ข่าวเอฟเวอร์ตัน

ข่าวเอฟเวอร์ตัน ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลเรียกร้องให้ ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของทีมไล่ประธานออกหลังจากกล่าวว่า ไม่ไว้วางใจในประธาน

ข่าวเอฟเวอร์ตัน ล่าสุดแฟน ๆ ของเอฟเวอร์ตัน เรียกร้องให้ บิล เคนไท์ ออกจากตำแหน่งประธาน

ข่าวเอฟเวอร์ตัน เว็บไซต์ติดตาม ข่าวกีฬา ออนไลน์ ซึ่งล่าสุดเหล่าแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน วันนี้ ต่างเรียกให้ไล่ประธานเอฟเวอร์ตัน ออกจากตำแหน่ง โดยเคนไท์ ประธานวัย 77 ปี ​​รับใช้สโมสรมายาวนาน ปกป้องแนวทาง ในการดำเนินงานของสโมสร ด้วยจดหมายเปิดผนึก ถึงแฟนๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซึ่งความพ่ายแพ้ในบ้านของ เอ ฟ เวอร์ ตัน ล่าสุด สด ที่แพ้ให้กับนิวคาสเซิ่ล 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดี จึงทำให้รากฐานของ เอฟเวอร์ตัน ตาราง อยู่ในโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก

“สถานการณ์ไม่ยั่งยืน และไม่เหมาะกับสโมสร ที่ยิ่งใหญ่ของเรา” คณะกรรมการที่ปรึกษา แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน กล่าว นอกจากนี้ก็ยังได้กล่าวเสริมว่า: “ในฐานะเอฟเวอร์ตัน เราไม่สมควรได้รับมัน”

สำหรับเอฟเวอร์ตันอันดับสอง ซึ่งอยู่ในลีกสูงสุดมา 72 ปี นำห่างจุดปลอดภัย 2 คะแนน โดยเหลืออีก 5 เกม นอกจากนี้เคนไท์ และคณะกรรมการบริหารคนอื่น ๆ ไม่ได้เข้าร่วมเกมในบ้านเลย ตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากที่สโมสรได้รับสิ่ง ที่อธิบายว่าเป็น “การติดต่อที่คุกคาม” ก่อนเกมพบกับเซาแธมป์ตันข่าวเอฟเวอร์ตัน

ซึ่งผู้สนับสนุนบางคน เดินขบวนประท้วงก่อนเกมเหย้าทุกนัด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แสดงความไม่พอใจ ต่อการดำเนินการของสโมสร เป้าหมายของความผิดหวังคือ Moshiri และคณะกรรมการบริหาร

ซึ่งรวมถึง เคนไท์ หัวหน้าผู้บริหาร, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และอดีตกองหน้า Toffees Graeme Sharp โดยเคนไท์ประธาน Everton กล่าวว่าการปลดพวกเขา จะไม่ช่วยในการต่อสู้ในสนามของทีมในปัจจุบัน

“ประธานขององค์กรใด ๆ มีหน้าที่รับผิดชอบหลัก ในการเป็นผู้นำคณะกรรมการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า มุ่งเน้นไปที่ประเด็นเชิงกลยุทธ์และทิศทาง ดูแลธุรกิจของบริษัท และกำหนดมาตรฐานธรรมาภิบาลระดับสูง” คณะกรรมการที่ปรึกษา Everton Fan กล่าว

“เราผิดหวังอย่างมากกับคำแถลงของ ประธานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา” ในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับสโมสรของเรา เมื่อเราต้องการความเป็นผู้นำ ความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และการรับรู้ถึงความแข็งแกร่ง ของความรู้สึก และความห่วงใยจาก ฐานแฟนบอลส่วนใหญ่ของเรา เรากลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง”

“หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราจึงขอไม่ไว้วางใจเก้าอี้ปัจจุบัน “FAB ยังเรียกร้องให้ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ รับผิดชอบอย่างเร่งด่วน ในการรักษาความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำที่เหมาะสมยิ่งขึ้น สำหรับสโมสรของเรา”

สำหรับช่องทางในการติดตาม ข่าวเอฟเวอร์ตัน facebook ก็สามารถติดตามได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง