ข่าวลีดส์ ยูไนเต็ด

ข่าวลีดส์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว วิคเตอร์ ออร์ต้า เล็งคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม

ข่าวลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรต้องการคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้

ข่าวลีดส์ ยูไนเต็ด จอน นิวซัม อดีตกองหลังลีดส์ เล็งไปที่ วิคเตอร์ ออร์ต้า โดยอธิบายการเซ็นสัญญาของสโมสรจํานวนหนึ่งภายใต้การเฝ้าดูของเขาว่า ลีดส์ ยอมเสียค่าตัวสถิติสโมสรเพื่อดึง จอร์จินิโอ รัทเทอร์ ออกจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเดือนมกราคม โดยแข้งวัย 20 ปีจะได้รับโอกาสอย่างจํากัด เบรนเดน แอรอนสัน และ ราสมุส คริสเตนเซ่น ต้องดิ้นรนในช่วงเปิดตัวฤดูกาลแรกใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่การดีเบตของ ฌอง-เควิน ออกุสติน ยังคงดังกึกก้อง

เจสซี่ มาร์ช จ่ายราคาสําหรับฟอร์มอันย่ำแย่ของลีดส์เมื่อเขาถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ และล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Javi Gracia อาจประสบชะตากรรมเดียวกัน แต่นิวซัมเชื่อว่าวิคเตอร์ ออร์ตาต้องยอมรับความรับผิดชอบต่อการเซ็นสัญญาจํานวนหนึ่งของเขาที่ล้มเหลวในการทําคะแนน

“ถ้าคุณต้องการรับคําชมเชยเมื่อสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี – ‘มันขึ้นอยู่กับฉันมันขึ้นอยู่กับเรามันขึ้นอยู่กับการสรรหามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทํา’ นิวซัมกล่าวกับ BBC Radio Leeds

อีกหนึ่งช่องทางการติดตาม เว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้น เว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา

ท่านสามารถติดตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด วันนี้ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการ อัปเดตข่าว ลีดส์ ยูไนเต็ด สด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ลีดส์ยูไนเต็ด ผู้เล่น ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

ข่าวลีดส์ ยูไนเต็ด

“เมื่อไหร่ก็ตามที่กระแสน้ําเปลี่ยน คุณก็ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้เช่นกัน มันเป็นดาบสองคม ธุรกิจบางอย่างที่เราทําการถ่ายโอนค่อนข้างยุ่งเหยิง ฉันทํางานในเกมฉันรู้ว่ามันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่แน่นอน “ไม่ใช่ว่าการถ่ายโอนทุกครั้งจะได้ผล แต่มีหลายอย่างที่คุณเกาหัวและสงสัยว่าทําไม” แต่นิวซัมเชื่อว่าวิคเตอร์ ออร์ตาต้องยอมรับความรับผิดชอบต่อการเซ็นสัญญาจํานวนหนึ่งของเขาที่ล้มเหลวในการทําคะแนน

“ถ้าคุณต้องการรับคําชมเชยเมื่อสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี – ‘มันขึ้นอยู่กับฉันมันขึ้นอยู่กับเรามันขึ้นอยู่กับการสรรหามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทํา’ นิวซัมกล่าวกับ BBC Radio Leeds “เมื่อไหร่ก็ตามที่กระแสน้ําเปลี่ยน คุณก็ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้เช่นกัน มันเป็นดาบสองคม ธุรกิจบางอย่างที่เราทําการถ่ายโอนค่อนข้างยุ่งเหยิง ฉันทํางานในเกมฉันรู้ว่ามันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่แน่นอน “ไม่ใช่ว่าการถ่ายโอนทุกครั้งจะได้ผล แต่มีหลายอย่างที่คุณเกาหัวและสงสัยว่าทําไม”

ดิยัลโล่ ยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีกเอิงฤดูกาลนี้ เฉลี่ย 1.0 ประตูต่อ 63 ประตู เขาเป็นผู้ทําประตูสูงสุดอันดับห้าในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส และยิงได้สองประตูมากกว่าลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 90

ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ซึ่งยิงไป 16 ประตูจากการลงเล่น 2020 นัดให้กับทีมชาติของเขา ย้ายจาก เอฟซี เม็ตซ์ มาอยู่กับสตราสบูร์กเมื่อปี 101 เขายิงไปแล้ว 24 ประตู และทําอีก 248 แอสซิสต์จาก <> เกมในสองดิวิชั่นสูงสุดของฝรั่งเศส มีรายงานว่าสตราสบูร์กได้อนุญาตให้มาร์ค แม็คเคย์ เอเยนต์ของเขาค้นหาผู้สนใจในช่วงซัมเมอร์ และอาจปล่อยเขาออกไปหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง