ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ อนาคตของ Jurgen Klopp ในทีมหงส์แดงต่อจากนนี้

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ อนาคตของ Jurgen Klopp และ Liverpool

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นคนที่เหมาะสมในการแก้ไขหงส์แดงอย่างชัดเจน แต่แปดเกมถัดไปจะช่วยกําหนดว่าอนาคตระยะยาวจะเป็นอย่างไร

เริ่มจากสิ่งนี้: ไม่มีโอกาสที่ Jurgen Klopp จะถูกไล่ออกที่ Liverpool แฟนหงส์แดงส่วนใหญ่จะทําให้เขาเป็นหัวหน้าอย่างมีความสุขแม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการแข่งขันชิงแชมป์ก็ตาม

แต่คล็อปป์จะเป็นผู้นําในการสร้างใหม่ในช่วงฤดูร้อน โดยได้เซ็นสัญญาขยายเวลาเป็นปี 2026 เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยมีงานต้องทํามากมายเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไม่ได้หมายความว่าแคมเปญที่เหลือนี้สามารถตัดจําหน่ายสําหรับลิเวอร์พูลได้ ห่างไกลจากมัน และเดือนหน้าจะมีความสําคัญต่อการสร้างใหม่และเกิดขึ้นเร็วแค่ไหน

แผนการย้ายทีมของลิเวอร์พูลอาจได้รับผลกระทบจากสถานะแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ก็ได้ เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าไม่ได้อยู่ในการแข่งขันที่ดีที่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า นั้นจะขยายผลกระทบของแคมเปญที่ย่ําแย่นี้ออกไปนอกฤดูร้อน ไม่ว่าการสร้างใหม่จะก่อตัวขึ้นอย่างไร ท้ายที่สุด มีเพียงหลายปีเท่านั้นที่คล็อปป์จะอยู่ที่แอนฟิลด์ และปีใดๆ ที่ไม่มีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกก็เป็นปีที่พลาดโอกาสที่เป็นจริงในการชนะ

เดือนหน้าจะเป็นกุญแจสําคัญ Virgil van Dijk และ Diogo Jota ควรกลับมาฝึกซ้อมที่ Liverpool ในสัปดาห์นี้ ในขณะที่ Ibrahima Konaté ไม่ควรออกไปเป็นเวลานาน บางทีอาจจะกลับมาในเดือนกุมภาพันธ์ ภายในสี่สัปดาห์ข้างหน้า หงส์แดงจะเล่นดาร์บี้เมอร์ซีย์ไซด์ จากนั้นนิวคาสเซิลยูไนเต็ดและเรอัลมาดริด

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

ก่อนขาแชมเปียนส์ลีกกลับมาในสเปน มีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยมีคริสตัล พาเลซ และบอร์นมัธอยู่ทั้งสองข้าง และวันนี้เกมวูล์ฟส์ ก็ถูกวางไว้ที่นั้นเช่นกัน

หากลิเวอร์พูลสามารถรวบรวมการชนะได้ ตําแหน่งในพรีเมียร์ลีก (ปัจจุบันคืออันดับที่ 10) อาจดีขึ้นอย่างมากโดยที่สี่อันดับแรกยังอยู่ในสายตา เล่นต่อไปเหมือนที่ทําเมื่อเร็ว ๆ นี้ และลิเวอร์พูลจะพบว่าตัวเองถูกไล่ล่าโดยครึ่งล่างของตาราง นําโดยแอสตัน วิลล่า หลังจากเล่นเกมมากขึ้น แต่ตามหลังเพียงจุดเดียวภายใต้ Unai Emery

อย่างใดเปิดมันกับเรอัลมาดริดและลิเวอร์พูลสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการสิ้นสุดฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น สูญเสียความอ่อนโยนและความรู้สึกเสียใจกับตัวเองจะเข้ามาอีกเท่านั้น

หากมีโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะป้องกันไม่ให้มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ส่งผลกระทบต่อฤดูกาลหน้าเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ในปี 2020/21 ด้วยการทำคะแนนช่วงท้ายที่ทําให้ทีมได้อันดับสาม จะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ซื้อ นักเตะ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดต ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดวันนี้ สยามสปอร์ต ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ลิเวอร์พูลล่าสุด เมื่อคืน ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง