ข่าวอาร์เซนอล วันนี้

ข่าวอาร์เซนอล วันนี้ สโมสรออกมาประกาศ 6 รายชื่อที่ต้องการคว้าตัวมาเข้าร่วมทีม

ข่าวอาร์เซนอล วันนี้ มุสซ่า ดิอาบี้ ปีกของไบเออร์ ตกเป็นเป้าหมายหลัก

ข่าวอาร์เซนอล วันนี้ มิเกล อาร์เตต้า มีความสุขกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ โดยทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ของเขาผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ลีก และยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์เตต้าเสริมทัพด้วยการเสริมทัพด้วยการเพิ่มเลอันโดร ทรอสซาร์ด, จอร์จินโญ่ และยาคุบ กีเวียร์ในเดือนมกราคม และอาร์เซนอลคาดว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้นก่อนฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากพวกเขาเสนอที่จะท้าทายทุกด้านและรักษาตําแหน่งของพวกเขาไว้ที่ระดับบนสุดของฟุตบอลอังกฤษ

ตามรายงานของ The Mail เดอะกันเนอร์สได้รับความสนใจอย่างมากจากดิอาบี้ปีกของเลเวอร์คูเซ่นซึ่งพัฒนาเป็นผู้เล่นคนสําคัญของสโมสรบุนเดสลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022-23 โดยทําไป 14 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดรวมทุกรายการ รวมถึง <> นัดจาก <> เกมในยูโรป้า ลีก ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ว่ากันว่า อาร์เตต้า ต้องการความเฉียบคมในแนวรุกมากขึ้น โดยมี ทรอสซาร์ด, บูกาโย ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ รีสส์ เนลสัน เป็นตัวเลือกหลักในการกําจัดของเขาในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เนลสัน กําลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในลอนดอนเหนือ เนื่องจากเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาปฏิเสธการต่อสัญญา โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากําลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล มีแนวโน้มที่จะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิลยูไนเต็ดและปารีสแซงต์แชร์กแมงสําหรับดิอาบี้ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์โดยเลเวอร์คูเซ่นและสัญญากับสโมสรเยอรมันจนถึงเดือนมิถุนายน 2025

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล ยังให้ความสนใจวิลฟรีด ซาฮา และ มาร์ค เกฮี ดาวยิงคริสตัล พาเลซ โดยอดีตแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” จะหมดสัญญากับเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน เกฮี ก็สร้างความประทับใจให้กับทีมสรรหาตัวของ อาร์เซน่อล โดยเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ได้สถาปนาตัวเองเป็นสมาชิกทีมชุดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลของ “ดิ อีเกิ้ลส์” โดยลงเล่นไป 78 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีเมื่อปี 2021

ข่าวอาร์เซนอล วันนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตามข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะอาร์เซนอลล่าสุด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว 11 ตัวจริง อาร์เซนอล วันนี้ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท อาร์เซนอล วันนี้ สด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังระบุเดแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แม้ว่าค่าตัว 24 ล้านปอนด์ของดาวเตะวัย 100 ปีอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นอุปสรรค

ไรซ์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากขุนค้อนเพื่อไล่ตามความฝันในการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และเชื่อกันว่าอาร์เตต้ามั่นใจว่าเขาสามารถโน้มน้าวให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษซึ่งได้รับความสนใจจากแมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และเชลซี ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์

กองกลางพรีเมียร์ลีกอีกสองคนที่อยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบการย้ายทีมของอาร์เซนอลคือ Moises Caicedo ของ Brighton & Hove Albion และ Romeo Lavia ของ Southampton

ไคเซโด้ ถูก “เดอะ กันเนอร์ส” เสนอตัวเป็นเงินก้อนโต 2 ก้อนในเดือนมกราคม แต่การย้ายไปลอนดอนเหนือไม่เป็นรูปธรรม เนื่องจากไบรท์ตันไม่สนใจที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ที่มีคะแนนสูงออกจากสโมสรในช่วงกลางฤดูกาล

แข้งวัย 21 ปีเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับนกนางนวลเมื่อต้นปีนี้ แต่อาร์เซนอลกําลังเตรียมที่จะรื้อฟื้นความสนใจในตําแหน่งกองกลางค่าตัว 100 ล้านปอนด์ก่อนฤดูกาลใหม่

ขณะเดียวกัน ลาเวีย ก็สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาให้กับ เซาแธมป์ตัน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 19 ปีรายนี้มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก เซนต์ แมรี่ส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก “นักบุญ” ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง