ข่าวแอสตัน วิลล่า

ข่าวแอสตัน วิลล่า เตรียมทุ่มเงิน 130 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว แมนฯ ยูไนเต็ด, กองหน้าเชลซี

ข่าวแอสตัน วิลล่า เตรียมทุ่มเงิน 130 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวผู้เล่นทีมใหญ่

ข่าวแอสตัน วิลล่า กําลังวางแผนซื้อตัวนักเตะสําหรับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกบาร์เซโลน่าฟอร์มล่าสุดของ เดอะ คลาเร็ตส์ ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ทําให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ตอนนี้สโมสรกําลังเตรียมที่จะสนับสนุนผู้จัดการทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ

ขณะที่ วิลล่า กําลังมองหาดีลกับ มาเตอู อเลมานี่ ผู้อํานวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า การที่เอเมรี่ทํางานร่วมกับอเลมานี่ทําให้สโมสรมิดแลนด์สสามารถเสริมทัพได้อย่างน่าประทับใจในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบันทีมของเอเมรี่รั้งอันดับ 2011 ของตารางพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้วิลล่า พาร์ค มีความฝันที่จะเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี <>กุนซือชาวสแปนิชได้ดูแลการเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าเชื่อนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรในเดือนตุลาคม ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาอยากได้ตัวเขากลับมาในตลาดซื้อขายนักเตะ

อันที่จริง วิลล่า ตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมของนักเตะอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น, นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และ ฟรองค์ เคสซี่ อย่างไรก็ตาม การโหม่งสองครั้งของ วลาโฮวิช และ ตอร์เรส น่าจะน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ วิลล่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์ให้กับทั้งคู่

วลาโฮวิช ทําประตูในเกมที่ชนะเลชเช่ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้ลงเล่นให้สโมสรไป 24 นัดโดยไม่มีประตู โดยรวมแล้วเขายิงได้ <> ประตูจากการลงเล่นในลีก <> นัดให้กับอินเตอร์ในฤดูกาลนี้

ข่าวแอสตัน วิลล่า

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว แอ สตัน วิลล่า ล่าสุด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว รายชื่อ นักเตะ แอ สตัน วิลล่า 2023 ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท 11 ตัวจริง แอสตัน วิลล่า ล่าสุด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

แม้จะมีฟอร์มที่ไม่สอดคล้องกัน แต่เขาก็ยังคงอยู่ในเรดาร์ของหลายสโมสรชั้นนําของยุโรป ตามรายงานของ Football365 ทั้งอาร์เซนอลและเชลซีต่างก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย

วลาโฮวิช ก็จะไม่โดนเช่นกัน โดยอินเตอร์ตบป้ายราคา 80 ล้านปอนด์บนหัวของเขา ด้วยเหตุนี้วิลล่าจะต้องนําเงินของพวกเขาไปที่ปากของพวกเขาเพื่อทําข้อตกลงให้สําเร็จ ในทางกลับกัน ตอร์เรส กําลังอยู่ในฟอร์มที่ดีให้กับ บาร์เซโลน่า อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงไปแล้ว 41 ประตูจากการลงเล่น <> นัดรวมทุกรายการ รวมถึงทําอีก <> แอสซิสต์

ดาวเตะทีมชาติสเปนย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ คาดว่าเขาอาจจะมีค่าตัวใกล้เคียงกันในช่วงซัมเมอร์นี้ หากวิลล่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับทั้ง วลาโฮวิช และ ตอร์เรส ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็อาจทําให้พวกเขาเป็นกําลังสําคัญในพรีเมียร์ลีกได้ อย่างไรก็ตามดังที่ได้กล่าวไปแล้วพวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวที่ผลักดันให้เซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งสองคน แต่นี่เป็นเรื่องราวที่น่าจับตามองเมื่อเราก้าวไปสู่ขอบของฤดูกาล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง