ข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้

ข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้ แฟรงค์ เลโบยูฟ หวังว่า เชลซี จะขาย “เมสัน เมาท์” และ “คริสเตียน พูลิซิช”

ข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้ อดีตกองหลัง Chelsea พูดถึงการเซ็นสัญญาใหม่

ข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้ Frank Leboeuf อดีตกองหลังของ Chelsea กล่าวว่าเขาหวังว่า Chelsea จะสามารถเซ็นสัญญากับ Joao Felix ในฤดูร้อนนี้ และยังแนะนําผู้เล่นสองคนที่พวกเขาอาจมองหาการขนถ่ายเพื่อช่วยพวกเขาในการไล่ตาม เฟลิกซ์ได้รับการเปิดเผยตั้งแต่เข้าร่วมยืมตัวจากแอตเลติโกมาดริดในช่วงฤดูร้อน โดยไปเล่นฟุตบอลอังกฤษอย่างรวดเร็วในการเปิดตัวครั้งแรกที่ฟูแล่ม

ท่ามกลางการวิ่งที่น่าประทับใจเมื่อเร็ว ๆ นี้สําหรับทีมของ Graham Potter ซึ่งพวกเขาชนะสามเกมติดต่อกันและเข้าใกล้สี่เกมกับ Everton ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวโปรตุเกสมีบทบาทสําคัญในและได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมของเขาสําหรับการแสดงและการสมัครของเขา ในการพูดคุยกับ ESPN Leboeuf กล่าวว่าเขาเชื่อว่าเฟลิกซ์เป็นผู้เล่นที่ ‘ยอดเยี่ยม’ ที่เชลซีควรทําทุกอย่างเพื่อพยายามคว้าตัวอย่างถาวร

“โจ้ เฟลิกซ์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าว ‘ฉันคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุด เป็นผู้เล่นที่สนุกสนานที่สุด เป็นผู้เล่นที่มีศิลปะมากที่สุดในเชลซีในตอนนี้ เขาก็ค่อนข้างสม่ำเสมอเช่นกัน เกือบทุกเกมที่เขาสร้างบางสิ่ง

‘หวังว่าเชลซีจะสามารถขายผู้เล่นได้สองสามคน – อาจเป็น Pulisic และ Mount – และสามารถทําให้เฟลิกซ์อยู่อย่างถาวรได้ ‘มันจะเป็นเงินจํานวนมาก นั้นเป็นสิ่งเดียวที่เจ้าของกังวล แต่ในแง่ของนักฟุตบอล ฉันจะเซ็นสัญญากับเขา’

ทีมชาติโปรตุเกสซึ่งกลายเป็นการเซ็นสัญญาบันทึกของแอตเลติโกมาดริดเมื่อเขาเข้าร่วมจากเบนฟิกาในปี 2019 ในราคา 113 ปอนด์ ไม่เห็นด้วยกับสโมสรสเปนหลังจากการทะเลาะวิวาทกับผู้จัดการทีมดิเอโก ซิเมโอเนในที่สาธารณะ สโมสรเลือกที่จะสนับสนุนหัวหน้าอาร์เจนตินา โดยถือว่าจําเป็นต้องย้ายเฟลิกซ์ไปอย่างน้อยก็ชั่วคราวเพื่อพยายามแก้ไขสถานการณ์

ข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตามข่าว เช ล ซี ล่าสุด วันนี้ สด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว นักเตะเชลซีล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดทข่าว เช ล ซี ล่าสุด เมื่อคืน ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

‘วิธีการเล่นที่นี่และที่สโมสรของฉันแตกต่างกัน’ เฟลิกซ์กล่าวหลังจากที่โปรตุเกสปัดสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในฟุตบอลโลก ‘เมื่อเงื่อนไขเอื้ออํานวย สิ่งต่างๆ จะดีขึ้น ความสุขนั้นแตกต่างกัน’ ในขณะเดียวกัน ในเดือนธันวาคม มิเกล แองเจิล มาริน หัวหน้าทีมแอตเลติโก มาดริด ได้สรุปความยากลําบากในความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม

“ผมเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ ระดับโลก แต่ด้วยเหตุผลที่ไม่คุ้มที่จะเข้าไปอยู่ในตอนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ”“มิสเตอร์”“ (ไดเอโก ซิเมโอเน่) ไม่ดี และไม่ใช่แรงจูงใจของเขา”“ มิเกล แองเจิล กิล มาริน กล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว”เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ทําสถิติชื่นชมเฟลิกซ์ โดยยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาหวังว่าเชลซีจะ ‘ทําทุกอย่างที่ทําได้’ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่ที่สโมสรในฤดูกาลหน้า

“เมื่อคุณขึ้นรถกับใครบางคนนอกสนาม มันจะช่วยให้สนามมีความสัมพันธ์พิเศษนั้น” เฟอร์นันเดซกล่าว เมื่อเดือนที่แล้ว ‘เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมใช่ไหม? ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขามีความสามารถและคุณสมบัติมากมาย ‘เขาเป็นผู้เล่นหลักสําหรับเรา เป็นผู้เล่นคนสําคัญ และเขาถูกยืมตัว หวังว่าเชลซีจะทําทุกอย่างที่ทําได้เพื่อรักษาเขาไว้ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ นั้นคงจะดีมาก’

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง