ข่าวแมนยู วันนี้

ข่าวแมนยู วันนี้ เอริค เทน ฮาก พูดถึงการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

ข่าวแมนยู วันนี้ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกับการพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

ข่าวแมนยู วันนี้ เอริค เทน ฮาก รู้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีงานต้องทําเพื่อคว้าแชมป์คาราบาว คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับนิวคาสเซิลในผลงานการแสดงในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ฝ่ายของเขาต้องจบงานที่เวมบลีย์ หลังจากปิดผนึกตําแหน่งของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ แมนยูจะพบกับ นิวคาสเซิล ในรายการในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

หลังจากที่พวกเขาเอาชนะน็อตติงแฮมฟอเรสต์ 2-0 ในเลกที่สองรอบรองชนะเลิศที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อผนึกชัยชนะรวม 5-0 ฐานรากถูกวางด้วยชัยชนะ 3-0 ที่ City Ground ในเลกแรกของสัปดาห์ที่แล้วและประตู Quickfire ในครึ่งหลังจาก Anthony Martial และ Fred rubber-stamped เดินทางไปยังเมืองหลวง นี่เป็นรอบชิงชนะเลิศในประเทศครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2018 เมื่อพวกเขาแพ้เอฟเอคัพ

และทําให้พวกเขาชนะหนึ่งครั้งจากการที่ไม่ได้ถ้วยแชมป์ ย้อนกลับไปสู่ความสําเร็จยูโรป้าลีก 2017 ภายใต้ Jose Mourinho Ten Hag รู้ว่ามันไม่ใช่งานที่ทํา โดยกล่าวว่า “เป็นการดีที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่มันไม่เกี่ยวกับการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ มันเกี่ยวกับการชนะมันที่จะยาก เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่พรีเมียร์ลีก อีกสองวันมันจะดําเนินต่อไป มันต้องให้แรงจูงใจตั้งแต่แรก

เราต้องการนําถ้วยนั้นไปให้แฟนๆ แต่ในขณะนี้ ฉันไม่ได้มองไปข้างหน้า เรากําลังมุ่งเน้นไปที่สิ่งอื่น ๆ สัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่กําลังจะมาถึง เรามีคริสตัล พาเลซ และอีกสองเกมกับลีดส์ และพวกเขาจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เกมดาร์บี้ที่เราตั้งตารอ” ข้อดีอีกอย่างของแมนยูคือการกลับมาของจาดอน ซานโช ซึ่งลงเล่นกับแมนยูครั้งแรกตั้งแต่เดือนตุลาคมหลังจากห่างหายไปนาน Sancho

ข่าวแมนยู วันนี้

“ไม่ได้อยู่ในสถานะที่ถูกต้องหรือสถานะฟิตเนส” โดยได้ทําโปรแกรมฟิตเนสส่วนบุคคลในเนเธอร์แลนด์แทนที่จะเดินทางไปค่ายฤดูหนาวของทีมไปยังสเปน เขากลับมารับเสียงเชียร์อย่างมากจากฝูงชน Old Trafford และ Ten Hag ตั้งตารอที่จะทําให้ตุ๊กตา 22-year-old กลับมาดีที่สุด “ผู้เล่นที่สําคัญที่สุดต้อง สนุกกับฟุตบอล ซึ่งให้พลังงาน

ซึ่งทําให้พวกเขามีแรงจูงใจในการแสดงและแสดง” Dutchman กล่าวเสริม“ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมาก การต้อนรับจากแฟนๆ กับเขา และนั้นจะทําให้เขามีแรงผลักดันมากขึ้นไปอีกในวิธีที่เขาแสดงอยู่ตอนนี้ เขาเพิ่งเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง การรีสตาร์ทที่เขากลับมาที่แคริงตันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เราเห็นรอยยิ้มนั้น และหวังว่าเขาจะสามารถรักษาสิ่งนั้นไว้และมีส่วนร่วมในทีมได้

เขาแสดงคุณภาพของเขาในฤดูกาลนี้แล้ว เช่น เกมกับลิเวอร์พูล ประตูที่ยอดเยี่ยม ทําประตูกับเลสเตอร์ เขามีเกมที่ดีจริงๆ สเปอร์ส เขาแสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเขาแล้ว “ฉันหวังว่าเมื่อคุณว่างตลอดเวลาและเล่นร่วมกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ตอนนี้ในตําแหน่งกองกลางและแนวหน้า การเล่นโจมตีของเราจะดีขึ้นและสร้างโอกาสมากขึ้น

จากนั้นก็เป็นกระบวนการที่ผู้เล่นจะมีแรงจูงใจมากขึ้นเรื่อยๆ ในการทํางานร่วมกัน” Steve Cooper หัวหน้า Forest รู้ว่าทีมของเขามีโอกาสที่พวกเขาแพ้เลกแรกของสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ภูมิใจที่สโมสรมาไกลแค่ไหน พวกเขามีโอกาสสร้างเกมในครึ่งแรก แต่เบรนแนน จอห์นสันและเอ็มมานูเอล เดนนิส ทั้งคู่พลาดและพวกเขาก็ออกไปด้วยเสียงคร่ำครวญ

โดยรวมแล้วเราผิดหวังที่เรายังไม่ผ่าน เพราะเมื่อคุณมาไกลขนาดนี้ คุณต้องการก้าวไปอีกขั้น” เขากล่าว “ความเสียหายเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และฉันไม่สามารถพูดได้ก่อนหน้านี้เพราะมันเป็นข้อความของผู้พ่ายแพ้ หากเราทําคะแนนโอกาส clear-cut ในครึ่งแรก หรือแม้แต่หนึ่งในนั้น แสดงว่าเป็นเกมที่ต่างออกไป

“เราไม่ควรมองข้ามความจริงที่ว่าเราได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศและมีกี่สโมสรที่ชอบอยู่บนเวทีที่เราเคยไปในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา? ครั้งแรกในรอบ 30 ปี “ครั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราอยู่ในอันดับที่ 10 ในการแข่งขันชิงแชมป์ ดังนั้นสําหรับเราที่จะลองแข่งขันในพรีเมียร์ลีกและเข้าสู่รอบรองชนะเลิศบอกเราว่าสโมสรกําลังคาดการณ์ขึ้น”

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวแมนยู Facebook ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว แมนยู ล่าสุด วันนี้ สด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ข่าวแมนยูล่าสุดไทยรัฐ ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง