เสมอ 4 แพ้ 4 คะแนนรวม 61 คะแนน ที่ตอนนี้ก็ยังไล่ตาม อันดับหนึ่งอยู่ ต้องชนะให้ได้ติดกัน 2 นัดและต้องลุ้นว่า อาร์เซนอลจะแพ้ 2 นัดหรือเสมอ 2 นัดหรือไม่ ก็ยังมีโอกาส ที่จะขึ้นเป็นที่ 1 ของตารางได้เสมอ

อันดับ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งไปแล้วรวม 26 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 6 คะแนนรวม 50 คะแนน เรียกได้ว่าแมนยู หืดขึ้นคอเลยทีเดียว กับการไต่อันดับ ขึ้นมาให้รอด จากการตกชั้น และภายใต้การคุมทีม ของเอริก เทน ฮาก ถือว่าซีซันนี้ ทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ส่วนอันดับ 4 ยังเป็นสเปอร์ส อันดับ 5 นิวคาสเซิล และอันดับที่ 6 คือลิเวอร์พูล ใครที่เป็นแฟนหงส์ ปีนี้คงต้องทำใจ ไว้ไปลุ้นใหม่ ในรายการอื่น

พรีเมียร์ลีกวันนี้

อัปเดตข่าวสาร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เร็วทันใจรู้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว

อยากจะอัปเดตข่าว ข่าวพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องเว็บเราเท่านั้น ที่อัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รู้ก่อนใคร ไว้ใจเรื่องการข่าว ที่มีสายข่าววงใน ที่รู้ก่อนคนอื่น ส่งตรงมาจากสโมสร ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ลิเวอร์พูล วันนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี สำหรับแฟนลิเวอร์พูล ข่าวพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้พวกเขา กำลังจะได้ หลุยส์ ดิอาซ ผู้เล่นตำแหน่งปีกซ้าย ที่หายจากอาการบาดเจ็บ จากการเจ็บหัวเข่า เมื่อเดือนตุลาคม ในปีที่ผ่านมา และวันนี้เขา ได้ลงซ้อมเป็นครั้งแรก และคาดว่าหลุยส์ ดิอาซ จะได้ลงสนาม ในวันที่ 1 เมษายนนี้

ที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอีกหนึ่งข่าวดี สำหรับแฟนลิเวอร์พูล เมื่อทางแมนซิตี้ ได้ประกาศว่า พวกเขาจะไม่สามารถ ส่งแนวรุกของเกมนี้ได้ถึง 2 คนด้วยกัน คนแรกคือ ฟิล โฟเดน ที่เกิดอาการ ไส้ติ่งอักเสบ

จึงต้องรับการผ่าตัด และใช้เวลาพักราว 4 สัปดาห์ และอีกหนึ่งคนคือ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เรียกได้ว่าเป็น มือสังหารของแมนซิตี้ ที่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บ ที่โคนขาหนีบ ทำให้ต้องหยุดพัก เพื่อรักษาอาการ เรียกได้ว่าถึงเวลา ที่ลิเวอร์พูล จะต้องรีบทำคะแนน

ตารางพรีเมียร์ลีกวันนี้

เราไปดู ตารางพรีเมียร์ลีกวันนี้ กันก่อนดีกว่า มีคู่ไหนน่าสนใจบ้าง ?

ได้เวลาอัปเดต ตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่หลาย ๆ คนรอคอย เพราะสัปดาห์นี้ เราไม่มีการแข่งขัน ที่เลื่อนไปแข่งกัน ในวันที่ 1 เมษายน และวันที่ 2 เมษายน จะมีทีมไหน ที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ และใครที่อยากรู้ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ก็เข้ามาที่เว็บของเรา บอกเลยว่ามีทุกอย่าง ที่คอบอลทั้งหลาย ได้ใช้งานอย่างจุใจแน่นอนค่ะ วันที่ 1 เมษายน

คู่แรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ลิเวอร์พูล เวลา 18.30 น.

คู่ที่ 2 เอเอฟซี บอร์นมัธ พบกับ ฟูแล่ม 21.00 น.

คู่ที่ 3 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 21.00 น.

บอลอังกฤษ

ดูบอลพรีเมียลีก บอลอังกฤษ แบบสด ๆ ฟุตบอล premier league บอกเลยพลาดไม่ได้

ใครที่กำลังมองหา เว็บข่าวฟุตบอล และข่าวกีฬาอื่น ๆ ก็สามารถ เข้ามาดูและชมการแข่งขัน ที่เป็นแบบสด ๆ จากลิงก์ดูบอลสด ที่เว็บของเราเท่านั้น และเว็บของเรา ยังรวมการถ่ายทอดสด ที่จะเข้ามาดู ฟุตบอลต่างประเทศ โดยเฉพาะ ข่าวพรีเมียร์ลีก ที่คนให้ความสนใจ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

และวันนี้เราได้อัปเดตไปแล้วกับ ข่าวลิเวอร์พูล ที่เรานั้น คิดมาแล้วว่า เป็นข่าวเด็ดแน่นอน และเว็บของเรา ก็ยังมีรายงาน ผลบอลสด ที่จะมีให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทุกวันเลยค่ะ และเพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากจะติดตาม ข่าวสารใหม่ ๆ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ก็สามารถเข้ามา อัปเดตได้ที่เว็บของเรา ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]